Thế giới điện ảnh

5 phim Hàn siêu “hot” lên sóng tháng 7

Phương Anh (t/h) 15:10 28/06/2023

Trong tháng 7, liệu “đại tiệc” phim Hàn sẽ chiêu đãi khán giả những món ăn tinh thần đặc sắc như thế nào?

Trong tháng 6, các khán giả yêu phim Hàn đã và đang được chiêu đãi một "bữa tiệc thịnh soạn" với không ít tác phẩm chất lượng. Bước sang tháng 7 tới, sẽ tiếp tục có thêm những bộ phim hay với nhiều thể loại được lên sóng, trong đó bao gồm 5 cái tên rất đáng chú ý dưới đây.

Thanh tra vô hình 2

“Thanh tra vô hình 2” là cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách. Dự án này có sự góp mặt của Lee Sung Min, chủ nhân danh hiệu Thị đế tại Baeksang 2023. Nam diễn viên đảm nhận vai nam chính Kim Taek Rok, một thanh tra kỳ cựu.

thanh-tra-vo-hinh-phan-2-shadow-detective-season-2-2023-poster.jpg
Poster "Thanh tra vô hình mùa 2".

Kim Taek Rok đang chờ đến ngày nghỉ hưu nhưng lại bị nghi là kẻ giết người sau cuộc điện thoại bí ẩn từ một gã tự xưng là bạn cũ. Vì thế, ông phải tìm mọi cách để tìm hiểu chân tướng. Ở mùa 2, Kim Taek Rok sẽ có một "cú phản công" cuối cùng để đưa kẻ chủ mưu thực sự ra ngoài ánh sáng.

Truy bắt lính đào ngũ 2

Bom tấn từng tạo ra cơn sốt toàn châu Á – “Truy bắt lính đào ngũ’ nay đã trở lại với phần 2. Mùa mới của bộ phim tiếp tục kể về hành trình truy bắt những người lính trốn chạy khỏi quân doanh của Ahn Joon Ho (Jung Hae In) cùng các đồng đội và loạt sự kiện mà họ gặp phải khi làm nhiệm vụ.

en-us_dp_s1_alt_sololaunch_facebook_rgb_post.jpg
"Truy bắt lính đào ngũ 2" có sự tham gia của Jung Hae In cùng các diễn viên chủ chốt từng góp mặt ở mùa đầu.

Tác phẩm này từng được New York Times đưa vào danh sách những bộ phim quốc tế hay nhất năm 2021. Nếu là người yêu thích thể loại chính kịch - hành động, đây sẽ là tác phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ 2

Lại là một tác phẩm của Kim Se Jeong sau khi thành công với “Hẹn hò chốn công sở”. Với các fan của Kim Se Jeong, hẳn họ mong thần tượng sẽ trở lại thật mạnh mẽ. Và rất có thể trong khoảng thời gian sắp tới, cái tên Kim Se Jeong sẽ trở nên bùng nổ nhờ sự ra mắt của “Nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ 2”.

a1-6126.jpg
Kim Se Jeong, Yoo In Soo và Yeom Hye Ran tiếp tục góp mặt trong "Nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ 2".

Ở hành trình trong mùa mới, nhân vật Do Ha Na do Kim Se Jeong đảm nhận sẽ tiếp tục cùng các chiến hữu của mình truy bắt những linh hồn xấu xa, độc ác tới từ thế giới bên kia.

Strangers

Qua những bộ phim giật gân, kịch tính, khán giả sẽ lại có những phút giây nhẹ nhàng, thư giãn với bộ phim “Strangers”.

photo-4-1687883042506698906644.jpg
Park Sung Hoon và Sooyoung trong "Strangers".

Nội dung phim kể về cặp mẹ con Eun Mi (Jeon Hye Jin) và Jin Hee (Sooyoung). Eun Mi trở thành bà mẹ đơn thân từ khi còn học trung học. Giờ đây, cô đã bước vào độ tuổi U40 và đang sống cùng cô con gái 29 tuổi làm nghề cảnh sát.

Mặc dù rất yêu thương nhau, Eun Mi cùng với Jin Hee lại thường xuyên cãi vã. Tuy nhiên, mọi thứ đã dần thay đổi kể từ khi bác sĩ Jin Hong (Ahn Jae Wook) cùng với anh chàng cảnh sát Jae Won (Park Sung Hoon) xuất hiện.

Thợ săn nói dối

Bộ phim cuối cùng trong danh sách là “Thợ săn nói dối”. do Kim So Hyun và Hwang Min Hyun đảm nhận vai chính. Được biết, Kim So Hyun sẽ vào vai nữ chính Mok Sol Hee, người có khả năng phân biệt mọi người đang nói dối hay nói thật. Tuy nhiên, cô ấy ghét khả năng của mình và xem nó như một lời nguyền.

photo-1-16878833550641100117586.jpg
Poster nhân vật của Kim So Hyun và Hwang Min Hyun trong phim lãng mạn "Thợ săn nói dối".

Bởi luôn phải chứng kiến những người xung quanh mình nói dối, Mok Sol Hee dần không tin tưởng bất cứ ai. Dẫu vậy, định mệnh lại đưa cô đến với Kim Do Ha, một nghi phạm giết người luôn khẳng định mình vô tội nhưng chẳng được ai tin tưởng./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Trận Điện Biên của âm nhạc Việt
    Ngay từ khi xuất hiện, tân nhạc Việt Nam đã thể hiện rất rõ bản sắc Việt trong giai điệu của mình. Bản sắc được thể hiện qua giai điệu nằm trong điệu thức phương Tây nhưng được viết ra từ tâm hồn Việt và giai điệu tiến hành theo điệu thức phương Đông tràn ngập âm hưởng Việt.
  • Chiến sĩ Điện Biên luôn phát huy phẩm chất và truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ
    Đại diện Chiến sỹ Điện Biên phát biểu tại Lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) diễn ra sáng nay ngày 7/5 tại TP Điện Biên Phủ, đồng chí Phạm Đức Cư, khẳng định “là Chiến sĩ Điện Biên, là cựu chiến binh phải luôn luôn phát huy phẩm chất và truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ”.
  • Trưng bày chuyên đề “Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - Bản hùng ca thời đại Hồ Chí Minh”
    Thông tin từ Ban Quản lý Khu Di tích Phủ Chủ tịch Hồ Chí Minh (quận Ba Đình, TP. Hà Nội), cho biết, trưng bày chuyên đề “Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - Bản hùng ca thời đại Hồ Chí Minh” vừa khai mạc. Trưng bày diễn ra đến hết tháng 9/2024.
  • Bài 1: Vững vàng trên trận tuyến phòng, chống ma túy
    Điện Biên được xác định là một trong những địa bàn trung chuyển ma túy lớn từ khu vực “Tam giác vàng” ra khu vực biên giới Lào - Việt Nam, sau đó vận chuyển về Điện Biên rồi đi sâu vào nội địa tiêu thụ. Trước những tác động của tình hình tội phạm ma túy ở khu vực biên giới của tỉnh tiếp tục có những diễn biến phức tạp, BĐBP Điện Biên đã tăng cường lực lượng, bám nắm các địa bàn trọng điểm, đấu tranh không khoan nhượng với tội phạm ma túy, từng bước làm trong sạch địa bàn. Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Đi
  • Đoàn làm phim “Hoàng Hậu Cuối Cùng” làm việc với tỉnh Thừa Thiên Huế
    Công ty TNHH Mar6 Studios làm việc với tỉnh Thừa Thiên Huế về dự án phim điện ảnh “Hoàng Hậu Cuối Cùng”.
Đừng bỏ lỡ
5 phim Hàn siêu “hot” lên sóng tháng 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO