Vợ Lam Trường nói về tin hôn nhân rạn nứt, lạc lối trong cuộc sống

Tri Thức Trực Tuyến| 15/05/2019 07:49

Hôn nhân của Lam Trường vướng tin đồn rạn nứt sau khi Yến Phương thường chia sẻ những dòng trạng thái ngầm nói về sự cô đơn.

Hôn nhân của Lam Trường và Yến Phương gần đây nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Nghi vấn hôn nhân của nam ca sĩ rạn nứt trở nên rầm rộ hơn sau khi Yến Phương chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý nói về sự cô đơn.

Gần nhất, cô đăng ảnh bên con gái và chú thích: “Nếu không có ngoại, cuộc đời mẹ và con sẽ đi về đâu. Mẹ vẫn lạc lối, không biết làm sao để bảo vệ con khi bản thân mẹ cũng như con cá đang mắc cạn”.

Tổ ấm hạnh phúc của Lam Trường và Yến Phương.
Tổ ấm hạnh phúc của Lam Trường và Yến Phương.

Hôm 13/5, lên tiếng về tin đồn hôn nhân, Yến Phương cho biết đây hoàn toàn là sự hiểu nhầm. Nói về bức ảnh gây chú ý, cô giải thích: “Là mình buồn vì đem con về và con bệnh viêm họng, sốt liên tục trong vài tháng ở Việt Nam. Bản thân mình cũng y chang, viêm phế quản, trúng thực và trông cháu chỉ có ngoại. Ba phải làm việc nên làm sao có thể chăm con khi mẹ bệnh. Mình trách bản thân mình yếu đuối cả về tinh thần và sức khỏe, chưa có chữ nào mình nhắc đến chồng”.

Yến Phương cho rằng trong cuộc sống không chỉ buồn vì tình cảm mới cần than thở. Cô tự nhận là người thích thơ, viết văn, sưu tầm những bài viết hay và chia sẻ trên trang cá nhân. Điều này vô tình ảnh hưởng đến suy nghĩ của khán giả về cuộc sống gia đình cô.

Cô phủ nhận hôn nhận rạn nứt.
Cô phủ nhận hôn nhận rạn nứt.

“Đã có rất nhiều chị em trong và ngoài giới khuyên mình nên bớt lại, để không ảnh hưởng đến hình ảnh chồng. Mình có ngồi ngẫm lại, nghiệm lại những gì mình đăng và với bản tính hơi bướng, nếu đúng mình sẽ nghe, nếu quá mình sẽ tiết chế lại", cô chia sẻ.

"Nhưng không thể vì sợ điều đó ảnh hưởng đến chồng mà mình phải dẹp nó và sống cuộc sống không phải của mình. Mình vẫn giữ quan điểm của bản thân, thích những điều lãng mạn, tâm trạng buồn từ phim ảnh, sách truyện, ca khúc”, Yến Phương nói quan điểm cá nhân.

Yến Phương cho biết Lam Trường luôn tôn trọng sở thích của vợ. Anh chỉ hỏi han sau khi trên mạng lan truyền tin đồn về cuộc sống hôn nhân. Cô nói: “Chồng mình vẫn luôn đọc những gì mình viết trên trang cá nhân nhưng chưa bao giờ ý kiến hay góp ý. Chỉ đến khi tin đồn lan truyền mới quay sang hỏi mình".

"Mình không muốn nhắc tới chồng do sợ mọi người nghĩ nhiều hay là vì mình không nhắc nên mọi người nghĩ nhiều hơn", Yến Phương đính chính.

Lam Trường từng có cuộc hôn nhân với vợ đầu Ý An. Lễ cưới với Yến Phương là lần kết hôn thứ hai của anh. Lam Trường tiết lộ Yến Phương cũng là khán giả hâm mộ anh từ nhỏ. Họ từng gặp nhau lần đầu khi cô mới 7, 8 tuổi. Sau gần 20 năm sau, họ gặp gỡ và kết hôn vào tháng 11/2014. Tháng 3/2017, Yến Phương sinh con gái Yến Lam.

(0) Bình luận
  • Phát huy vai trò của văn nghệ sĩ Thủ đô trong phát triển công nghiệp văn hóa
    Hà Nội - Thủ đô tự nhiên của lưu vực sông Hồng, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước từ ngàn xưa đã là nơi hội tụ và đào luyện nhân tài. Phần lớn danh nhân Việt Nam từng sống, làm việc, sáng tạo ở Thăng Long - Hà Nội, để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử dân tộc. Ở mảnh đất hội tụ tinh hoa văn hóa bốn phương ấy, con người Thăng Long mang trong mình nét tài hoa, đa tài, đa nghệ, thấm đẫm bản sắc trí tuệ và tinh thần sáng tạo. Trong đó, đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ - những người sinh ra, lớn lên hoặc gắn bó với Hà Nội đã góp phần tạo nên diện mạo văn hóa, nghệ thuật Thủ đô bằng nhiều tác phẩm có giá trị tư tưởng và nghệ thuật cao, khẳng định sức sống trường tồn của văn hóa nghìn năm. Họ chính là nguồn lực đặc biệt không thể thiếu trong hành trình phát triển công nghiệp văn hóa của Hà Nội hôm nay.
  • Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong bối cảnh hội nhập
    Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng không chỉ là nhiệm vụ cấp thiết của các cấp, các ngành mà còn là sứ mệnh đặc biệt của đội ngũ văn nghệ sĩ Thủ đô. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, việc xác định rõ những trọng tâm trong xây dựng hệ giá trị văn hóa là hết sức cần thiết.
  • Những lưu dấu văn hóa về Hà Nội qua ngôn từ văn chương
    Ngay từ nền văn học Việt Nam trung đại, những trước tác về miền đất thiêng (đất thánh) Đông Đô - Thăng Long - Hà Nội đã được ghi khắc trong sử văn: “Chiếu dời đô” (thế kỷ XI) của Lý Công Uẩn, “Thượng kinh ký sự” (thế kỷ XVIII) của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, “Vũ trung tùy bút” (thế kỷ XIX) của Phạm Đình Hổ, “Long Thành cầm giả ca” (thế kỷ XIX) của Nguyễn Du, “Thăng Long thành hoài cổ” (thế kỷ XIX) của Bà Huyện Thanh Quan.
  • Hai thể thơ mới namkau và 1-2-3 trong lịch sử phát triển của các thể thơ dân tộc
    Khoảng mươi năm gần đây, trên thi đàn Việt xuất hiện hai thể thơ mới: namkau và 1-2-3. Là sản phẩm của thế kỷ công nghệ số, những thể thơ này còn đang ở thời kỳ phôi thai trứng nước.
  • Văn Cao, mùa bình thường...
    Văn Cao là một người tài hoa. Gọi ông là nhạc sĩ, thi sĩ hay họa sĩ đều được. Song tôi nghĩ, gọi ông là nhạc sĩ vẫn chuẩn xác hơn cả, bởi đó là điểm khởi đầu cũng là lĩnh vực ông bộc lộ tài năng nhất và cũng thành công nhất. Nhưng hãy khoan bàn về điều này, tôi muốn phác họa đôi nét về con người Văn Cao qua ấn tượng của mình sau hai lần gặp gỡ...
  • GS.TS Kiều Thu Hoạch: Người cần mẫn nghiên cứu văn hóa dân gian
    GS.TS Kiều Thu Hoạch năm nay bước sang tuổi 92. Đi qua hành trình gần trọn một thế kỷ, ông đã để lại nhiều công trình nghiên cứu có giá trị. Đó là sự kết tinh trí tuệ của một học giả Hán Nôm uyên bác cùng hành trình trải nghiệm học thuật và cả sự tiếp xúc với các bậc túc nho nhiều thế hệ. Những công trình ấy đã mở ra nhiều hướng tiếp cận khả thi trong nghiên cứu lịch sử, văn hóa Việt Nam.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Vợ Lam Trường nói về tin hôn nhân rạn nứt, lạc lối trong cuộc sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO