Chuyển động Hà Nội

Trường Mầm non Bà Triệu (Hoàn Kiếm): Gắn biển công trình chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô

Đình Vũ 05/09/2024 17:31

Hòa chung không khí rộn ràng trong ngày khai trường của học sinh Thủ đô và cả nước, sáng 5/9, cô và trò Trường Mầm non Bà Triệu (quận Hoàn Kiếm) đã được đón niềm vui lớn khi chính thức được học tập dưới ngôi trường mới - công trình vinh dự được gắn biển chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

img_7953.jpeg
Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Dương Đức Tuấn chúc mừng cô và trò Trường Mầm non Bà Triệu trong lễ khai giảng năm học mới.

Đến tham dự chương trình có các đồng chí: Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội Vương Hương Giang, Bí thư Quận uỷ Hoàn Kiếm Vũ Đăng Định, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Phạm Tuấn Long.
Được thành lập từ năm 1980, gần 45 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay Trường Mầm non Bà Triệu (số 65 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm) đã có bề dạy thành tích trong công tác thi đua, liên tục nhiều năm được công nhận là tập thể lao động xuất sắc cấp Thành phố, được nhiều giấy khen bằng khen của Bộ GD&ĐT, của UBND thành phố Hà Nội. Năm học 2023 - 2024 trường được công nhận trường chuẩn Quốc gia.

Từ nhu cầu cấp thiết, công trình Trường Mầm non Bà Triệu do UBND quận Hoàn Kiếm làm chủ đầu tư được khởi công xây dựng từ tháng 2/2023 với quy mô 5 tầng nổi và 1 tầng hầm. Công trình thể hiện sự quan tâm đầu tư thiết thực của UBND quận Hoàn Kiếm trong việc đáp ứng nhu cầu học tập của con em trên địa bàn, tạo dựng môi trường sư phạm xanh, sạch, đẹp, an toàn và thân thiện; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục Thủ đô.

img_7954.jpeg
Đại diện lãnh đạo Quận ủy, UBND quận Hoàn Kiếm chúc mừng cô và trò Trường Mầm non Bà Triệu trong lễ khai giảng năm học mới.

Công trình được hoàn thành và đưa vào sử dụng không chỉ là niềm vui lớn của cô và trò Trường Mầm non Bà Triệu mà việc Trường Mầm non Bà Triệu được chọn gắn biển “Công trình kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô” còn là sự động viên đặc biệt đối với ngành giáo dục Hoàn Kiếm.

Trường Mầm non Bà Triệu hiện có 32 cán bộ, giáo viên, nhân viên; năm học 2024 - 2025 trường có 9 lớp học với 180 trẻ; cơ sở vật chất gồm 5 phòng chức năng, 3 không gian đa năng, 1 sân chơi phát triển thể chất, 2 sân vườn và hệ thống đầy đủ các phòng trong khối phòng hành chính quản trị;...

img_7955.jpeg
Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Dương Đức Tuấn cùng đại diện Quận ủy, UBND quận Hoàn Kiếm gắn biển "Công trình kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô" tại Trường mầm non Bà Triệu.

Dành sự quan tân đặc biệt cho công tác giáo dục, đại diện lãnh đạo Thành phố cùng với đại diện Quận ủy, UBND quận Hoàn Kiếm đã đến chúc mừng cô và trò Trường Mầm non Bà Triệu./.

Bài liên quan
  • Ngành giáo dục quận Hoàn Kiếm hoàn thành xuất sắc 13/13 chỉ tiêu thi đua
    Năm học 2023-2024, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) quận Hoàn Kiếm đã đánh dấu nhiều cố gắng, nỗ lực, quyết tâm bứt phá để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Các em học sinh đoạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố, quốc gia và quốc tế của quận tiếp tục tăng về số lượng và thành tích.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Trường Mầm non Bà Triệu (Hoàn Kiếm): Gắn biển công trình chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO