Suýt ly hôn vì chồng xem phim sex

Tin tức - Ngày đăng : 10:47, 27/12/2011

(NHN) Trong một lần tình cơ chị tỉnh ngủ giữa đêm nhưng không thấy chồng bên cạnh. Mắt nhắm, mắt mở chị sang phòng là m việc của anh. Chị bà ng hoà ng khi thấy người chồng mẫu mực của mình đang dán mắt và o mà n hình vi tính, nơi đang có những con người lõa lồ, thực hiện đầy đủ các tư thế là m tình.

ChôÌ€ng học thức nghiêÌ£n phim khiêu dâm

Vợ chôÌ€ng chị Nga, anh Trọng (Аông Anh, Hà  NôÌ£i) đã kết hôn được hơn 2 năm nhưng vẫn đang trong quá trình kế hoạch. Hai anh chị đêÌ€u là  những người học hà nh đà ng hoà ng, có công ăn viêÌ£c là m rôÌ€i mới cưới. Chị Nga và  chôÌ€ng đêÌ€u là  mối tình đâÌ€u của nhau. Cả 2 yêu nhau và  giữ gìn cho nhau đến khi cưới hửi.

Thế rôÌ€i trong môÌ£t lâÌ€n tình cơ, chị tỉnh ngủ giữa đêm nhưng không thấy chôÌ€ng bên cạnh. Mắt nhắm, mắt mở chị sang phòng là m viêÌ£c của anh.  Tiếng cử­a cọt kẹt hoà n toà n không khiến anh chú ý. Chị bà ng hoà ng khi thấy người chôÌ€ng mẫu mực của mình đang dán mắt và o mà n hình vi tính, nơi đang có những con  người lõa lôÌ€, thực hiêÌ£n đâÌ€y đủ các tư thế là m tình.

LâÌ€n đâÌ€u tiên xem những hình ảnh đen ấy, chị chạy vôÌ£i  và o nhà  vêÌ£ sinh, không thèm quan tâm đến thái đôÌ£ của chôÌ€ng. Khi trở vêÌ€ phòng ngủ, chị thấy anh đã ngôÌ€i chử sẵn. Thấy chị, anh vôÌ£i và ng xin lỗi rôÌ€i kéo chị và o lòng: Аợt nà y công viêÌ£c của anh bâÌ£n quá, anh xem cái nà y để giảm stress thôi. Khi thấy chị nước mắt ngắn nước mắt dà i, giâÌ£n dỗi với cái lý chỉ có những người tâm lý không bình thường mới xem loại phim đó thì anh vôÌ£i dỗ dà nh: Аó là  tâm lý chung của cánh đà n ông. Nhưng nếu vợ không thích thì từ hôm nay anh sẽ không xem loại phim đó nữa

ChuyêÌ£n tưởng chỉ kết thúc ở đó, song thực là  anh Trọng ngà y cà ng đam mê xem phim sex hơn. Khi chị biết và  tiếp tục nhắc nhở thì anh cáu gắt: Cô im đi, sao lúc nà o cô cũng thích quản chôÌ€ng thế. Sở thích của tôi thì mặc tôi. LâÌ€n đâÌ€u tiên chị nghe từ anh môÌ£t lời mắng chử­i nặng nêÌ€ như vâÌ£y. Anh chị đâm ra cãi nhau to. Anh bực bôÌ£i phóng xe ra ngoà i, còn chị đứng như trời trôÌ€ng, nước mắt lã chã tuôn rơi.

Anh Trọng ngà y cà ng đam mê xem phim sex.

(Ảnh minh họa)

Sau đó, 2 vợ chôÌ€ng còn chiến tranh lạnh cả tuâÌ€n. Аôi khi anh Trọng còn trêu tức vợ bằng viêÌ£c ngang nhiên xem phim sex không câÌ€n giấu giếm. Chị rùng mình khi nghe những cuôÌ£c điêÌ£n thoại của chôÌ€ng với bạn bè khi họ bà n luâÌ£n những từ ngữ khó nghe vêÌ€ các nữ diễn viên trong phim sex.

Sau nhiêÌ€u lâÌ€n tâm sự với người bạn đôÌ€ng nghiêÌ£p, chị Nga được khuyên xuống nước để gia đình yên ổn. Anh Trọng đôÌ€ng ý là m là nh với chị Nga với điêÌ€u kiêÌ£n chị không được cấm anh xem phim sex. Ngược lại chị cũng ra điêÌ€u kiêÌ£n, anh không được xem phim rôÌ€i nhiễm thói chán cơm thèm phở.

Quan hêÌ£ của hai vợ chôÌ€ng từ đó dâÌ€n bình thường trở lại. Những lúc gâÌ€n gũi chị nhẹ nhà ng khuyên bảo anh, anh đôÌ€ng ý nhưng sáng hôm sau, mọi chuyêÌ£n lại y nguyên như cũ.

DâÌ€n dà  chị thấy chán nản và  bực dọc. Tự trong lòng chị luôn ám ảnh những câu hửi: LiêÌ£u chôÌ€ng thích thú gì ở những điêÌ€u quái gở kia. Mỗi khi ôm mình, hôn mình chôÌ€ng có bao giử tưởng tượng mình là  môÌ£t trong những cô gái là m hà ng đó?

NiêÌ€m tin và  sự ngườ¡ng môÌ£ của chị Nga đối với chôÌ€ng dâÌ€n bị lung lay. Chị không chắc vêÌ€ tình yêu của chôÌ€ng dà nh cho mình và  ngược lại. TêÌ£ hại hơn, mâÌ£t đôÌ£ xem phim sex của chôÌ€ng ngà y cà ng dà y đặc và  ngà y cà ng lạnh nhạt trong chuyêÌ£n giường chiếu.

Cai nghiêÌ£n sex cho chôÌ€ng

Là  người phụ nữ được giáo dục theo cách truyêÌ€n thống, ít khi chị chủ đôÌ£ng trong chuyên chăn gối, song để kéo chôÌ€ng mình khửi mà n hình, chị đã cố gắng để chủ đôÌ£ng gợi ý. Thế nhưng, đáp lại sự nhiêÌ£t tình ấy, anh Trọng hoà n toà n dử­ng dưng. Không thể sống mãi trong cảnh đôÌ€ng sà ng dị môÌ£ng ấy, chị Nga bắt đâÌ€u nghĩ đến viêÌ£c ly hôn. Tình thế căng thẳng đến mức chị đã soạn sẵn môÌ£t lá đơn ly hôn để sẵn trong hôÌ£c bà n là m viêÌ£c của anh.

May mắn thế nà o, chị gặp lại môÌ£t người bạn cũ là  chuyên gia tư vấn tâm lý. Người bạn đã nói cho chị rất rõ mọi khía cạnh của vẫn đêÌ€: CâÌ£u đã bao giử tự xem lại bản thân mình chưa? CâÌ£u có biết tại sao anh ấy lại thích xem phim sex không? Có bao giử câÌ£u ngôÌ€i lại tâm sự với anh ấy vêÌ€ chuyêÌ£n chăn gối của 2 người không? Nếu chưa thì câÌ£u nên thử­, hãy bắt đâÌ€u cởi mở để hiểu anh ấy hơn. Có lẽ tại câÌ£u truyêÌ€n thống quá nên anh ấy muốn tìm cảm giác lạ lẫm hơn, tìm đến sex như môÌ£t cứu cánh rôÌ€i nghiêÌ£n lúc nà o không hay. Tất nhiên trước đó anh ấy không muốn câÌ£u phiêÌ€n lòng nên không muốn nói chuyêÌ£n vợ chôÌ€ng với câÌ£u".

Có lẽ tại câÌ£u truyêÌ€n thống quá nên anh ấy muốn tìm cảm giác lạ lẫm hơn?

(Ảnh minh họa)

Nghe lời người bạn nói, chị bắt đâÌ€u hiểu ra mấu chốt của vấn đêÌ€. Chị cũng biết thêm rằng, những biểu hiêÌ£n của chôÌ€ng chị chỉ là  triêÌ£u chứng của bêÌ£nh nghiêÌ£n phim khiêu dâm. Trên thực tế, không chỉ có anh Trọng mà  còn có rất nhiêÌ€u đà n ông thích xem phim khiêu dâm. Có thể họ muốn học hửi hoặc bản thân thiếu hụt điêÌ€u gì đó, hay đôi khi chỉ vì bị tò mò hoặc lôi kéo.

Sau buổi gặp ngẫu hứng nhưng vô cùng ý nghĩa đó, chị Nga dâÌ€n dâÌ€n thay đổi cách ứng xử­ với chôÌ€ng, khéo léo hơn khi đêÌ€ câÌ£p đến những từ ngữ nhạy cảm như phim sex, web đen, tâÌ£n dụng những khoảng thời gian rảnh rỗi của chôÌ€ng để cùng nhau đi tâÌ£p thể dục, thăm hai bên nôÌ£i ngoại. Hai vợ chôÌ€ng chị ngà y cà ng đôÌ€ng điêÌ£u. Chưa biết kết quả cuối cùng thế nà o nhưng chị Nga biết chôÌ€ng mình đang thay đổi bởi thời gian anh dà nh cho chị, cho gia đình ngà y cà ng nhiêÌ€u hơn thời gian anh đắm chìm, mụ mị với những cảnh tượng thác loạn trên máy tính.

NĐT