Vai luật sư của Hồng Diễm trong "Hành trình công lý" bị chê ngô nghê

Kim Thoa (T/h)| 13/11/2022 06:39

Những diễn biến mới nhất của "Hành trình công lý" liên quan đến luật sư Phương do Hồng Diễm thủ vai liên tục khiến khán giả tranh cãi.

hd.png
Hồng Diễm vào vai luật sư trong "Hành trình công lý"

"Hành trình công lý" do diễn viên Hồng Diễm đã đi qua một chặng đường không dài cũng chẳng ngắn. Tuy nhiên khán giả đã nhặt được rất nhiều "sạn" từ nhân vật luật sư Phương (Hồng Diễm). Nhiều tình tiết mới nhất như "dúi tiền" vào tay lễ tân của Phương đã khiến khán giả cảm thấy hành động này buồn cười. Chỉ một chi tiết nhỏ cũng khiến người xem bật ngửa vì quá sơ hở không xứng danh nhân vật tốt nghiệp loại giỏi trường Luật. 

Cách xử lý sự việc của luật sư Phương khiến khán giả - chứ chưa nói đến giới luật sư không khỏi "giật mình" vì hành xử quá thiếu chuyên nghiệp, có phần ngô nghê. Cụ thể trong đoạn này Phương nói: "Chị đang muốn xác minh anh chồng ngoại tình để làm bằng chứng tại tòa. Hiện giờ, anh chồng đang ở trên phòng. Chị có thể xin thông tin người đi cùng được không. Chị biết đang làm khó em. Em có thể cho chị xin check (kiểm tra) camera được không. Đây là bằng chứng duy nhất, phiên tòa sắp diễn ra rồi".  Đứng bên cạnh, Quân tỏ rõ thái độ ngại ngùng với hành động ngây ngô của Phương. Sau đó, Quân kéo cô ra chỗ khác và đến nói chuyện với lễ tân. Mọi chuyện dường như đã được Quân giải quyết xong khi anh nói với Phương: "Xong rồi, về thôi, sẽ có thông tin".

Cách xử lý sự việc của luật sư Phương một lần nữa khiến khán giả không ngừng tranh luận. Trong vụ án trước đó, vì muốn giúp bị đơn - cũng là một bà mẹ đơn thân - Phương công khai tìm bằng chứng chống lại thân chủ của công ty cô.

Luật sư Nguyễn Ngọc Hùng (VP Luật sư kết nối) cho biết: "Trong vụ án này, có thể thấy rằng luật sư Phương (Hồng Diễm) đã không có đủ kỹ năng hành nghề, cách ứng xử trong công việc. Dù là Luật sư nhưng lại sử dụng việc bỏ tiền mua chuộc nhân chứng, cố tình đẩy lễ tân vào việc làm sai luật để đạt được mục đích của mình. Điều này cho thấy rằng vị luật sư Phương đã không am hiểu pháp luật, không nắm rõ quy định pháp luật về trình tự, thủ tục thu thập tài liệu chứng cứ...".

"Hành trình công lý" là bộ phim Việt hóa được chuyển thể từ kịch bản gốc The Good Wife của Đài truyền hình CBS , xoay quanh chuyện Phương - người từng bỏ sự nghiệp, chấp nhận làm nội trợ trong hơn chục năm - trở lại với công việc luật sư, mạnh mẽ khẳng định giá trị bản thân. Trên hành trình này, cũng chính Phương tìm lại công lý cho người chồng bị cáo buộc sát hại nhân tình.

Tuy nhiên, hiện tại bộ phim được Việt hóa nhưng vai diễn Phương do Hồng Diễm thể hiện không làm khán giả yêu thích. 

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Vai luật sư của Hồng Diễm trong "Hành trình công lý" bị chê ngô nghê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO