Vị Host đen đủi nhất The Face chỉ có thể là Hữu Vi

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 22:05, 12/06/2017

Tập 1 The Face lên sóng đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Được kỳ vọng sẽ thay thế Vĩnh Thụy dẫn dắt chương trình và thay đổi khái niệm host trong The Face, thế nhưng ngay trong tập đầu lên sóng, vai trò của Hữu Vi khá nhạt nhòa, việc của anh chỉ là gọi tên thí sinh và hết.

Song, Hữu Vi cũng kịp ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả, song dấu ấn đó lại không được tốt đẹp như chàng siêu mẫu mong đợi.

vi-host-den-dui-nhat-la-huu-vi

Cái nhếch mép khó hiểu của Hữu Vi khiến nhiều người thắc mắc không hiểu anh đang muốn ám chỉ điều gì, hay do vai trò ‘nhạt nhòa’ quá nên mới cố tình làm thế để gây sự chú ý.

vi-host-den-dui-nhat-la-huu-vi

Phong cách vô duyên của anh chàng cũng nhận được nhiều gạch đá. Thậm chí, những người theo dõi chương trình đã lên facebook triệu hồi Vĩnh Thụy vì cho rằng ít ra vị host tiền nhiệm còn đẹp trai, phong độ và có khí chất hơn.

Nếu vậy, quả thật Hữu Vi là host đen đủi nhất của The Face khi mà từ lúc họp báo đến khi chương trình bấm máy anh liên tục nhận gạch đá từ khán giả.

Xuất hiện trong buổi họp báo hôm 23/5 tại TP.HCM, nam người mẫu chọn bộ cánh kết hợp quần jeans dây xích, T-shirt và áo gilet. Anh còn mix thêm phụ kiện vòng cổ và khăn lụa.

vi-host-den-dui-nhat-la-huu-vi

Trên fanpage chương trình The Face Việt Nam, hầu hết ý kiến nhận xét trang phục của Hữu Vi xấu và lạc mốt. Thành viên mạng Terry Nguyen bình luận: "Gu thời trang của những năm 2004-2005". Khán giả Duy Anh chia sẻ: "Nếu một người đàn ông không biết mặc gì, nên mặc áo sơmi trắng, quần tây đen".

Một bạn khác bình luận: "Không biết có phải Hữu Vi cố tình mặc như vậy để gây ấn tượng hay không. Dù thế nào thì cũng thất bại rồi".

Một số khán giả còn so sánh Hữu Vi với host của mùa trước - người mẫu Vĩnh Thụy - và kết luận Vĩnh Thụy mặc đẹp, thanh lịch hơn. Theo nhiều người, á vương Mister Global 2014 nên có stylist và đầu tư trang phục chỉn chu hơn.

vi-host-den-dui-nhat-la-huu-vi

Rồi khi được phóng viên đặt câu hỏi, Hữu Vi đã vừa ngồi tựa vào bàn vừa trả lời. Trong khi đó, huấn luyện viên The Face Thailand - Lukkade đang ngồi cạnh anh. Hành động của Hữu Vi khiến nhiều người có mặt trong buổi họp báo cảm thấy bản thân không được tôn trọng.

vi-host-den-dui-nhat-la-huu-vi

Hữu Vi từng được biết đến là một "nam thần" của showbiz Việt bởi ngoại hình nam tính, phong trần. Anh thường xuyên xuất hiện trong các MV ca nhạc của những ca sĩ nổi tiếng và ghi điểm với công chúng.

Đảm nhận vai trò host The Face Vietnam năm nay, Hữu Vi được kì vọng sẽ mang đến cho chương trình nhiều điều thú vị. Song, với sự việc lần này, anh đã tự làm mình bị mất điểm trong mắt khán giả.

Hi vọng rằng, nam người mẫu sẽ tiếp thu những ý kiến đóng góp để từ đó rút kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân mình hơn.

Trung Lee