Thủ tục

Hà Nội phân công địa bàn, phạm vi tiếp nhận thủ tục hành chính trên
Để đảm bảo việc tổ chức tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp được liên tục, thông suốt, không bị gián đoạn. Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố thông báo về việc phân công địa bàn, phạm vi tiếp nhận TTHC...
  • Hà Nội công bố địa chỉ các điểm phục vụ hành chính công thuộc 126 xã, phường
    Trung tâm Phục vụ Hành chính công Hà Nội vừa có Thông báo số 190/TB-TTPVHCC về công khai các Điểm phục vụ hành chính công thuộc UBND 126 xã/phường, các Chi nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công và thông tin đường dây nóng hỗ trợ, giải đáp những khó khăn, vướng mắc của người dân, doanh nghiệp về giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Hà Nội.
  • Hà Nội: Cải cách hành chính, nâng cao sự hài lòng của người dân; sẵn sàng vận hành chính quyền 2 cấp
    Xác định cải cách thủ tục hành chính (TTHC) gắn với phân cấp, ủy quyền là nhiệm vụ trọng tâm, đồng thời tập trung xây dựng cơ chế liên thông hiện đại; nâng cao sự hài lòng của người dân; sẵn sàng vận hành chính quyền 2 cấp hiệu lực, hiệu quả; kết thúc 6 tháng đầu năm 2025, công tác cải cách hành chính của TP. Hà Nội đạt nhiều kết quả tích cực, đặc biệt trong cải cách TTHC và triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO