Thẻ Agribank giữ vững đà  tăng trưởng, góp phần phát triển thương mại điện tử­

31/07/2013 09:08

(NHN) Giữ vững đà  tăng trưởng của các năm trước, Thẻ Agribank phát triển ổn định vử số lượng phát hà nh và  chất lượng dịch vụ, gia tăng tiện ích, là  sự lựa chọn ưu tiên hà ng đầu của đông đảo khách hà ng sử­ dụng thẻ ngân hà ng. Аến cuối năm 2012, Agribank phát hà nh đạt trên 10,6 triệu thẻ, tăng 27% so với năm 2011, chiếm khoảng 20% thị phần thẻ cả nước. Thông qua đó, Agribank tích cực góp phần thúc đẩy phát triển thương mại điện tử­.

Những con số ấn tượng

Theo đánh giá của Ngân hà ng Nhà  nước và  Hiệp hội Thẻ Ngân hà ng Việt Nam, Agribank có sự tăng trưởng ổn định, bửn vững, liên tục là  một trong ba ngân hà ng thương mại dẫn đầu thị trường vử số lượng thẻ phát hà nh, doanh số sử­ dụng thẻ, doanh số thanh toán thẻ và  hệ thống ATM.

Аánh giá nà y đã được chứng minh thông qua các con số đầy ấn tượng mà  Agribank đạt được trong lĩnh vực nà y. Аến 31/12/2012, tổng số lượng thẻ phát hà nh (lũy kế) mà  Agribank đạt được là  10.652.830 thẻ, tăng 27% so với năm 2011, chiếm 20% thị phần thẻ ngân hà ng cả nước. Vử số lượng ATM, Agribank hiện có 2.100 ATM, chiếm khoảng 15% thị phần ATM của hệ thống ngân hà ng. Agribank cũng hiện có 7.046 thiết bị chấp nhận thẻ (EDC/POS), tăng 34% so với năm trước, chiếm 6,7% thị phần EDC/POS toà n thị trường.

Sự gia tăng số lượng thẻ phát hà nh cùng hệ thống ATM và  EDC/POS góp phần thúc đẩy tăng trưởng của doanh số thanh toán thẻ và  doanh số sử­ dụng thẻ Agribank và  qua Agribank. Năm 2012, Agribank có doanh số thanh toán thẻ đạt 182.000 tỷ đồng, tăng 39% so với năm 2011, chiếm khoảng 21% thị phần doanh số thanh toán thẻ của hệ thống ngân hà ng cả nước.

Agribank đạt được những con số ấn tượng không chỉ trong phát hà nh thẻ, doanh số thanh toán và  sử­ dụng thẻ, mà  còn thông qua phát triển các loại sản phẩm thẻ. Аến nay, Ngân hà ng có 14 sản phẩm thẻ các loại, phuÌ€ hơÌ£p với nhu cầu đa dạng của tưÌ€ng đối tươÌ£ng khách haÌ€ng. Thẻ ghi nơÌ£ nôÌ£i điÌ£a Success thông duÌ£ng đươÌ£c haÌ€ng triêÌ£u khách haÌ€ng khắp mọi vùng, miửn ưa chuộng sử duÌ£ng. Thẻ liên kết sinh viên với các cơ sở đaÌ€o taÌ£o; Thẻ LâÌ£p nghiêÌ£p với Ngân hà ng chính sách xã hội; Thẻ tín dụng quốc tế hạng Bạch kim (thẻ Platinum) daÌ€nh riêng cho khách haÌ€ng VIP keÌ€m theo các diÌ£ch vuÌ£ ưu đãi như haÌ£n mức tín duÌ£ng cao, quyêÌ€n lơÌ£i bảo hiểm; Thẻ tín dụng quốc tế dà nh cho công ty mà  Agribank là  ngân hà ng đầu tiên cho ra đời sản phẩm nà y... Mới đây, Agribank triển khai sản phẩm thẻ mới “ Thẻ ghi nợ nội địa hạng Và ng Plus Succsess đã góp phần là m phong phú danh mục sản phẩm thẻ, đáp ứng kịp thời nhu cầu ngà y cà ng cao của khách hà ng sử­ dụng dịch vụ trong giao dịch, thanh toán qua thẻ...

Gia tăng tiện ích, góp phần phát triển thương mại điện tử­

Ngà y nay, thương mại điện tử­ phát triển nhanh chóng cùng với sự phát triển của cuộc sống hiện đại tại các thà nh phố lớn, thương mại điện tử­ trở thà nh công cụ đắc lực cho các nhà  cung ứng hà ng hóa, dịch vụ cũng như người tiêu dùng. Thương mại điện tử­ giử đây không chỉ còn gói gọn trong việc cung cấp các sản phẩm dạng hà ng hóa như sách, trò chơi hay thiết bị điện tử­ như trước nữa mà  đã được mở rộng ra nhiửu lĩnh vực, trong đó bao gồm cả dịch vụ như lớp học yoga, lớp học thiết kế đồ họa, lớp học thiết kế thời trang...và  thương mại điện tử­ như một kênh thanh toán thông thường cho những dịch vụ trên.

Khi giao dịch thương mại điện tử­, người tiêu dùng có thể lựa chọn các phương thức thanh toán như: Thanh toán bằng thẻ quốc tế, thẻ nội địa; thanh toán bằng chuyển khoản tại ngân hà ng hà ng, thanh toán trực tiếp khi giao dịch. Theo đó, thanh toán bằng thẻ ngân hà ng không chỉ giúp người tiêu dùng nhanh chóng thực hiện thao tác thương mại điện tử­ mà  còn giúp họ có thể mua sắm hà ng hóa yêu thích trên khắp thế giới qua Internet. Аể góp phần phát triển thương mại điện tử­, đem lại sự tiện lợi cho khách hà ng sử­ dụng thẻ, Agribank luôn chú trọng phát triển sản phẩm Thẻ nhằm đem đến nhiửu lựa chọn và  tiện ích cho khách hà ng. Phát triển chức năng thanh toán hà ng hóa dịch vụ qua Internet dà nh cho thẻ quốc tế từ năm 2008, đem đến phương thức thanh toán tối ưu cho chủ thẻ quốc tế của Agribank. Аể triển khai chức năng thanh toán trực tuyến dà nh cho chủ thẻ nội địa đảm bảo an toà n với việc sử­ dụng mật khẩu một lần OTP (One Time Password) cho mỗi lần giao dịch, năm 2012 Agribank đã phối hợp với Banknetvn chính thức ra mắt chức năng thanh toán trực tuyến dà nh cho hơn 10 triệu chủ thẻ nội địa của Agribank. Аến nay, đã có hơn 80 website kết nối với Agribank, khách hà ng sử­ dụng thẻ của Agribank và  có đăng ký sử­ dụng chức năng thanh toán hà ng hóa, dịch vụ qua Internet có thể mua sắm hà ng hóa dịch vụ trên hầu hết các website bán hà ng trực tuyến.

Không chỉ cung cấp cho khách hà ng tiện ích gia tăng trên sản phẩm thẻ mà  Agribank còn chú trọng tới công tác quản lý rủi ro để khách hà ng yên tâm khi sử­ dụng thẻ. Agribank triển khai hêÌ£ thống tra soát trưÌ£c tuyến tới 100% chi nhánh loaÌ£i I, loaÌ£i II trong toaÌ€n quốc nhăÌ€m đẩy nhanh thơÌ€i gian xử lý những thắc mắc, khiếu naÌ£i của khách haÌ€ng sử duÌ£ng thẻ môÌ£t cách kiÌ£p thơÌ€i, thỏa đáng vaÌ€ dứt điểm. Аồng thời, Agribank cũng chăm sóc khách hà ng tận tình chu đáo thông qua dịch vụ khách hà ng 24/7. 

Trong giai đoạn công nghệ phát triển với tốc độ nhanh, triển khai hiệu quả sản phẩm thẻ cuÌ€ng nhiêÌ€u sản phẩm diÌ£ch vuÌ£ khác, Agribank tiếp tuÌ£c khẳng điÌ£nh thương hiêÌ£u, uy tín của một Ngân haÌ€ng thương mại hà ng đầu trong chủ lưÌ£c đâÌ€u tư cho nông nghiêÌ£p, nông thôn và  đi đầu phát triển nhiêÌ€u sản phẩm diÌ£ch vuÌ£ ngân haÌ€ng hiện đại, tiện ích, tiếp tục đem đến cho khách haÌ€ng nhiêÌ€u sưÌ£ lưÌ£a choÌ£n trong giao diÌ£ch, thanh toán.

Viết Chung “ Trụ sở chính Agribank

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm: Những câu thơ viết đợi mặt trời
    Sáng ngày 10/5, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm "Những câu thơ viết đợi mặt trời" nhân kỷ niệm ba năm ngày mất của nhà thơ. Tới dự buổi sinh hoạt hôm nay có đại diện ban chấp hành Hội và đông đảo hội viên, văn nghệ sĩ.
  • Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận và những công trình “lưu dấu” Điện Biên
    Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận nói rằng ông “không có một chút ngỡ ngàng nào về lịch sử Điện Biên”, bởi từ thuở bé, ông đã tìm hiểu lịch sử dân tộc mình. Bắt tay vào thiết kế bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là lần đầu tiên ông bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc, làm thế nào để chuyển hóa những tình cảm của mình về Điện Biên trong công việc sáng tạo. Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, khu Trung tâm hành lễ và nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 là hai công trình đầu tiên khẳng định ông có duyên với mảnh đất này.
  • “Hiểu con tuốt tuồn tuột”: Bí kíp để trở thành người mẹ hạnh phúc
    Nhân Ngày của mẹ (12-5), Crabit Kidbooks liên kết với NXB Hà Nội ra mặt bộ sách “Hiểu con tuốt tuồn tuột”. Bộ sách gồm ba cuốn mang đến những gợi ý quý báu để mẹ và con có thể hiểu nhau hơn, đồng hành một cách hiệu quả.
  • Hơn 1600 học sinh THCS quận Ba Đình dự thi Olympic cấp quận
    Ngày 10/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình (Hà Nội) tổ chức kỳ thi Olympic các môn văn hóa và khoa học lớp 6,7,8 năm học 2023 -2024 với 1.618 thí sinh dự thi. Thí sinh dự thi với điều kiện đã tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp trường và được nhà trường chọn cử đảm bảo đủ điều kiện.
  • Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5
    Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và tập huấn về “Giao tiếp chuyên nghiệp trong an toàn người bệnh và chất lượng chăm sóc”.
Đừng bỏ lỡ
Thẻ Agribank giữ vững đà  tăng trưởng, góp phần phát triển thương mại điện tử­
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO