Suýt ly hôn vì chồng xem phim sex

NĐT| 27/12/2011 10:47

(NHN) Trong một lần tình cơ chị tỉnh ngủ giữa đêm nhưng không thấy chồng bên cạnh. Mắt nhắm, mắt mở chị sang phòng là m việc của anh. Chị bà ng hoà ng khi thấy người chồng mẫu mực của mình đang dán mắt và o mà n hình vi tính, nơi đang có những con người lõa lồ, thực hiện đầy đủ các tư thế là m tình.

ChôÌ€ng học thức nghiêÌ£n phim khiêu dâm

Vợ chôÌ€ng chị Nga, anh Trọng (Аông Anh, Hà  NôÌ£i) đã kết hôn được hơn 2 năm nhưng vẫn đang trong quá trình kế hoạch. Hai anh chị đêÌ€u là  những người học hà nh đà ng hoà ng, có công ăn viêÌ£c là m rôÌ€i mới cưới. Chị Nga và  chôÌ€ng đêÌ€u là  mối tình đâÌ€u của nhau. Cả 2 yêu nhau và  giữ gìn cho nhau đến khi cưới hửi.

Thế rôÌ€i trong môÌ£t lâÌ€n tình cơ, chị tỉnh ngủ giữa đêm nhưng không thấy chôÌ€ng bên cạnh. Mắt nhắm, mắt mở chị sang phòng là m viêÌ£c của anh.  Tiếng cử­a cọt kẹt hoà n toà n không khiến anh chú ý. Chị bà ng hoà ng khi thấy người chôÌ€ng mẫu mực của mình đang dán mắt và o mà n hình vi tính, nơi đang có những con  người lõa lôÌ€, thực hiêÌ£n đâÌ€y đủ các tư thế là m tình.

LâÌ€n đâÌ€u tiên xem những hình ảnh đen ấy, chị chạy vôÌ£i  và o nhà  vêÌ£ sinh, không thèm quan tâm đến thái đôÌ£ của chôÌ€ng. Khi trở vêÌ€ phòng ngủ, chị thấy anh đã ngôÌ€i chử sẵn. Thấy chị, anh vôÌ£i và ng xin lỗi rôÌ€i kéo chị và o lòng: Аợt nà y công viêÌ£c của anh bâÌ£n quá, anh xem cái nà y để giảm stress thôi. Khi thấy chị nước mắt ngắn nước mắt dà i, giâÌ£n dỗi với cái lý chỉ có những người tâm lý không bình thường mới xem loại phim đó thì anh vôÌ£i dỗ dà nh: Аó là  tâm lý chung của cánh đà n ông. Nhưng nếu vợ không thích thì từ hôm nay anh sẽ không xem loại phim đó nữa

ChuyêÌ£n tưởng chỉ kết thúc ở đó, song thực là  anh Trọng ngà y cà ng đam mê xem phim sex hơn. Khi chị biết và  tiếp tục nhắc nhở thì anh cáu gắt: Cô im đi, sao lúc nà o cô cũng thích quản chôÌ€ng thế. Sở thích của tôi thì mặc tôi. LâÌ€n đâÌ€u tiên chị nghe từ anh môÌ£t lời mắng chử­i nặng nêÌ€ như vâÌ£y. Anh chị đâm ra cãi nhau to. Anh bực bôÌ£i phóng xe ra ngoà i, còn chị đứng như trời trôÌ€ng, nước mắt lã chã tuôn rơi.

Anh Trọng ngà y cà ng đam mê xem phim sex.

(Ảnh minh họa)

Sau đó, 2 vợ chôÌ€ng còn chiến tranh lạnh cả tuâÌ€n. Аôi khi anh Trọng còn trêu tức vợ bằng viêÌ£c ngang nhiên xem phim sex không câÌ€n giấu giếm. Chị rùng mình khi nghe những cuôÌ£c điêÌ£n thoại của chôÌ€ng với bạn bè khi họ bà n luâÌ£n những từ ngữ khó nghe vêÌ€ các nữ diễn viên trong phim sex.

Sau nhiêÌ€u lâÌ€n tâm sự với người bạn đôÌ€ng nghiêÌ£p, chị Nga được khuyên xuống nước để gia đình yên ổn. Anh Trọng đôÌ€ng ý là m là nh với chị Nga với điêÌ€u kiêÌ£n chị không được cấm anh xem phim sex. Ngược lại chị cũng ra điêÌ€u kiêÌ£n, anh không được xem phim rôÌ€i nhiễm thói chán cơm thèm phở.

Quan hêÌ£ của hai vợ chôÌ€ng từ đó dâÌ€n bình thường trở lại. Những lúc gâÌ€n gũi chị nhẹ nhà ng khuyên bảo anh, anh đôÌ€ng ý nhưng sáng hôm sau, mọi chuyêÌ£n lại y nguyên như cũ.

DâÌ€n dà  chị thấy chán nản và  bực dọc. Tự trong lòng chị luôn ám ảnh những câu hửi: LiêÌ£u chôÌ€ng thích thú gì ở những điêÌ€u quái gở kia. Mỗi khi ôm mình, hôn mình chôÌ€ng có bao giử tưởng tượng mình là  môÌ£t trong những cô gái là m hà ng đó?

NiêÌ€m tin và  sự ngườ¡ng môÌ£ của chị Nga đối với chôÌ€ng dâÌ€n bị lung lay. Chị không chắc vêÌ€ tình yêu của chôÌ€ng dà nh cho mình và  ngược lại. TêÌ£ hại hơn, mâÌ£t đôÌ£ xem phim sex của chôÌ€ng ngà y cà ng dà y đặc và  ngà y cà ng lạnh nhạt trong chuyêÌ£n giường chiếu.

Cai nghiêÌ£n sex cho chôÌ€ng

Là  người phụ nữ được giáo dục theo cách truyêÌ€n thống, ít khi chị chủ đôÌ£ng trong chuyên chăn gối, song để kéo chôÌ€ng mình khửi mà n hình, chị đã cố gắng để chủ đôÌ£ng gợi ý. Thế nhưng, đáp lại sự nhiêÌ£t tình ấy, anh Trọng hoà n toà n dử­ng dưng. Không thể sống mãi trong cảnh đôÌ€ng sà ng dị môÌ£ng ấy, chị Nga bắt đâÌ€u nghĩ đến viêÌ£c ly hôn. Tình thế căng thẳng đến mức chị đã soạn sẵn môÌ£t lá đơn ly hôn để sẵn trong hôÌ£c bà n là m viêÌ£c của anh.

May mắn thế nà o, chị gặp lại môÌ£t người bạn cũ là  chuyên gia tư vấn tâm lý. Người bạn đã nói cho chị rất rõ mọi khía cạnh của vẫn đêÌ€: CâÌ£u đã bao giử tự xem lại bản thân mình chưa? CâÌ£u có biết tại sao anh ấy lại thích xem phim sex không? Có bao giử câÌ£u ngôÌ€i lại tâm sự với anh ấy vêÌ€ chuyêÌ£n chăn gối của 2 người không? Nếu chưa thì câÌ£u nên thử­, hãy bắt đâÌ€u cởi mở để hiểu anh ấy hơn. Có lẽ tại câÌ£u truyêÌ€n thống quá nên anh ấy muốn tìm cảm giác lạ lẫm hơn, tìm đến sex như môÌ£t cứu cánh rôÌ€i nghiêÌ£n lúc nà o không hay. Tất nhiên trước đó anh ấy không muốn câÌ£u phiêÌ€n lòng nên không muốn nói chuyêÌ£n vợ chôÌ€ng với câÌ£u".

Có lẽ tại câÌ£u truyêÌ€n thống quá nên anh ấy muốn tìm cảm giác lạ lẫm hơn?

(Ảnh minh họa)

Nghe lời người bạn nói, chị bắt đâÌ€u hiểu ra mấu chốt của vấn đêÌ€. Chị cũng biết thêm rằng, những biểu hiêÌ£n của chôÌ€ng chị chỉ là  triêÌ£u chứng của bêÌ£nh nghiêÌ£n phim khiêu dâm. Trên thực tế, không chỉ có anh Trọng mà  còn có rất nhiêÌ€u đà n ông thích xem phim khiêu dâm. Có thể họ muốn học hửi hoặc bản thân thiếu hụt điêÌ€u gì đó, hay đôi khi chỉ vì bị tò mò hoặc lôi kéo.

Sau buổi gặp ngẫu hứng nhưng vô cùng ý nghĩa đó, chị Nga dâÌ€n dâÌ€n thay đổi cách ứng xử­ với chôÌ€ng, khéo léo hơn khi đêÌ€ câÌ£p đến những từ ngữ nhạy cảm như phim sex, web đen, tâÌ£n dụng những khoảng thời gian rảnh rỗi của chôÌ€ng để cùng nhau đi tâÌ£p thể dục, thăm hai bên nôÌ£i ngoại. Hai vợ chôÌ€ng chị ngà y cà ng đôÌ€ng điêÌ£u. Chưa biết kết quả cuối cùng thế nà o nhưng chị Nga biết chôÌ€ng mình đang thay đổi bởi thời gian anh dà nh cho chị, cho gia đình ngà y cà ng nhiêÌ€u hơn thời gian anh đắm chìm, mụ mị với những cảnh tượng thác loạn trên máy tính.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Suýt ly hôn vì chồng xem phim sex
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO