Thêm một công ty bảo hiểm nước ngoà i "nhảy" và o VN

Trang Nhung| 01/04/2009 12:02

(NHN) Korea Life Việt Nam công ty bảo hiểm nhân thọ thứ 9, sử­ dụng 100% vốn nước ngoà i (Hà n Quốc) đã bắt đầu triển khai hoạt động tại Việt Nam.

Tuy là  doanh nghiệp nước ngoà i, nhưng công ty bảo hiểm nhân thọ Korea life Việt Nam hướng tới khách hà ng và  sử­ dụng nguồn nhân lực chính là  người Việt Nam. 

Với dân số là  85 triệu người, nhưng tỷ lệ tham gia bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam chỉ khoảng 5 “ 6%. Trong đó, tỷ lệ dân số trẻ thuộc hà ng cao nhất thế giới, hơn 54%  nằm ở độ tuổi dưới 30, đã trở thà nh thị trường tiửm năng cho các công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tư tại Việt Nam. 

Trước đó ngà y 12/3/2009, Bộ Tà i chính đã chính thức cho phép Korea Life Việt Nam triển khai các sản phẩm bảo hiểm an sinh giáo dục toà n diện, an sinh gia đình toà n diện, bảo hiểm tử­ kử³, bảo hiểm miễn đóng phí bảo hiểm và  bảo hiểm rủi ro do tai nạn. 

Chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ cạnh tranh để liên tục nâng cao sự hà i lòng của khách hà ng. Mặt khác, hợp tác cùng các công ty bạn trong việc nâng cao hơn nữa nhận thức của người VN vử bảo hiểm nhân thọ “ ông Huyn Jungseop, TGА Korea Life Việt Nam tin tưởng.

à”ng cũng nhấn mạnh: Mục đích của Korea Life không chỉ là  đóng góp và o sự phát triển của thị trường tà i chính mà  còn là  cống hiến vì lợi ích cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc Festival Thu Hà Nội 2025
    Tối 21/11, tại không gian phố đi bộ Trần Nhân Tông và công viên Thống Nhất, Sở Du lịch Hà Nội đã khai mạc Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 với chủ đề “Thu Hà Nội - Mùa thu ký ức”. Sự kiện là chuỗi hoạt động văn hóa đặc sắc, mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm độc đáo về vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội.
  • Trưng bày triển lãm, hoạt động giáo dục di sản chào mừng Ngày Di sản Văn hoá Việt Nam
    Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp với Trường Đại học Nghệ thuật - Đại học Huế tổ chức chuỗi các hoạt động tại không gian Cơ Mật Viện (Tam Toà) chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày Di sản Văn hoá Việt Nam 23/11.
  • Thủ đô Hà Nội - điểm sáng bảo tồn, phát huy giá trị di sản vật thể
    Phong phú về loại hình, giàu có về giá trị, các di sản vật thể trên địa bàn Hà Nội là niềm tự hào của Thủ đô ngàn năm văn hiến, đồng thời đặt ra nhiều thách thức cho công tác quản lý, tôn tạo và phát huy giá trị di sản. Song, với quyết tâm và vào cuộc của cả hệ thống chính trị, người dân nên việc quản lý, tu bổ, tôn tạo và phát huy giá trị di tích trên địa bàn Hà Nội đã gặt được nhiều “quả ngọt”, trở thành điểm sáng của cả nước.
  • Phường Hoàng Mai triển khai nhiệm vụ tạo sự đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
    Nhằm tạo bước đột phá trong phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số trên địa bàn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân, UBND phường Hoàng Mai (TP. Hà Nội) vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị và Kế hoạch số 01-KH/BCĐTW của Ban chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số.
  • Khai mạc Phòng trưng bày Hàng thật - Hàng giả
    Đây là lần thứ 18 Phòng trưng bày Hàng thật - Hàng giả được Cục tổ chức tại địa chỉ 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội mở cửa, đón khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm.
Đừng bỏ lỡ
Thêm một công ty bảo hiểm nước ngoà i "nhảy" và o VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO