Âm nhạc

Thanh Ngọc, Ngô Quỳnh Anh nhóm Mắt Ngọc làm MV kỷ niệm 30 năm tình bạn

Phương Anh (t/h) 16:01 05/06/2023

Thanh Ngọc và Ngô Quỳnh Anh nhóm Mắt Ngọc cho ra mắt MV mang tên “Và như thế em chờ” kỷ niệm tình bạn hơn gần 30.

Theo đó, “Và như thế em chờ” là sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương. Đây là sản phẩm âm nhạc tiếp theo trong series “Library of voices” (Thư viện giọng hát) kỷ niệm 17 năm làm nghệ thuật của Hamlet Trương, đồng thời cũng để kỷ niệm tình bạn hơn gần 30 năm của hai thành viên nhóm Mắt Ngọc.

thanh-ngoc-ngo-quynh-anh-3-6855-1685855828.jpg
Thanh Ngọc và Quỳnh Anh vẫn trẻ trung dù đã bước vào tuổi 40

Nam nhạc sĩ cho biết: "Ca khúc này được tôi sáng tác theo đúng phong cách của cả hai chị thuở còn tung hoành ngang dọc trong Mắt ngọc. Tôi là khán giả của thời điểm âm nhạc đó, từng theo sát các ca sĩ của thời gian ấy thông qua tư cách một cây bút của một tờ báo, vì vậy tôi hiểu được cách để khơi lại một kỷ niệm bằng âm nhạc".

Đối với Hamlet Trương, chuỗi “Library of voices” (Thư viện giọng hát) được anh thực hiện với tâm thế thảnh thơi vì muốn có một chuỗi album kỷ niệm với những đồng nghiệp mình yêu quý.

a94i3017-copy-9393.jpg
Thanh Ngọc cũng chia sẻ rằng đây là món quà đặc biệt cho những ai yêu mến Hamlet Trương và nhóm Mắt ngọc

Ca sĩ Thanh Ngọc cũng chia sẻ rằng đây là món quà đặc biệt cho những ai yêu mến Hamlet Trương và nhóm Mắt ngọc một thời. Cô vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp solo với những dự án mới. Về phía Ngô Quỳnh Anh, nữ ca sĩ cho biết bản thân thỉnh thoảng thu âm làm vui lòng người hâm mộ chứ không có ý định trở lại hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

a94i3035-copy-5415.jpg
Hai nữ ca sĩ thể hiện vũ tạo nhí nhảnh trong MV

Trong MV, hai nghệ sĩ nữ khoe vũ đạo thuần thục, phong thái tự tin, ngoại hình trẻ trung, rạng rỡ trong MV. Thanh Ngọc cho biết cô rất hào hứng khi nghe nhạc sĩ Hamlet Trương chia sẻ về sản phẩm lần này ngay từ khi mới nghe demo./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Thanh Ngọc, Ngô Quỳnh Anh nhóm Mắt Ngọc làm MV kỷ niệm 30 năm tình bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO