Tuy là doanh nghiệp nước ngoà i, nhưng công ty bảo hiểm nhân thọ Korea life Việt Nam hướng tới khách hà ng và sử dụng nguồn nhân lực chính là người Việt Nam.
Với dân số là 85 triệu người, nhưng tỷ lệ tham gia bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam chỉ khoảng 5 “ 6%. Trong đó, tỷ lệ dân số trẻ thuộc hà ng cao nhất thế giới, hơn 54% nằm ở độ tuổi dưới 30, đã trở thà nh thị trường tiửm năng cho các công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tư tại Việt Nam.
Trước đó ngà y 12/3/2009, Bộ Tà i chính đã chính thức cho phép Korea Life Việt Nam triển khai các sản phẩm bảo hiểm an sinh giáo dục toà n diện, an sinh gia đình toà n diện, bảo hiểm tử kử³, bảo hiểm miễn đóng phí bảo hiểm và bảo hiểm rủi ro do tai nạn.
Chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ cạnh tranh để liên tục nâng cao sự hà i lòng của khách hà ng. Mặt khác, hợp tác cùng các công ty bạn trong việc nâng cao hơn nữa nhận thức của người VN vử bảo hiểm nhân thọ “ ông Huyn Jungseop, TGĐ Korea Life Việt Nam tin tưởng.
à”ng cũng nhấn mạnh: Mục đích của Korea Life không chỉ là đóng góp và o sự phát triển của thị trường tà i chính mà còn là cống hiến vì lợi ích cộng đồng.