Thông tin doanh nghiệp

VPBank ra mắt gói giải pháp Sport Combo và tính năng NEO Health cho khách hàng yêu thích thể thao

PV 18:51 04/03/2025

Với mong muốn mang đến những sản phẩm tài chính xanh chuyên biệt và đẳng cấp, VPBank vừa cho ra mắt gói giải pháp tài chính Sport Combo cùng tính năng NEO Health. Qua đó, khách hàng không chỉ trải nghiệm dịch vụ tài chính thông minh mà còn có thể theo dõi quá trình rèn luyện sức khỏe ngay trên app VPBank NEO và nhận thêm ưu đãi dựa trên thành tích tập luyện thể thao.

kv_sportcombo_strava.jpg

Là ngân hàng đi đầu về chiến lược phát triển bền vững ESG, VPBank luôn tiên phong tạo ra sản phẩm tài chính xanh mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Gói Sport Combo kết hợp cùng tính năng mới NEO Health thuộc phân khúc VPBank Prime ra đời nhằm tạo động lực, khuyến khích khách hàng hướng tới lối sống tích cực, nâng cao ý thức rèn luyện thể thao, sống xanh mỗi ngày. Theo đó, NEO Health là tính năng mới trên app VPBank NEO, một công cụ linh hoạt và toàn diện giúp theo dõi, kiểm soát quá trình tập luyện như đi bộ, chạy, đạp xe, bơi lội và nhiều bộ môn khác, từ đó có thể quản lý và cải thiện hiệu suất tập luyện. Khách hàng đang sử dụng các ứng dụng sức khỏe & thể dục có thể dễ dàng tích hợp và chuyển dữ liệu lịch sử tập luyện ngay sang app VPBank NEO để duy trì và kiểm soát quá trình rèn luyện thể thao, đồng thời nhận các ưu đãi lớn từ gói Sport Combo.

Đặc biệt, VPBank thiết kế gói sản phẩm tài chính Sport Combo cho nhóm khách hàng đam mê tập luyện thể thao, du lịch khám phá, cũng như thường xuyên có nhiều hoạt động giao dịch như chi tiêu thẻ tín dụng, dùng Mobile Banking để thanh toán, quản lý tài chính và mua bảo hiểm để bảo vệ bản thân, hạn chế rủi ro trong cuộc sống. Với Sport Combo, khách hàng không chỉ trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích vượt trội mà còn được tặng thêm eVoucher NEO trị giá đến 160.000 VNĐ khi sử dụng thêm các sản phẩm thẻ tín dụng, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe trong gói.

Sự kết hợp đặc biệt giữa Sport Combo và tính năng NEO Health với những ưu đãi đặc quyền, là bước tiến giúp khách hàng chạm đến giá trị “mạnh thể lực, vững tài chính”, sẵn sàng chinh phục và bứt phá mọi giới hạn và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Cụ thể, khách hàng lần đầu kích hoạt NEO Health và phát sinh thành tích tập luyện sẽ nhận 10.000 điểm LynkiD, tặng thêm đến 3.000 điểm LynkiD/ km hoặc 300 điểm LynkiD/ giờ luyện tập (tối đa 180.000 điểm LynkiD), khách hàng có thể đổi điểm LynkiD ngay trên app VPBank NEO để mua sắm tại hàng ngàn nhãn hàng đủ mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó, khi đạt các mốc thử thách tập luyện của Sport Combo, khách hàng còn được tặng eVoucher NEO giá trị đến 170.000 VNĐ.

“Sport Combo và NEO Health góp phần hiện thực hóa chiến lược của VPBank khi không ngừng tạo ra sản phẩm đáp ứng tối ưu nhu cầu sống xanh, đem đến giá trị thịnh vượng tinh thần và thể chất cho khách hàng, chung tay xây dựng cộng đồng bền vững đúng như sứ mệnh mà VPBank theo đuổi. Ghi dấu nỗ lực để ngân hàng đẩy mạnh hơn nữa việc thực thi chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, tối ưu hóa hành trình trải nghiệm dành cho phân khúc khách hàng trung lưu của ngân hàng” Đại diện VPBank chia sẻ.

Chính thức ra mắt từ tháng 10/2021, VPBank Prime – thương hiệu tài chính đầu tiên dành riêng cho phân khúc khách hàng trung lưu - thế hệ những người “không sinh ra từ vạch đích” nhưng dám sống bứt phá để đạt được những thịnh vượng trong tương lai, với 2,3 triệu hội viên trong đó chủ yếu thuộc nhóm Millennials và GenZ. VPBank Prime luôn không ngừng nghiên cứu kỹ lưỡng từng chân dung, đưa ra những giải pháp tài chính toàn diện được “đo ni đóng giày” và chạm đúng nhu cầu của khách hàng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://prime.vpbank.com.vn/plus/sport-combo

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Tháo “nút thắt” vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
    Thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ là cơ hội để các doanh nghiệp xây lắp chuyển mình. Tuy nhiên, nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp khi đặc thù ngành xây dựng là thi công dàn trải, kéo dài, thanh toán theo tiến độ và chi phí đầu vào có thể biến động tăng.
  • Chính sách hậu mãi “vượt chuẩn” của VinFast chinh phục người dùng xe máy điện
    Nhiều người dùng nhận định, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi tốt nhất thị trường xe máy nhờ việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, từ chính sách bảo hành vượt trội, hỗ trợ tài chính, đến mạng lưới xưởng dịch vụ phủ rộng khắp cả nước.
  • “Áo Dài” – Vẻ đẹp Việt và hành trình tỏa sáng cùng Kihasu
    Áo dài – quốc phục của người phụ nữ Việt Nam, một biểu tượng của sự dịu dàng, thanh lịch và bản sắc dân tộc, chưa bao giờ bị thời gian xóa nhòa. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại bận rộn, khi phụ nữ ngày càng phải đối mặt với nhiều áp lực, liệu vẻ đẹp ấy có còn được tỏa sáng trọn vẹn? Câu trả lời đã được thương hiệu Kihasu thể hiện một cách tinh tế và ý nghĩa thông qua một sự kiện đặc biệt: Cuộc thi ảnh “Kihasu Checkin – Tỏa sáng Vẻ đẹp Việt Nam”.
  • Vinh danh 150 gương mặt ‘người truyền lửa’
    Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”. Hoạt động nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.
  • Công bố kết quả nghiên cứu ứng dụng công nghệ Hydrogen
    Ngày 9/9/2025 tại Hà Nội, Viện Công nghệ và Sức khỏe (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) chính thức công bố kết quả nghiên cứu ứng dụng công nghệ Hydrogen trong phát triển sản phẩm “Bộ tạo nước Hydrogen Kiềm đa chức năng nhãn hiệu HETEC”.
  • Người dùng mê mẩn VinFast Feliz Neo vì hiệu suất ấn tượng và ưu đãi chưa từng có
    Việc sở hữu VinFast Feliz Neo thời điểm này được đánh giá là “mua một, lời ba” bởi chủ xe vừa được tận hưởng những trải nghiệm vượt trội so với tầm giá vừa được nhận loạt ưu đãi tài chính ấn tượng.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ngày hội Văn hóa dân tộc Chăm lần thứ VI sẽ diễn ra tại Khánh Hòa
    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Kế hoạch số 4625/KH-BVHTTDL về việc tổ chức Ngày hội Văn hóa dân tộc Chăm lần thứ VI tại tỉnh Khánh Hòa. Sự kiện sẽ diễn ra từ 17 đến 19/10/2025 với sự tham gia của 6 tỉnh, thành phố gồm Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng, An Giang và TP. Hồ Chí Minh.
  • Triển lãm “Việt Nam qua ống kính nhiếp ảnh gia Quốc tế”
    Hàng trăm tác phẩm đẹp về đất nước con người Việt Nam của các nhiếp ảnh gia trong nước và quốc tế được trưng bày triển lãm tại “Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam”.
  • Tạo lập không gian văn hóa đặc sắc cho Thủ đô
    Với vị trí “trái tim” của Thủ đô, khu vực như Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bên hồ Gươm được Thành phố Hà Nội thực hiện chỉnh trang, vừa gìn giữ các không gian văn hóa, vừa nâng cao chất lượng đời sống tinh thần của nhân dân. Trong đó, khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (phường Hoàn Kiếm) vừa cơ bản hoàn thành phân kỳ 1 việc chỉnh trang, giúp không gian tại khu vực hồ Hoàn Kiếm trở nên khang trang và tươi đẹp hơn.
  • Hà Nội tặng Bằng khen cho các cá nhân đã có thành tích trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm
    UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định 4695/QĐ-UBND ngày 11/9/2025 về việc tặng Bằng khen cho các cá nhân đã có thành tích trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.
  • Tháo “nút thắt” vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
    Thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ là cơ hội để các doanh nghiệp xây lắp chuyển mình. Tuy nhiên, nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp khi đặc thù ngành xây dựng là thi công dàn trải, kéo dài, thanh toán theo tiến độ và chi phí đầu vào có thể biến động tăng.
Đừng bỏ lỡ
VPBank ra mắt gói giải pháp Sport Combo và tính năng NEO Health cho khách hàng yêu thích thể thao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO