Nhiếp ảnh

Triển lãm tranh “Sắc màu văn hóa ASEAN” tại Hoàng thành Thăng Long

Việt Thương 30/08/2024 06:34

Triển lãm ảnh là hoạt động mở đầu cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 57 năm Ngày thành lập ASEAN, 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, 25 năm Hà Nội được UNESCO vinh danh là “Thành phố vì hòa bình”.

3m58pcbf.png
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm ảnh "Sắc màu văn hóa ASEAN".

Tối 29-8, triển lãm “Sắc màu văn hóa ASEAN” đã khai mạc tại quảng trường Đoan Môn, Hoàng thành Thăng Long, trưng bày nhiều hình ảnh đẹp về các quốc gia thành viên.

Triển lãm ảnh “Sắc màu văn hóa ASEAN” là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động trong khuôn khổ chương trình Ngày hội văn hóa hữu nghị “Sắc màu ASEAN” do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội và Đại sứ quán Lào tại Việt Nam phối hợp tổ chức.

fods0igb.png
Các đại biểu tham quan triển lãm ảnh "Sắc màu văn hóa ASEAN".

Tham dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Ngọc Kỳ, Chủ tịch HAUFO; đại diện các Đại sứ quán Lào, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Brunei, Philippines, Myanmar, Timor-Leste.

Theo Ban tổ chức, triển lãm ảnh “Sắc màu văn hóa ASEAN” là một sự kiện nghệ thuật độc đáo với 57 bức ảnh về đất nước, con người, những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của các quốc gia ASEAN và đặc biệt là một số hoạt động đáng nhớ của các nhà lãnh đạo ASEAN.

bwkipwtx.png
Ban Tổ chức đã trao 24 giải trong Cuộc thi vẽ tranh "Em yêu Hà Nội - Thành phố vì hòa bình".

Các bức ảnh được bố trí trên con đường Đèn lồng trong khuôn viên Hoàng thành Thăng Long, tạo nên một hành trình khám phá vẻ đẹp của từng quốc gia đối với các đại biểu và khách tham quan.

Triển lãm ảnh là hoạt động mở đầu cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 57 năm Ngày thành lập ASEAN, 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, 25 năm Hà Nội được UNESCO vinh danh là “Thành phố vì hòa bình”./.

Bài liên quan
  • "Tự hào Hà Nội" - Triển lãm ảnh độc đáo bên cầu Long Biên
    Triển lãm trưng bày 70 tác phẩm, khái quát nét văn hoá, lịch sử tiêu biểu, nổi bật nhất của Thủ đô Hà Nội. Đó là một Hà Nội ngàn năm văn hiến với chiều sâu văn hóa và bề dày lịch sử, với hệ thống di sản văn hóa vật thể và phi vật thể đa dạng, phong phú và đặc sắc được bồi đắp qua hàng nghìn năm lịch sử.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm tranh “Sắc màu văn hóa ASEAN” tại Hoàng thành Thăng Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO