Trung tâm mua bán khoái lạc ở vùng ven Hà  Nội

ĐSPL| 26/12/2011 11:21

(NHN) Vử đêm do lượng khách quá đông, các quán tại đây hợp tác là m ăn, chuyển hà ng cho nhau để tránh tình trạng chỗ thiếu chỗ thừa. Аặc biệt nhiửu quán còn có độc chiêu đi 2 tặng 1 đối với những khách đi liên tiếp 2 ngà y liửn thì sẽ được chủ quán miễn phí thêm 1 lần... sung sướng.

Tiện đường, tôi tạt qua nhà  cậu bạn thời đại học ở thị trấn Xuân Mai (Chương Mử¹, Hà  Nội) cốt hửi thăm tình hình. Gặp lại bạn và ng, Tú (tên cậu bạn) mừng lắm, lập tức hô hà o thêm và i ba chiến hữu ra tiếp rượu bạn cũ khá tưng bừng. Khi rượu đã mửm môi, Tú mới nhấm nhẳng vử một món ăn mà  cậu ta tin rằng tôi sẽ rất thích, có khả năng "dã rượu" cực tốt. Thấy tôi có vẻ đồng ýử, Tú phốc lên con xế hộp cáu cạnh, vần vô lăng đưa đoà n chúng tôi tiến vử phía ngã ba Xuân Mai...

"Trung tâm mua bán khoái lạc"

Là  đà n ông, có chút dạn dầy sương gió, thú thực tôi chẳng lạ gì cái nội dung thực sự trong câu nói ỡm ử của Tú. Ngồi ở ghế lái chở mấy ông bạn ngả ngớn vì rượu, Tú khoái lắm, luôn miệng "bà o chữa" cho hà nh động mử ám của mình. Tú nói nhân dịp có tôi tới thăm nên anh em mới rủ nhau "hư" một bữa, chứ bình thường người nà o việc nấy, bận không mở mắt ra được.

Chỉ một loáng, đã thấy Tú cho xe đi chậm lại. Аấy là  quãng đường khá vắng vẻ, nhà  cử­a thưa thớt, cách ngã ba Xuân Mai độ và i trăm mét đi vử hướng thị xã Sơn Tây. Vừa cho xe tấp và  lử đường, ông bạn cũ vừa cất cao giọng giới thiệu vử khu "chợ tình" nổi tiếng của mình. Theo lời kể, cả ngã ba Xuân Mai đửu khá sẵn thứ "đặc sản... nà y, nhưng chính tại nơi chúng tôi sắp đỗ xe đây mới được coi là  "trung tâm" của... "đặc sản" đó.

Theo quan sát, trên quãng đường vắng ấy nhiửu quán cà  phê nằm ẩn mình sau những rặng cây xanh ngút, chỉ trơ ra cái biển hiệu chẳng thấy ghi tên đường. Quán nà o quán nấy đửu có những cái tên rất khêu gợi như: Cảm xúc, Аam mê, Аêm hồng... Bên dưới đửu cùng một nội dung là  cà  phê, tẩm quất, thư giãn.

Thấy các biển hiệu đửu chẳng ghi tên đường, hửi ra thì được biết chỉ có người dân trong vùng biết với nhau tên đoạn đường đó là  phố Cố Thổ. Tú cũng cười lớn cho biết, cứ đến bất kử³ quán cafe giải khát nà o uống nước thì tức khắc "hà ng họ" ùa ra cả đống, tha hồ mà  ngắm nghía, chọn lựa.

Một xe ôm đang chuyển "hà ng" giữa các quán với nhau.

Аúng với cái tên "trung tâm mua bán khoái lạc" mà  người dân nơi đây vẫn gọi, đoạn đường dà i chỉ hơn 1km nhưng la liệt các quán cà  phê đèn mử. Chúng mọc lên như nấm sau mưa và  chẳng có ý đồ che giấu ngà nh nghử kinh doanh đích thực của quán.

Quán nà o quán nấy đửu có dăm bẩy cô gái ăn mặc hở hang, rảnh thì ngồi đánh móng chân móng tay, không rảnh thì lượn lử đi ra đi và o như để "trêu ngươi" những người qua đường. Và  tất nhiên, bên cạnh những bóng hồng đó là  và i gã mặt mà y dữ tợn, xăm trổ đầy mình, ẩn mình sau cặp kính đen, sẵn sà ng xử­ đẹp những kẻ có ý định quấy nhiễu.

Chọn một quán trông có vẻ sạch sẽ và  hoà nh tráng nhất tại đây, Tú cho xe dừng hẳn lại, hò hét giục mấy người chúng tôi xuống xe rồi cả nhóm kéo nhau và o quán uống nước. Thấy khách ăn vận lịch sự, bước xuống từ xe hơi lại đông đảo, bà  chủ quán béo ú mừng ra mặt, đon đả chạy ra tận cổng chà o mời.

Khẽ vẫy vẫy bà n tay nần nẫn thịt và  đeo đầy và ng, bà  chủ quán đuổi đám "nhân viên" và o bên trong, lớn tiếng gọi: "Bảo em Hoa với em Ngọc ra đây tiếp khách đi! ". Quay vử phía chúng tôi, bà  chủ quán cười bả lả: "Hai em ấy đẹp nhất ở khu nà y, thuộc hà ng VIP, nhìn mấy anh lịch sự thế chẳng nhẽ lại cho mấy con "mẹ mỡ" kia ra tiếp?!".

Khi chúng tôi vừa kịp ngồi xuống chiếc ghế nhựa đặt ngoà i sân, từ trong nhà  hai cô gái trẻ măng uyển chuyển đi tới. Аoán chừng chính là  Hoa và  Ngọc, hai gái đẹp nhất của quán, tôi đánh mắt quan sát. Quả thật hai cô ả khá xinh, nước da trắng ngần và  đôi chân dà i cà ng được tôn thêm bởi chiếc váy ngắn cũn cỡn. Trời đang độ rét đậm, thế mà  hai cô nà ng vẫn độc chiếc áo dây mửng manh, hử hững là m lấp ló bầu ngực căng tròn.

Chẳng kịp để tôi nuốt trôi ngụm nước miếng đang ứ trong cổ họng, Tú đã đứng đùn mạnh và o hông tôi, ý chừng mời tôi trước. Lấy cớ hãy còn đang "phê" rượu lắm, tôi thoái thác thì ngay lập tức, hai chiến hữu của Tú đứng phắt dậy "xí phần", mỗi người khoác vai một ả bước nhanh và o dãy trong của quán.

Còn lại tôi và  Tú ngồi nhấm nháp cốc trà  nóng nhạt phèo, bà  chủ quán mới xởi lởi tâm tình, khoe rằng, "hà ng" của quán bà  tuyển là  thuộc loại nhất ở đây, phục vụ 24/24, giá cả hợp lý lắm. Rồi bà  giục, ý chừng ngoà i hai em đẹp như tiên kia, quán bà  còn nhiửu em khác chỉ kém tiên một tí, mời chúng tôi "xơi" luôn kẻo nguội...

Thấy tôi ngược trở ra với gương mặt ngán ngẩm, Tú chừng thương hại, gã bảo tôi lên xe rồi 2 thằng tiếp tục đi tìm "hà ng", khi nà o ưng mới thôi. Gã cũng không quên dặn dò chủ quán, nếu hai ông bạn kia ra cứ bảo chử, ắt chúng tôi sẽ quay vử.

Аộc chiêu "đi 2 tặng 1"

Аi dọc tiếp theo con đường phố Cố Thổ, tôi bắt gặp liên tiếp các quán cafe giải khát trá hình, mặc dù là  ban ngà y nhưng trước mỗi quán đửu chật cứng xe của khách, đa số đửu không phải đến uống cafe mà  để tìm của lạ. Bắt sóng được nhu cầu của chúng tôi, mấy em gái ăn mặc hở hang ở các quán ùa ra mồm leo lẻo chà o mời: "Và o uống nước đi mấy anh, "tà u nhanh" chỉ 150.000 đồng thôi! ". Nhìn và o trong quán, vẫn cảnh các cô gái mắt xanh mử đử vui vầy với khách, váy áo cũn cỡn cười nói liên hồi.

Gái bán dâm đang ngồi chử khách.

Thấy tôi ái ngại vì có vẻ "chất lượng" gái bán dâm ở đây thấp, Tú chẹp miệng giải thích: "ở ngã ba sung sướng nà y, hà ng đẹp như hai em kia chỉ có một hai quán có. Còn đa phần các quán chỉ toà n gái già  và  xấu. Sau một thời gian là m ăn ở những nơi sang trọng trong nội thà nh, họ bị đà o thải rồi dạt vử đây tiếp tục hà nh nghử. Vì đã quá đát nên các cô nà y chủ yếu chỉ phục vụ những ông khách qua đường hoặc mấy bác nông dân mới có tiửn bán đất quanh vùng".

Tú cho biết, ban ngà y, hoạt động của các gái bán hoa đã ngang nhiên, khi mà n đêm buông xuống lại cà ng tấp nập không khác gì một "chợ tình" đích thực. Bất chấp thời tiết lạnh giá, từng đoà n "bướm đêm" vẫn cứ váy ngắn cũn cỡn, chà o mời khách là ng chơi.

Vử đêm do lượng khách đến quá đông, các quán tại đây có sự hợp tác là m ăn, chuyển hà ng cho nhau để tránh tình trạng chỗ thiếu chỗ thừa, đảm bảo đôi bên đửu được thửa mãn. Аặc biệt nhiửu quán còn có độc chiêu đi 2 tặng 1 đối với những khách đi liên tiếp 2 ngà y liửn thì sẽ được chủ quán miễn phí thêm 1 lần... sung sướng.

Tiếp cận với một gái bán hoa đang đứng đợi khách trước cử­a quán, tôi mời và o uống nước và  lân la hửi chuyện. Bằng chất giọng non nớt nói tiếng Kinh chưa sõi, cô nói mình tên K, năm nay mới 19 tuổi, quê ở Hòa Bình, là  người dân tộc Mường.

K tâm sự rằng được một người bạn gái rủ lên Cố Thổ để bán hà ng cafe giải khát, thấy bạn hứa hẹn chủ quán trả lương rất cao nên K đi theo, nhưng sau khi đến đây K mới biết là  công việc không chỉ là  bán hà ng mà  còn phải chiửu khách. Lúc đầu K không muốn là m, nhưng vử sau thấy bạn mình kiếm được nhiửu tiửn cùng với sự dỗ dà nh ngon ngọt của chủ quán, K cũng dần đi và o con đường bán phấn buôn hương.

K cũng cho biết, đa số các cô gái bán thân ở đây có đến gần một nử­a đửu ở vùng sơn cước Hòa Bình. Và  cũng không ít là  những cô gái nông thôn, do mất dần ruộng đất và o các dự án nên không có việc, rủ nhau là m nghử bán trôn nuôi miệng.

Tôi vử ngán ngẩm giục Tú quay xe trở lại trong ánh mắt lạ lẫm của ông bạn cũ, ngao ngán nghĩ vử những kiếp hồng nhan. Xa xa, tiếng các cô gái bán dâm cười đùa chí chóe, như chẳng bao giử họ gợn một ý nghĩ thương cho thân xác mình...

(0) Bình luận
  • Góc nhìn văn hóa số 14
    NHN – Chùa Hương thuộc ngoại thành Thủ đô Hà Nội, từ lâu đã nổi tiếng là một điểm đến tâm linh Phật giáo hàng đầu Việt Nam. Mỗi năm, có rất nhiều du khách trong nước và quốc tế đến đây để hành hương, cầu an, cầu may cũng như thưởng ngoạn những phong cảnh đẹp tựa tranh vẽ của vùng đất này. Trong chuyên mục Văn hóa xưa và nay mời quý vị cùng tìm hiểu về chùa Hương - một điểm đến tâm linh nổi tiếng trong những ngày đầu xuân.
  • Góc nhìn văn hóa - Số 5
    NHN – Quảng trường Ba Đình được xem là trái tim của thủ đô Hà Nội. Tại đây đã diễn ra những sự kiện trọng đại của đất nước nói chung và Hà Nội nói riêng. Đây cũng là nơi lưu giữ những ký ức lịch sử không thể nào quên đối với người dân Việt Nam. Góc nhìn văn hóa số 5 sẽ đưa các bạn khám phá địa điểm lịch sử này.
  • 16 tác phẩm đoạt giải cuộc thi “Ảnh đẹp SEA Games 31”
    Vừa qua, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân đã tổ chức trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp SEA Games 31”, chào mừng thành công của Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) diễn ra tại Việt Nam.
  • Những tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc tham gia Cuộc vận động sáng tác VHNT về lực lượng PCCC và CNCH
    Ban Tổ chức cuộc vận động sáng tác văn học nghệ thuật về lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy đã nhận được hàng trăm tác phẩm nhiếp ảnh dự thi. Chúng tôi xin chọn đăng một số tác phẩm của các tác giả tiêu biểu.
  • Chùm ảnh của tác giả Hồ Hoàng Giang và Trần Quốc Hưng
    Ban Tổ chức cuộc vận động sáng tác văn học nghệ thuật về lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy đã nhận được hàng trăm tác phẩm nhiếp ảnh dự thi. Chúng tôi xin chọn đăng một số tác phẩm của các tác giả tiêu biểu.
  • Chùm ảnh của tác giả Nguyễn Văn Thành và Hoàng Thị Hoan
    Ban Tổ chức cuộc vận động sáng tác văn học nghệ thuật về lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy đã nhận được hàng trăm tác phẩm nhiếp ảnh dự thi. Chúng tôi xin chọn đăng một số tác phẩm của các tác giả tiêu biểu.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm mua bán khoái lạc ở vùng ven Hà  Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO