1 năm sau ‘lùm xùm’ Phan Thành, Thúy Vi giờ tự tin chạm mặt Midu Thế này đây?

Hoàng Thế Minh| 05/11/2017 18:01

Không còn quan hệ gì với Phan Thành từ cách đây 1 năm, nhưng cho đến giờ Thúy Vi vẫn được nhắc đến như kẻ phá hoại hạnh phúc của cặp đôi vàng trong showbiz Việt là Phan Thành và Midu.

Được biết cách đây 1 năm, khi Phan Thành và Midu đã đến thời điểm chuẩn bị lễ kết hôn trong mơ, thì bất ngờ môt cô bé hot girl Cà Mau xuất hiện và tuyên bố Phan Thành là người yêu của mình. Và chẳng cần phải nói, câu chuyện tình tay ba này trở thành chủ đề bán tán của đông đảo cư dân mạng trong thời gian bấy giờ.

1 năm sau ‘lùm xùm’ Phan Thành, Thúy Vi giờ tự tin chạm mặt Midu Thế này đây?

Cùng với thời gian đấy, Midu cũng tự mình đứng ra hủy hôn với Phan Thành, mặc cho chàng trai này đã dùng đủ mọi cách để thuyết phục. Cho đến nay, sau khi câu chuyện đã dần chìm vào quên lãng thì bất ngờ được khơi lại. Sau 1 năm chia tay, Phan Thành cũng tuyên bố có người yêu mới, còn Midu dính nghi án hẹn hò trai lạ gần đây thì nhân vật thứ của câu chuyện, Thúy Vi cũng được nhắc trở lại.

Mới đây, khi một paparazzi khi đang trên đường theo chân Midu đến một quán café, thì bắt  gặp cảnh hot girl Thúy Vi cũng bước vào và cả hai người phụ nữ này đã có dịp chạm trán sau 1 năm vướng vào lùm xùm.

Tại một quán cafe trên phố đi bộ Nguyễn Huệ- TP.HCM. Trong khi Thúy Vi diện quần jeans, áo crop- top hở hang đến quán, thì Midu giản dị với bộ đồ ngủ mặc đồ ngủ quán cafe. Mặc dù chạm mặt, nhưng cả hai đều lướt qua nhau như những người vô hình.

1 năm sau ‘lùm xùm’ Phan Thành, Thúy Vi giờ tự tin chạm mặt Midu Thế này đây?

Diện đồ “sexy” đến quán café bình dân tại HCM, Thúy Vi bị chê dân mạng chê không ngớt vì cô ý khoe thân.

1 năm sau ‘lùm xùm’ Phan Thành, Thúy Vi giờ tự tin chạm mặt Midu Thế này đây?

Trái ngược với Midu khi giản dị với bộ đồ ngủ, đi dép lêm và để mặt mộc đúng với phong cách của mình từ trước đến nay.

Sau đó cô nàng cũng chia sẻ bức ảnh về sự kiện “lướt qua” của cô nàng với Midu: "Hên là ngực cũng bự, eo cũng thon, chân cũng dài, nói chung là nhìn cũng nuột đó, em mà biết chụp là em mướn nguyên cái dạ hội thêu 2 con rồng chơi ô môi dài 80m rồi". Có vẻ như Thúy Vi rất tự tin với thân hình hiện tại của mình.

1 năm sau ‘lùm xùm’ Phan Thành, Thúy Vi giờ tự tin chạm mặt Midu Thế này đây?

Ăn diện “lòe loẹt” Thúy Vi tự tin khi bất ngờ chạm mặt Midu tại quán café.

(0) Bình luận
  • Giao hưởng Điện Biên - thành tựu mới của nhà thơ Hữu Thỉnh
    Chiến thắng Điện Biên là chiến thắng vĩ đại “lừng lẫy Điện Biên chấn động địa cầu” (Tố Hữu), làm rạng danh nước Việt trên thế giới “Nước Việt Nam từ máu lửa/ Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” (Nguyễn Đình Thi). Ngày 7/5/1954, lá cờ Quyết chiến Quyết thắng tung bay trên nóc hầm tướng De Castriest, ngày 12/5 Bác Hồ đã có bài thơ dài đăng trên báo Nhân Dân: “Quân ta toàn thắng ở Điện Biên Phủ”. Rồi sau đó, Tố Hữu có bài thơ nổi tiếng “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên”. Bên cạnh những tác phẩm thơ, Điện Biên còn được nhắc đến trong nhiều truyện ngắn, tiểu thuyết, các cuốn sách hồi ký, biên khảo…
  • Thiên anh hùng ca Điện Biên Phủ: Nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật
    Chiến thắng Điện Biên Phủ “là một mốc son chói lọi bằng vàng của lịch sử”. Góp vào chiến công vang dội ấy không thể không nhắc đến các văn nghệ sĩ - những chiến sĩ trên mặt trận văn hóa, tư tưởng. Nhìn lại thắng lợi vẻ vang của cuộc chiến tranh toàn dân này từ điểm nhìn 70 năm sau chiến thắng, có thể thấy rõ dấu ấn của văn học nghệ thuật viết về đề tài Điện Biên Phủ trải đều trên khắp các loại hình văn học nghệ thuật, từ văn chương cho đến âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, kiến trúc, điện ảnh…
  • Thơ viết về chiến thắng Điện Biên Phủ: Nối dài âm hưởng bản hợp xướng anh hùng ca
    Bảy mươi năm qua, thơ về sự kiện Đại thắng Điện Biên Phủ có nhiều bài, được công bố trên báo, tạp chí, sách liên tiếp vào các năm 1954, 1955, 1956… sau đó được in chụm vào những dịp kỷ niệm năm chẵn: 1964, 1974, 1984, 1994, 2004, 2014 và năm nay bảy mươi năm - 2024.
  • Tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá
    Giá trị VHNT Hà Nội - Huế - Thành phố Hồ Chí Minh là một bộ phận nền tảng quan trọng, mang ý nghĩa văn hóa, xã hội trong tiến trình phát triển của đất nước. Điều này được thể hiện rõ nét trên các lĩnh lực: văn học, văn nghệ dân gian, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, điện ảnh, kiến trúc, múa. Nhìn lại chặng đường gần 50 năm kể từ ngày thống nhất đất nước của VHNT 3 thành phố, có thể thấy rõ những thành tựu và cả những mặt hạn chế tồn tại cần phải thay đổi để tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá.
  • Nhà văn Đức Anh: “Viết văn hay viết phê bình đều cần phải có đầy năng lượng…”
    Nhà văn Đức Anh Kostroma (sinh năm 1993, tại Nga) từng “chào sân” với các tác phẩm ấn tượng như “Thiên thần mù sương”, “Tường lửa”, “Đảo bạo bệnh”. Hành trình sáng tạo đầy bản lĩnh của anh đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng bạn đọc. Giải thưởng “Tác giả trẻ” năm 2023 của Hội Nhà văn Việt Nam đã gọi tên anh cùng với tiểu thuyết “Nhân sinh kép: Sống hai cuộc đời”, bởi đã dám dấn thân thể hiện thế giới quan của “người đi khai phá nét kiêu sa” trong cuộc sống.
  • Người lính và mùa xuân đất nước muôn đời
    Nguyễn Khoa Điềm là tác giả lớn của nền thơ Việt Nam hiện đại. Ông góp vào gia tài thơ ca Việt Nam nhiều tác phẩm xuất sắc, trong đó có bài “Đồng dao mùa xuân”. “Đồng dao mùa xuân” được sáng tác vào tháng 12/1994, in trong sách “Thơ Nguyễn Khoa Điềm - Tuyển tập 40 năm do tác giả chọn” (Nxb Văn học, Hà Nội, 2011). Tác phẩm gồm 9 khổ với 33 dòng thơ, theo thể 4 chữ với phong cách đồng dao. Bài thơ được xem là một trong những tác phẩm thành công trong việc khắc họa hình tượng người lính.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
1 năm sau ‘lùm xùm’ Phan Thành, Thúy Vi giờ tự tin chạm mặt Midu Thế này đây?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO