Sôi động sân khấu ca nhạc, hài kịch và giao lưu nghệ thuật “Giấc mơ hạnh phúc”

Phương Anh| 17/01/2023 17:14

Ngày 29/1 (mùng 8 tháng Giêng) tại Rạp Tuổi trẻ (11 Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Chương trình ca nhạc, hài kịch và giao lưu nghệ thuật “Giấc mơ hạnh phúc” đón Xuân Quý Mão 2023 sẽ mở màn công diễn.

giac-mo-hanh-phuc-1-.jpg
Chương trình ca múa nhạc, hài kịch đón xuân vui tươi, hấp dẫn của Nhà hát Tuổi trẻ.

“Giấc mơ hạnh phúc” gồm các nhạc phẩm vừa mới lạ, vừa thân quen được sáng tác cho những tác phẩm của Nhà hát Tuổi trẻ, vừa đậm sắc xuân, chào năm mới như: “Chuyện cổ tích loài người”, “Liên khúc thần tiên”, “Con yêu mẹ”, “Chạm tay đến thiên đường”, “Xuân năm nay vui quá”, “Sen”, “Cầu hôn”, “Giấc mơ yên bình”… Đặc biệt hơn khi khán giả sẽ được những chú mèo – con vật biểu trưng của năm Quý Mão dẫn dắt.

Bên cạnh đó, chương trình hứa hẹn mang đến cho khán giả những phút giây sảng khoái qua các tiểu phẩm hài kịch vui vẻ, hóm hỉnh, sâu sắc: “Tết gì mà năm nào cũng Tết”; “Nồng độ xuân” … Hay hòa mình vào không gian nghệ thuật ấm cúng khi gặp gỡ, trò chuyện, giao lưu chia sẻ những mong ước đầu xuân cùng các nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến.

giac-mo-hanh-phuc-8-.jpg
Những tiểu phẩm vui nhộn, hóm hỉnh sẽ được mang đến trong chương trình.

Đặc biệt, năm 2023 Nhà hát Tuổi trẻ sẽ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập. Theo Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Sĩ Tiến, Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ, đây là động lực cho các nghệ sĩ nhà hát cùng nhau ấp ủ và gửi gắm tình cảm, chung tay dàn dựng một chương trình thực sự ý nghĩa, ấn tượng và mới mẻ trong dịp Tết Nguyên đán, nhằm mang đến một không gian xuân tươi trẻ, đầy sức sống, cùng hòa nhịp xuân sang để gửi đến khán giả và khởi động năm mới với những ước vọng tốt đẹp.

giac-mo-hanh-phuc-11-.jpg
Khán giả được gặp gỡ, giao lưu với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, được yêu mến.

Khán giả có thể đặt vé trực tuyến chương trình “Giấc mơ hạnh phúc” thông qua website của Nhà hát Tuổi trẻ với nhiều tiện ích.

Bài liên quan
  • Huế tổ chức lễ rước độc đáo "Dâng tiến Hương Xuân"
    Sáng ngày 16/1, Ban tổ chức chương trình "Tết Huế" phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã tổ chức lễ rước "Dâng tiến Hương Xuân", tái hiện lại nghi lễ "Tiến Cung", cúng các vị vua triều Nguyễn vào dịp năm mới.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Sôi động sân khấu ca nhạc, hài kịch và giao lưu nghệ thuật “Giấc mơ hạnh phúc”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO