Điểm hẹn cuối tuần

Vui chơi dịp cuối tuần tại Hà Nội với 05 khu tổ hợp giải trí mới lạ

Ngân Hà 07:42 12/03/2023

Những khu tổ hợp giải trí đang có xu hướng xuất hiện ngày càng nhiều tại Hà Nội. Những địa điểm mới lạ này là không gian tụ họp, hoạt động cộng đồng mỗi dịp cuối tuần của giới trẻ Thủ đô.

khu-to-hop-giai-tri.jpg

Hãy làm mới ngày cuối tuần cùng bạn bè bằng cách ghé 05 khu tổ hợp vui chơi, giải trí ngay giữa lòng Thủ đô dưới đây nhé!

1. Our Hanoi

Địa chỉ: Phố Bạch Đằng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 9h - 22h.

our-hanoi2.png
our-hanoi3.png
Các workshop vẽ tranh, đan len tại Our Hanoi thu hút rất nhiều bạn trẻ đăng ký tham gia. Ảnh: Điểm đến trẻ, Our Hanoi.

Dù chỉ mới khai trương một thời gian ngắn, nhưng Our Hanoi lại được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, ghé đến check in vì đây quả là không gian tổ hợp nghệ thuật giữa lòng thủ đô. Đến đây bạn có thể đăng ký trải nghiệm các workshop đa dạng như vẽ tranh, cắm hoa hay đan móc. Ngoài ra, Our Hanoi còn có các cửa hàng bán đồ trang trí như len, đồ sứ rất xinh mà bạn có thể ghé và cũng có các quán cafe để trò chuyện với bạn bè.

2. Hanoi Creative City

Địa điểm: 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 8h - 22h.

hanoi-creative-city.png

Hanoi Creative City là một tổ hợp về sáng tạo nghệ thuật được xây dựng trong quy mô của một tòa nhà 20 tầng với nhiều khu vui chơi bao quanh. Không gian bên ngoài là “quảng trường sáng tạo” với rất nhiều chương trình đặc sắc. Bên cạnh đó là những cửa hàng cà phê, đồ uống chế tác từ các container. Đến đây, bạn sẽ được tham gia những trò chơi thú vị như vẽ tranh, tô tượng, nặn tò he,...Ngoài ra, còn có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm của các nghệ nhân đường phố, cực kỳ sáng tạo và không hề “đụng hàng” với bất cứ đây. Tầng 6, tầng 7 còn có các trò thể thao mạo hiểm để vui chơi cực đã.

3. Complex 01

Địa chỉ: Phố Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội.

complex-01.-1.png
Muôn vàn góc check-in xịn tại Complex 01.

Khu tổ hợp Complex 01 là địa chỉ quen thuộc với nhiều bạn trẻ Hà Nội - nơi diễn ra rất nhiều buổi hội chợ, show ca nhạc, chiếu phim... thu hút khán giả. Từ không gian nhà máy cũ 3 tầng, Complex 01 được biến tấu trở thành khu tổ hợp giải trí đa chức năng bao gồm: Food court, workshop và sự kiện.

complex-01.png
Nhiều sự kiện khác như hội chợ, liveshow ca nhạc, workshop... được tổ chức hàng tuần. - Ảnh: Complex 01.

4. Nirvana Space

Địa chỉ: Phố An Dương, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 9h - 20h.

nirvana-space-2.png
Mặt tiền được thiết kế độc đáo mang nét tinh nghịch riêng.

Nirvana Space vừa ra mắt đã gây ấn tượng với nhiều người nhờ sở hữu không gian độc lạ theo concept lâu đài quỷ xanh độc đáo, tinh nghịch. Đây là khu tổ hợp bao gồm quán cà phê, shop quần áo, bán gấu bông, studio và dance studio với thiết kế phá cách, phù hợp với những bạn trẻ cá tính, yêu thích sự đường phố trẻ trung.

nirvana-space-1.png
Không gian đa sắc đầy sáng tạo tại Nirvana Space.

Không gian của Nirvana được khắc họa bằng vô vàn hình vẽ vui nhộn, từ những vật dụng nhỏ nhất cũng được nơi đây biến tấu trở nên đặc biệt, chỉ có 1-0-2 ngay giữa lòng thủ đô.

5. Tách Spaces

Địa chỉ: Phố Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h-22h

5.-khu-to-hop-tach-space.png
Tách Spaces sở hữu không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh tươi mát. - Ảnh: Anh Thu, Tùng Anh, Check in Vietnam.

Với không gian mang hơi hướm hiện đại, cá tính nhưng vẫn giữ được nét truyền thống, Tách Spaces từ khi ra mắt đến nay vẫn "làm mưa làm gió" trên khắp các trang mạng xã hội. Tách Spaces có cấu trúc rộng rãi với 4 không gian kết nối với nhau: Quán cà phê, entertainment box (một quầy bar nhỏ), thương hiệu nước hoa quả và phòng triển lãm nghệ thuật.

5.-khu-to-hop-tach-space-2.png
Nhiều góc sang xịn tại Tách Spaces. - Ảnh: Anh Thu, Check in Vietnam.

Khu tổ hợp sở hữu không gian xanh mát với nhiều cây xanh, mang lại cho bạn cảm giác tươi mới và không bị quá ngột ngạt. Đặc biệt, tại đây cũng có vô vàn góc sống ảo dành cho các bạn trẻ check-in cả ngày không hết./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tổ chức Giải Báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị thành phố Hà Nội lần thứ VII năm 2024
    “Giải Báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị Thành phố Hà Nội thứ VII - năm 2024”  khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của công tác xây dựng Đảng nói chung, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của thành phố Hà Nội nói riêng; Đồng thời thiết thực hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng - Giải Búa liềm vàng do Ban Tổ chức Trung ương phối hợp tổ chức hằng năm.
  • Ngân vang niềm tự hào dân tộc
    Dàn dựng công phu, các tiết mục múa hát của những cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội trình diễn tại Trung tâm Văn hóa Thành phố (số 7 Phùng Hưng, quận Hà Đông) tối 13/5, đã khơi dậy niềm tự hào dân tộc, vừa là sự tri ân thế hệ cha anh ngã xuống trong hai cuộc chiến tranh để Việt Nam có được như hôm nay.
  • Thủ đô Hà Nội đã đạt được những kết quả khá toàn diện trên hầu hết các lĩnh vực
    Đây là một trong những nội dung được Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh trong bài phát biểu tại Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 – 20/5/2024, nguyên Thường trực Ban Bí thư, quê quán xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) diễn ra sáng 13/5.
  • Hà Nội hỗ trợ phí cung cấp thông tin lý lịch tư pháp qua VNeID
    Sáng nay 15/5, tại Kỳ họp thứ 16, HĐND TP Hà Nội khóa XVI thông qua Nghị quyết ban hành Quy định hỗ trợ phí cung cấp thông tin lý lịch tư pháp qua ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID) trên địa bàn TP Hà Nội.
  • Khai mạc Hội Gióng đền Phù Đổng năm 2024
    Lễ hội Gióng đền Phù Đổng là hội trận, được vua Lý Công Uẩn cho khởi tạo và tổ chức từ thời Lý. Lễ hội diễn ra từ ngày mùng 6 đến mùng 9 tháng Tư âm lịch hằng năm, nhằm tái hiện lại các trận đánh oai hùng của Thánh Gióng - người con của làng Phù Đổng đánh giặc ngoại xâm phương Bắc.
Đừng bỏ lỡ
Vui chơi dịp cuối tuần tại Hà Nội với 05 khu tổ hợp giải trí mới lạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO