Tin tức

Tạp chí Người Hà Nội tuyển phóng viên, biên tập viên đa phương tiện

NHN 18/10/2023 09:58

Do nhu cầu phát triển Tạp chí điện tử, Ban Biên tập Tạp chí Người Hà Nội cần tuyển phóng viên, biên tập viên đa phương tiện.

Yêu cầu chung:

- Có lý lịch rõ ràng, sức khỏe đáp ứng được yêu cầu công việc, khả năng giao tiếp tốt.

- Năng động, nhiệt tình, Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, yêu thích nghề báo, nhất là báo chí đa phương tiện, phát thanh và podcast, truyền hình, thiết kế đồ hoạ.

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng: Các chuyên ngành về lĩnh vực xã hội như truyền thông, báo chí, Ngữ văn, Luật, marketing, quan hệ công chúng, kinh tế, ngoại thương, ngoại giao, Mỹ thuật, thiết kế đồ hoạ... và các chuyên ngành khác có liên quan. Tiếng Việt thông thạo, khả năng diễn đạt tốt trên văn bản; Có kiến thức tốt về chính trị - kinh tế, văn hóa - xã hội, văn học nghệ thuật...

- Ưu tiên những người tốt nghiệp trường đại học báo chí (chuyên ngành báo điện tử, truyền hình, phát thanh) hoặc tốt nghiệp khoa báo chí tại các trường đại học khác và Đại học sân khấu điện ảnh...

Yêu cầu cụ thể:

1. Phóng viên, dựng phim truyền hình: (số lượng 02)

Có khả năng đề xuất và trực tiếp thực hiện đề tài, tác nghiệp hiện trường (viết, quay phim, chụp ảnh, quay và dựng video...)

Tự dựng phim ngắn, chỉnh sửa ảnh, hoàn thiện tác phẩm của mình để chuyển lãnh đạo duyệt biên tập.

Thực hiện chụp ảnh/quay phim các sản phẩm, sự kiện, công trình dự án thực tế,… theo yêu cầu nội dung kịch bản, phục vụ cho các dự án, chiến dịch truyền thông của cơ quan,... đảm bảo đủ dữ liệu thông tin theo kế hoạch.

Xử lý hậu kỳ, dựng hoàn thiện video theo yêu cầu của biên tập và quản lý trực tiếp. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cán bộ quản lý trực tiếp

Sử dụng các công cụ phần mềm để chỉnh sửa và biên tập các nội dung, như Adobe Premiere, Final Cut Pro, Avid Media Composer, Photoshop

2. Biên tập viên thiết kế đồ họa: (Số lượng: 02)

Yêu cầu:

Thành thạo các chương trình thiết kế đa phương tiện, như: Adobe Photoshop và Adobe Illustrator, Indesign; các chương trình soạn thảo văn bản word, exel. Trao đổi ý tưởng thiết kế với cấp trên đồng thời đảm bảo đúng tiến độ, thời gian thực hiện thiết kế được giao.

Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. Biết sử dụng Adobe Effects và Adobe Premiere là lợi thế.

Có khả năng hoàn thiện các sản phẩm truyền thông đa phương tiện, như: Bảng biểu, Longform, Emagazine, infographic, podcast, video, Thiết kế đồ họa chuyển động (Motion graphics design)… Tham gia các công việc khác của toà soạn như viết, biên tập tin, bài trên báo điện tử. Ưu tiên những ứng viên đã hiểu và làm thiết kế báo điện tử.

3. Phóng viên chuyên mục Podcast (Số lượng: 02)

Yêu cầu:

Có chất giọng tốt và khả năng phỏng vấn, dẫn dắt chương trình.
Có tư duy về âm thanh, sử dụng thành thạo phần mềm Adobe Audition hoặc các phần mềm chỉnh sửa âm thanh khác.

Lên ý tưởng cho từng tập cụ thể. Triển khai thực hiện nội dung bao gồm lên kịch bản, thu nhập dữ liệu, tìm nhân vật, phỏng vấn, hậu kỳ… Có khả năng đóng vai trò là host, dẫn dắt nội dung, hoàn thiện sản phẩm...

4. Quyền lợi:

- Thu nhập thỏa thuận, có thưởng theo hiệu quả công việc (tính theo KPI); được thưởng lễ, Tết. Tác phẩm báo chí được chấm nhuận bút theo khung định mức chung.

- Đảm bảo các quyền lợi của người lao động theo quy định của pháp luật, được đóng nộp BHXH, BHYT…

- Được làm việc trong môi trường thân thiện nhưng năng động, sáng tạo và có cơ hội thăng tiến.

- Được tham dự các khóa đào tạo để bổ sung thêm kiến thức, kỹ năng phục vụ công việc.

5. Hồ sơ xin việc gồm có:

- Đơn xin việc.

- Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 6 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt;

- Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận theo quy định.

- Bản sao giấy khai sinh;

- Bản sao Căn cước công dân;

- Các tác phẩm, kết quả chứng minh có kinh nghiệm làm báo và có khả năng tác nghiệp được các loại hình báo chí đa phương tiện (nếu có).

6. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:

Thời hạn nhận hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện, thư điện tử: Từ ngày 01/11/2023 đến hết ngày 31/12/2023.

Địa điểm nhận hồ sơ: Ban Điện tử Tạp chí Người Hà Nội, số 126 phố Nam Cao, phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội (Đ/c Trần Văn Chung- số điện thoại zalo: 0947148115 Email: banbientapnguoihanoi@gmail.com)./.

Mời bạn truy cập vào trang website: https://nguoihanoi.vn/ để khám phá thêm về Tạp chí Điện tử Người Hà Nội.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tạp chí Người Hà Nội tuyển phóng viên, biên tập viên đa phương tiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO