Ronaldo đốn tim người hâm mộ bằng loạt hành động ấm áp, Juventus,

Theo laodong| 12/04/2019 09:13

Ronaldo đốn tim người hâm mộ bằng loạt hành động ấm áp, Juventus,

Tiền đạo Cristiano Ronaldo rất thân thiện và vui vẻ trêu đùa với 2 cậu bé dẫn cầu thủ ra sân trong trận đấu Juventus làm khách của Ajax.

Là siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới với 5 lần đoạt danh hiệu cá nhân cao quý Quả bóng Vàng, nhưng Cristiano Ronaldo luôn tỏ thái độ rất thân thiện với những CĐV, kể cả những người quá khích. Trước trận đấu lượt đi tứ kết với Ajax rạng sáng 11.4, tiền đạo người Bồ Đào Nha một lần nữa đốn tim người hâm mộ bằng hành động đầy tình cảm với 2 cậu bé.

Cụ thể, trước giờ bóng lăn, Ronaldo đã đặt cả 2 tay lên vai cậu bé đứng trước mặt anh khiến cậu bé cười hạnh phúc. Không chỉ vậy, khi cậu bé đứng bên cạnh nhìn về phía mình, tiền đạo 34 tuổi cũng nhẹ nhàng đưa cánh tay sờ vào má với vẻ trìu mến.

Hành động thân thiện của Ronaldo khiến cả 2 cậu bé sung sướng, phấn khích. Trên mạng xã hội Instagram, nhiều CĐV cũng bày tỏ cảm xúc trước những hình ảnh đầy tình cảm của tiền đạo Juventus.

Ronaldo đốn tim người hâm mộ bằng loạt hành động ấm áp, Juventus,
Một CĐV viết: "Hãy tôn trọng Ronaldo, chỉ mất 10 giây để tạo ra một ký ức, hai cậu bé sẽ trân trọng và nhớ đến hết đời".

Một người khác viết: "Một cầu thủ hàng đầu thế giới nhưng anh ấy vẫn rất khiêm tốn".

Một bạn khác bày tỏ: "Thật ngọt ngào! Những hình ảnh thật đáng yêu của Ronaldo".

Trước đó, khi chuẩn bị cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha di chuyển ra sân bay để lên đường sang Nga thi đấu World Cup  2018 vào tuần trước, Cristiano Ronaldo đã có một hành động đốn tim người hâm mộ trên toàn thế giới. 

Cụ thể, khi di chuyển trên chiếc xe buýt cùng các đồng đội đến sân bay, Ronaldo bất ngờ bắt gặp một cậu bé mặc áo ĐT Bồ Đào Nha đang khóc chỉ vì cậu nghĩ rằng mình sẽ chẳng thể có cơ hội gặp gỡ thần tượng dù chỉ một lần trong đời. 

Ronaldo đốn tim người hâm mộ bằng loạt hành động ấm áp, Juventus,
Thấy vậy, Ronaldo liền đi xuống từ chiếc xe buýt rồi tiến tới ôm hôn cậu bé. Siêu sao 33 tuổi thậm chí còn nở nụ cười thân thiện rồi đưa tay lau nước mắt cho cậu bé trước khi chụp ảnh và ký tặng vào chiếc áo đấu mà vị fan nhí đang mặc.

Sau cử chỉ đầy nhân văn của Ronaldo, mẹ của cậu bé đã tiết lộ: “Con tôi rất yêu ĐTQG Bồ Đào Nha, nó đã vô cùng hạnh phúc khi được gặp cầu thủ mà nó thần tượng bấy lâu nay. Con tôi đã có được chữ ký của Cristiano Ronaldo và bây giờ, nó đang khóc vì quá sung sướng và cảm động”.

Chỉ cần những hành động nhỏ như vậy thôi, Ronaldo đã khiến hàng triệu con tim trên toàn thế giới thổn thức. 
(0) Bình luận
  • Nhà văn Đức Anh: “Viết văn hay viết phê bình đều cần phải có đầy năng lượng…”
    Nhà văn Đức Anh Kostroma (sinh năm 1993, tại Nga) từng “chào sân” với các tác phẩm ấn tượng như “Thiên thần mù sương”, “Tường lửa”, “Đảo bạo bệnh”. Hành trình sáng tạo đầy bản lĩnh của anh đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng bạn đọc. Giải thưởng “Tác giả trẻ” năm 2023 của Hội Nhà văn Việt Nam đã gọi tên anh cùng với tiểu thuyết “Nhân sinh kép: Sống hai cuộc đời”, bởi đã dám dấn thân thể hiện thế giới quan của “người đi khai phá nét kiêu sa” trong cuộc sống.
  • Người lính và mùa xuân đất nước muôn đời
    Nguyễn Khoa Điềm là tác giả lớn của nền thơ Việt Nam hiện đại. Ông góp vào gia tài thơ ca Việt Nam nhiều tác phẩm xuất sắc, trong đó có bài “Đồng dao mùa xuân”. “Đồng dao mùa xuân” được sáng tác vào tháng 12/1994, in trong sách “Thơ Nguyễn Khoa Điềm - Tuyển tập 40 năm do tác giả chọn” (Nxb Văn học, Hà Nội, 2011). Tác phẩm gồm 9 khổ với 33 dòng thơ, theo thể 4 chữ với phong cách đồng dao. Bài thơ được xem là một trong những tác phẩm thành công trong việc khắc họa hình tượng người lính.
  • Văn học Việt Nam đương đại - những tác động và chuyển đổi tích cực
    Trong bối cảnh đổi mới và hội nhập, văn học và các loại hình nghệ thuật khác đang đối mặt với những thách thức của quá trình sáng tạo và tiếp nhận. Làm sao để công chúng Việt Nam không lãng quên văn hóa đọc, văn hóa thưởng thức và cảm thụ các bộ môn nghệ thuật như sân khấu, điện ảnh, múa, ca nhạc, hội họa… trước sự “bành trướng” của loại hình nghe nhìn, sự “cám dỗ” của điện thoại thông minh cùng các thiết bị điện tử và internet? Đối mặt với những thách thức ấy, các chủ thể sáng tạo đã nỗ lực như thế nào để
  • Chuyện phố - Tiếp nối hành trình trăn trở về thế sự
    Chiều ngày 25/3/2024, NXB Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ môn Lý luận văn học - Khoa Văn học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Chuyện phố - Một tự sự về đô thị đương đại” tại sảnh Nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tới dự tọa đàm có đại diện của Ban giám hiệu nhà trường, đại diện Nhà xuất bản, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu cùng đông đảo bạn đọc trẻ.
  • Lắng mình trong những mạch nguồn văn hóa
    Họa sĩ Trần Thị Thu (Thu Trần) bề ngoài có vẻ xù xì, gai góc đối với những ai lần đầu tiên gặp mặt, nhưng bên trong chị lại là người “khát sống, khát yêu” và say mê sáng tạo trong cõi riêng của mình. Không những là họa sĩ vẽ lụa đầy ngẫu hứng, phiêu lưu, chị còn thỏa lòng mình trên những tác phẩm hội họa hoành tráng theo phong cách biểu hiện, trừu tượng. Tranh hoành tráng của Trần Thị Thu cũng giống con người chị, thô ráp mà thâm trầm, tĩnh lặng mà nồng nàn, tầng tầng lớp lớp câu chuyện ẩn trong những mạch nguồn văn hóa mà chị gắn bó, tự thân tìm hiểu đến ngọn ngành.
  • Nhà văn Lê Minh Khuê xa & gần
    Nhà văn Lê Minh Khuê (sinh năm 1949, tại xã An Hải, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) từng là phóng viên Đài Phát thanh Giải phóng, Báo Tiền phong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ; sau 1975 là phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam, biên tập viên Nhà xuất bản Hội Nhà văn.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức 6 phim tài liệu đặc sắc về Điện Biên Phủ tại Hà Nội
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5//2024), từ ngày 3 – 5/5 tại Hà Nội, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”, giới thiệu đến khán giả 6 bộ phim tài liệu đặc sắc.
  • [Emagzine] Chiến dịch Hồ Chí Minh: Năm ngày làm nên “lịch sử”
    Chiến dịch Hồ Chí Minh - chiến dịch cuối cùng của Quân đội nhân dân Việt Nam trong Cuộc tổng tấn công và nổi dậy Mùa Xuân 1975, là chiến dịch quân sự có thời gian ngắn nhất trong chiến tranh Việt Nam. Chỉ diễn ra trong 5 ngày (từ 26/4 đến 30/4/1975) song chiến dịch đã đánh dấu mốc son chói lọi trong lịch sử Việt Nam.
  • Điện ảnh Quân đội nhân dân tổ chức Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Điện ảnh Quân đội nhân dân tổ chức Tuần phim Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 – 7-5-2024) từ ngày 3 đến 6-5 tại Rạp chiếu phim Điện ảnh QĐND (17 Lý Nam Đế, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
  • “Người chép sử” trận thắng thế kỷ Điện Biên Phủ bằng ảnh
    Năm 1953, nghệ sĩ Nhiếp ảnh (NSNA) Triệu Đại được Bộ Quốc phòng và Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp điều động tham chiến dịch Điện Biên Phủ. Khi ấy, Đại tướng Võ Nguyên Giáp nói:"Tôi đánh giá cao về anh Triệu Đại, những bức ảnh về Điện Biên Phủ của anh rất tốt. Triệu Đại ra mặt trận không trực tiếp cầm súng như các chiến sĩ, mà vũ khí là máy ảnh. Các bức ảnh là chiến công của Triệu Đại..."
  • "Lật mặt 7" của Lý Hải cán mốc 100 tỉ sau 3 ngày ra rạp
    Theo số liệu từ Box Office Vietnam (trang thống kê độc lập), Lật mặt 7: Một điều ước cán mốc 100 tỷ đồng vào sáng 29/4, trở thành phim Việt thứ hai vượt mốc 100 tỷ đồng trong năm nay, sau Mai của Trấn Thành.
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo đốn tim người hâm mộ bằng loạt hành động ấm áp, Juventus,
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO