Điểm hẹn cuối tuần

Trải nghiệm cuối tuần tại “xứ sở hoa anh đào” giữa lòng Thủ đô

Ngân Hà 20:54 24/03/2023

Vườn Nhật Vinhomes Smart City là một trong những địa điểm đặc sắc, thu hút lượng lớn khách tham quan vào mỗi dịp cuối tuần tại Hà Nội. Nơi đây sở hữu hàng loạt cụm tiểu cảnh đẹp mắt cùng các hoạt động vui chơi, giải trí độc đáo.

hinh-anh-vuon-nhat-vinhomes-smart-city-chuan-muc-cua-nghe-thuat-san-vuon-so-2.jpg

Địa điểm này nằm tại Km số 6 đại lộ Thăng Long, thuộc quần thể đại đô thị Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Vườn Nhật được quy hoạch ở ngay cổng chào của khu đô thị, đối diện trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn của “xứ sở hoa anh đào” – Nhật Bản, đem lại không gian vui chơi, nghỉ dưỡng độc đáo cho cư dân tại Vinhomes Smart City nói riêng và cho người dân trên địa bàn thành phố nói chung.

vuon-nhat-ban-8.jpg

Khu vườn Nhật Vinhomes Smart City có tổng diện tích lên tới 6,1ha với 28 cụm tiện ích, cảnh quan khác nhau được quy hoạch bài bản, hài hòa ngay trong khuôn viên đại dự án.

Tại đây, cư dân có thể cảm nhận và tận hưởng không gian cân bằng giữa “tĩnh” và “động” - nét tinh túy trong phong cách sống Zen Nhật Bản.

Trong tiếng Nhật, “Zen” nghĩa là “thiền” hay còn gọi là phương pháp giúp con người duy trì trạng thái cân bằng, tĩnh tại. Sống Zen là sống chậm lại, tận hưởng cuộc sống yên bình, thanh tịnh.

Lối sống Zen cũng vì vậy mà không thể tách rời khỏi đời sống và văn hóa con người Nhật Bản. Dù bận rộn ra sao, người dân xứ Phù Tang vẫn luôn chú trọng đời sống tinh thần, tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc.

nhung-dia-diem-check-in-song-ao-tai-ha-noi-ve-dep-nhat-ban-o-vuon-nhat-smart-city-07-.1236.jpg

Tại vườn Nhật Bản Vinhomes Smart City, những nét “tĩnh” trong chất sống “Zen” được thể hiện rõ nét từ cổng Torii đỏ rực đến hồ cá chép cùng những cầu đá xanh mộc mạc.

hinh-anh-vuon-nhat-vinhomes-smart-city-chuan-muc-cua-nghe-thuat-san-vuon-so-5.jpg

Không gian xanh tại vườn Nhật cũng được chủ đầu tư chú trọng phát triển với hệ thống thực vật đa dạng, phủ rộng và chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết. Hàng trăm cây Tùng La Hán cùng 9 ngọn núi đá và thác nước nhân tạo được các nghệ nhân bản xứ trực tiếp lên ý tưởng, thiết kế và thi công.

vuon-nhat-ban-5.jpg

Những đường dạo bộ lát sỏi uốn lượn mềm mại cùng những cây bonsai được cắt tỉa công phu tạo nên không gian thiền tĩnh yên bình. Các loại đá lát cũng được lựa chọn tỉ mỉ, kỹ càng và thiết kế theo những chuẩn mực về thẩm mỹ và nghệ thuật sắp đặt tinh tế. 

nhung-dia-diem-check-in-song-ao-tai-ha-noi-ve-dep-nhat-ban-o-vuon-nhat-smart-city-04-.3773.jpg

Chất “động” cũng được gửi gắm khéo léo qua từng khu vui chơi, vận động liên hoàn như leo núi giả, khu trò chơi Ninja, vườn mê cung, ném phi tiêu,... mang đến trải nghiệm mới mẻ cho cả gia đình, đặc biệt là những cư dân nhí năng động.

hinh-anh-vuon-nhat-vinhomes-smart-city-chuan-muc-cua-nghe-thuat-san-vuon-so-4.jpg

Hiện nay, vé vào vườn Nhật tại Vinhomes Smart City hoàn toàn miễn phí đối với khách hàng đã sở hữu căn hộ, biệt thự, shophouse,... tại Thành phố quốc tế. Khách hàng được cấp thẻ cư dân sẽ được tự do ra vào vườn Nhật tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày. 

Đối với những khách hàng chưa trở thành cư dân của Vinhomes Smart City, nếu muốn ghé thăm vườn Nhật có thể đi cùng người quen đã là cư dân của dự án hoặc đi cùng chuyên viên tư vấn dự án sẽ được vào cửa mà không mất bất kỳ khoản phí nào./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Truyện ngắn: Khát vọng người lính trẻ
    Tôi tìm gặp Nho bên bờ sông. Nho đang ngồi xếp bằng, cúi mặt, tay xé mấy cọng lục bình. Nho buồn rười rượi…
  • Cơm cà muối mặn, rưng rưng ngày bão
    Đã hai ngày rồi, cơn bão ghé ngang qua nhà. Mẹ ngồi buồn bã trước thềm. Mưa gió, đàn vịt, đàn gà chẳng đi kiếm ăn được. Chúng nép mình dưới bụi chuối, co ro bởi đôi cánh đã ướt rượt. Đàn gà con nối đuôi nhau, lạc giọng tìm mẹ.
  • Luật Thủ đô (sửa đổi): Phát triển Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại” từ chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư
    Kết luận số 80-KL/TƯ gần đây, Nghị quyết số 15/NQ-TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị đã xác định việc xây dựng và phát triển Hà Nội “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” là nhiệm vụ trọng tâm. Để hiện thực hóa mục tiêu này, ngoài tinh thần “Hà Nội vì cả nước – Cả nước vì Hà Nội”, Luật Thủ đô (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua đã có các chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư, huy động nguồn lực phát triển Thủ đô.
  • Thường Tín: Tập trung thực hiện phương án chống bão YAGI
    Do ảnh hưởng của bão số 3, trong ngày 7/9 trên địa bàn huyện Thường Tín đã có mưa kèm theo gió giật mạnh. Từ chiều đến tối nay là thời điểm bão số 3 tác động mạnh nhất đến Hà Nội.
  • EVN khẳng định không cắt điện ở Hà Nội do bão số 3
    Trước tin đồn về ảnh hưởng bão số 3 đến tình hình cung cấp điện, EVN và các đơn vị thành viên khẳng định nội dung trên là tin thất thiệt. Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) cũng cho biết, EVN Hà Nội không có lịch cắt điện để phòng chống bão số 3. Chính vì vậy, những thông tin cho rằng EVN Hà Nội cắt điện toàn TP vào tối nay là thông tin thất thiệt.
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm cuối tuần tại “xứ sở hoa anh đào” giữa lòng Thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO