Chọn danh mục

Thử tài hội hoạ ở những quán cafe vẽ tranh tại Hà Nội

Kim Ngân 08:10 27/02/2023

Không còn cảm giác khô khan và nhàm chán, vẽ tranh trong không gian của quán cafe cùng âm nhạc và đồ uống ngon cực chill sẽ ‘bật mood” cho bạn ngay lập tức. Hãy để Người Hà Nội mách cho bạn những quán cafe vẽ tranh ấn tượng ở Thủ đô nhé!

1. Couchsurfing Cafe

Số 103A/2, Tập thể viện Mác Lênin, Ngõ 84, P. Ngọc Khánh, Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội

cafe-ve-tranh-01.jpg
Couchsurfing Cafe là địa điểm hẹn hò mới mẻ cho các cặp đôi.

Couchsurfing Cafe là cái tên được tìm kiếm hàng đầu khi nhắc về cafe vẽ tranh tại Hà Nội. Quán cafe ẩn sâu trong con ngõ nhỏ rêu phong và cổ kính, kết hợp với tông màu trầm ấm, mộc mạc mang đến cảm giác ấm cúng và thân thuộc. Từ đồ nội thất đến bàn, ghế, vật dụng trang trí,... đều “độc nhất vô nhị” vì chúng được làm bằng vật liệu tự nhiên hoặc đồ tái chế thân thiện với môi trường. 

Mỗi dịp cuối tuần, Couchsurfing Cafe sẽ diễn ra một buổi workshop vẽ tranh theo các chủ đề khác nhau. Ngay cả khi bạn không có năng khiếu về hội họa thì cũng đừng lo lắng vì thầy giáo ở đây sẽ hướng dẫn nhiệt tình cho bạn từ vẽ tranh thư giãn đến học vẽ nâng cao. Bên cạnh việc học vẽ, bạn còn có thể tham gia các event khác như: chơi Ma Sói, bói bài Tarot,... Ngoài ra, quán còn có menu đồ uống siêu ngon và hấp dẫn từ cafe đến các loại nước trái cây.

2. Cheapie Coffee & Art

5 Nguyễn Huy Tự, P.Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

cafe-ve-tranh-02.jpg
Giáo viên tại Cheapie Art tận tâm dạy vẽ cho các bạn.

Buổi workshop vẽ tranh tại quán diễn ra cả sáng, chiều và tối mỗi tuần nên bạn có thể sắp xếp thời gian rảnh để đến mà không sợ bỏ lỡ. Tại đây, bạn sẽ được chỉ dẫn từ những chi tiết nhỏ nhất như: pha màu, sử dụng cọ sao cho đúng đến khi bức tranh được hoàn thành.

Đội ngũ giáo viên của Cheapie Coffee & Art đều là những người có kinh nghiệm, họ rất chu đáo và nhiệt tình. Dù là bất cứ ai, bạn đều có thể đăng ký tham gia buổi workshop tại quán. Bên cạnh hoạt động vẽ tranh. quán còn vô số trải nghiệm thú vị khác như: học làm túi, tô tượng,... 

3. Mizu - Quán trà, cà phê, ăn nhẹ

101 K2 Ngõ 48, Tạ Quang Bửu, P. Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

cafe-ve-tranh-03.jpg
Mizu thu hút rất nhiều các họa sĩ nhí.

Mizu được trang trí nhẹ nhàng từ mái hiên, ô cửa sổ,... với tông màu chủ đạo là trắng, đậm chất Nhật Bản. Tuy diện tích của quán không quá lớn nhưng bên trong quán được bố trí chỗ ngồi vô cùng thoáng mát. Nhiều khách hàng đến với Mizu đã để lại phản hồi, đánh giá rất tốt về chất lượng đồ ăn. Thực đơn nơi đây có nhiều món ngon, giá cả phải chăng, đặc biệt phải kể đến món xíu mại chén Đà Lạt và hủ tíu bò viên chuẩn vị miền Nam. Bên cạnh đó, quán cũng là điểm đến tham gia workshop vẽ tranh yêu thích của nhiều người.

Bất kể ngày nào trong tuần vào sáng, chiều hay tối đều có thể đăng ký để tham gia vẽ tranh cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của giáo viên. Đây là một trong những quán cafe thu hút được nhiều lứa tuổi khác nhau, nhất là các bạn nhỏ đến trải nghiệm và thử tài hội hoạ. Nếu bạn đến quán vào thứ 6 hoặc thứ 7, bạn sẽ được trải nghiệm xem bài tarot và thần số học nhé!

4. Nguệch Ngoạc - Café vẽ tranh

12A5 Đầm Trấu, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

cafe-ve-tranh-04.jpg
Không gian tại quán vô cùng sạch sẽ và thoáng mát.

Bài liên quan
  • Top 10 địa điểm chơi đêm Hà Nội "vui quên lối về"
    Ở Hà Nội, bạn hãy thử một lần ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố về đêm bằng cuộc hành trình “phượt đêm” Thủ đô để thấy rằng, Hà Nội vội vã thường ngày sẽ trở nên trầm lắng hay náo nhiệt thế nào.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thử tài hội hoạ ở những quán cafe vẽ tranh tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO