Vị Host đen đủi nhất The Face chỉ có thể là Hữu Vi

Trung Lee| 12/06/2017 22:05

Tập 1 The Face lên sóng đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Được kỳ vọng sẽ thay thế Vĩnh Thụy dẫn dắt chương trình và thay đổi khái niệm host trong The Face, thế nhưng ngay trong tập đầu lên sóng, vai trò của Hữu Vi khá nhạt nhòa, việc của anh chỉ là gọi tên thí sinh và hết.

Song, Hữu Vi cũng kịp ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả, song dấu ấn đó lại không được tốt đẹp như chàng siêu mẫu mong đợi.

vi-host-den-dui-nhat-la-huu-vi

Cái nhếch mép khó hiểu của Hữu Vi khiến nhiều người thắc mắc không hiểu anh đang muốn ám chỉ điều gì, hay do vai trò ‘nhạt nhòa’ quá nên mới cố tình làm thế để gây sự chú ý.

vi-host-den-dui-nhat-la-huu-vi

Phong cách vô duyên của anh chàng cũng nhận được nhiều gạch đá. Thậm chí, những người theo dõi chương trình đã lên facebook triệu hồi Vĩnh Thụy vì cho rằng ít ra vị host tiền nhiệm còn đẹp trai, phong độ và có khí chất hơn.

Nếu vậy, quả thật Hữu Vi là host đen đủi nhất của The Face khi mà từ lúc họp báo đến khi chương trình bấm máy anh liên tục nhận gạch đá từ khán giả.

Xuất hiện trong buổi họp báo hôm 23/5 tại TP.HCM, nam người mẫu chọn bộ cánh kết hợp quần jeans dây xích, T-shirt và áo gilet. Anh còn mix thêm phụ kiện vòng cổ và khăn lụa.

vi-host-den-dui-nhat-la-huu-vi

Trên fanpage chương trình The Face Việt Nam, hầu hết ý kiến nhận xét trang phục của Hữu Vi xấu và lạc mốt. Thành viên mạng Terry Nguyen bình luận: "Gu thời trang của những năm 2004-2005". Khán giả Duy Anh chia sẻ: "Nếu một người đàn ông không biết mặc gì, nên mặc áo sơmi trắng, quần tây đen".

Một bạn khác bình luận: "Không biết có phải Hữu Vi cố tình mặc như vậy để gây ấn tượng hay không. Dù thế nào thì cũng thất bại rồi".

Một số khán giả còn so sánh Hữu Vi với host của mùa trước - người mẫu Vĩnh Thụy - và kết luận Vĩnh Thụy mặc đẹp, thanh lịch hơn. Theo nhiều người, á vương Mister Global 2014 nên có stylist và đầu tư trang phục chỉn chu hơn.

vi-host-den-dui-nhat-la-huu-vi

Rồi khi được phóng viên đặt câu hỏi, Hữu Vi đã vừa ngồi tựa vào bàn vừa trả lời. Trong khi đó, huấn luyện viên The Face Thailand - Lukkade đang ngồi cạnh anh. Hành động của Hữu Vi khiến nhiều người có mặt trong buổi họp báo cảm thấy bản thân không được tôn trọng.

vi-host-den-dui-nhat-la-huu-vi

Hữu Vi từng được biết đến là một "nam thần" của showbiz Việt bởi ngoại hình nam tính, phong trần. Anh thường xuyên xuất hiện trong các MV ca nhạc của những ca sĩ nổi tiếng và ghi điểm với công chúng.

Đảm nhận vai trò host The Face Vietnam năm nay, Hữu Vi được kì vọng sẽ mang đến cho chương trình nhiều điều thú vị. Song, với sự việc lần này, anh đã tự làm mình bị mất điểm trong mắt khán giả.

Hi vọng rằng, nam người mẫu sẽ tiếp thu những ý kiến đóng góp để từ đó rút kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân mình hơn.

(0) Bình luận
  • Lý luận, phê bình sân khấu: Thực trạng và giải pháp
    Lý luận, phê bình sân khấu là một chuyên ngành khoa học mang trong mình cả lý luận lẫn phê bình. Tức là, phê bình bằng lý luận và lý luận để phê bình. Lý luận là kết quả của quá trình mà con người đúc kết ra kinh nghiệm sáng tạo nghệ thuật sân khấu, mang tri thức khách quan về những quy luật vận động, phát triển của hiện thực nghệ thuật sân khấu.
  • Công tác lãnh đạo, quản lý, hoạt động văn nghệ: Nhìn từ thực tiễn văn học, nghệ thuật sau 50 năm đất nước thống nhất
    Sáng ngày 20/8, tại Hà Nội, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương tổ chức khai mạc Hội nghị tập huấn với chủ đề “Công tác lãnh đạo, quản lý văn hóa, văn nghệ sau 50 năm đất nước thống nhất, đổi mới và phát triển – Thực tiễn và những vấn đề cần quan tâm” dành cho các địa phương, đơn vị khu vực phía Bắc.
  • Thi sĩ Hoàng Cát: Quê hương Hà Nội là một phần rạng rỡ nhất của đời tôi
    Thi sĩ thương binh Hoàng Cát đã vĩnh biệt “cõi người” vào ngày 1/7/2024, tại nhà riêng, hưởng thọ 83 tuổi. Sự mất mát này đã để lại biết bao thương tiếc đối với những người yêu kính, ngưỡng mộ thi sĩ về đời, thơ và nhân cách của ông.
  • Triển vọng tiểu thuyết ngắn
    Ngày nay rất khó nhìn thấy hình ảnh một người say mê đọc những bộ tiểu thuyết trường thiên như “Chiến tranh và hòa bình” của L.Tolstoy, “Sông Đông êm đềm” của M.Solokhov, “Những người khốn khổ” của V. Hugo… mặc dù đó là những kiệt tác văn chương thế giới.
  • Để lý luận phê bình sân khấu không còn thiếu và yếu
    Dù đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của nghệ thuật sân khấu, thế nhưng đội ngũ lý luận phê bình (LLPB) sân khấu nước ta hiện nay vừa thiếu và yếu, vừa có dấu hiệu lệch hướng dẫn đến những hạn chế trong việc thúc đẩy sự phát triển đời sống sân khấu. Làm thế nào để nâng cao chất lượng đội ngũ LLPB sân khấu, qua đó cổ vũ sáng tác, định hướng thẩm mỹ cho công chúng, góp phần xây dựng và phát triển văn học nghệ thuật trong thời kỳ mới, đó cũng chính là những băn khoăn, trăn trở của không ít người trong giới nghề. Dưới đây là một số những chia sẻ của các văn nghệ sĩ xoay quanh vấn đề này.
  • Tiếp nối mạch nguồn cảm hứng tri ân
    Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với đất nước và các liệt sĩ đã hy sinh là nét đẹp trong đạo lý truyền thống của dân tộc Việt Nam. Bài thơ “Khúc hát ru huyền thoại” của Quang Thiên Phú (bút danh của thầy giáo Lê Khắc Dinh, Nghệ An) tiếp nối mạch nguồn cảm hứng tri ân người có công với dân, với nước, mang sắc thái biểu đạt rất riêng.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Vị Host đen đủi nhất The Face chỉ có thể là Hữu Vi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO