Ra mắt thương hiệu nước  hoa Matin tại Tp Hồ Chí Minh
Huy Hoàng 19:04 25/04/2023

Công ty TNHH SS Viet Nam vừa tổ chức buổi lễ ra mắt thương hiệu nước hoa Matin tại trụ sở của SS Viet Nam (phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh).

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH SS Viet Nam, cùng nhiều doanh nghiệp trong và ngoài TP Hồ Chí Minh đang là đối tác chiến lược của SS Viet Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Thanh Sơn - CEO & Founder của SS Viet Nam cho biết: "Matin được nghiên cứu bởi những chuyên gia nước hoa hàng đầu với những công thức đặc biệt của các dòng nước hoa lâu đời và nổi tiếng của Pháp. Nguồn nguyên liệu được Công ty TNHH SS Viet Nam tuyển chọn từ khắp các vùng miền của Pháp, châu Âu. Các nhà sáng tạo mùi hương của SS Viet Nam và các chuyên gia của Pháp đã dày công nghiên cứu, tạo nên thứ hương thơm làm say đắm, nồng nàn và đẳng cấp”.

Matin có điểm đặc biệt hơn nữa chính là sử dụng nguồn nguyên liệu cồn lên men tự nhiên từ trái cây, ngũ cốc, để đạt được độ cồn không quá cao, không sốc, mà lại nhẹ nhàng, không gây kích ứng da. Cách sử dụng cồn lên men tự nhiên này hệt như cách nước hoa cổ điển sử dụng rượu làm nguyên liệu để điêu khắc nên những dòng nước hoa bất hủ.

Sự kiện ra mắt thương hiệu nước hoa cao cấp Matin là cơ hội tuyệt vời để khách hàng đắm mình vào thế giới tràn ngập hương thơm của nước hoa trong ngày đầu tiên thương hiệu này ra mắt.

Lễ ra mắt được tổ chức bởi Công ty TNHH SS Viet Nam nhằm đánh dấu khát vọng chinh phục thị trường Việt Nam, đồng thời khẳng định mục tiêu không ngừng lớn mạnh trong thời gian tới của Matin. Hơn 100 khách mời của lễ ra mắt là các đối tác, nhà phân phối xuất sắc của SS Viet Nam.

Dấu ấn đặc biệt của buổi lễ ra mắt chính là không gian trưng bày sang trọng, đẳng cấp được Matin đầu tư kỹ lưỡng để tất cả các khách hàng có cơ hội được chiêm ngưỡng, cảm nhận sản phẩm một cách chân thực nhất.

Mở màn lễ ra mắt, đại diện thương hiệu Matin đã nhắc đến chủ đề của buổi lễ, mang tên "Nghệ thuật dùng hương" bằng tiết mục đặc sắc mang tên: "Light Rain - Chuyện của những mùa mưa". Đó câu chuyện kể về cuộc tình lãng mạn của cô nàng/anh chàng si tình, của những "dấu mưa" Matin. Những sản phẩm tinh túy khởi nguồn từ Việt Nam với những khát khao, mục tiêu nâng tầm người Việt, giúp họ trở nên lôi cuốn, hạnh phúc, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

Trong khuôn khổ buổi lễ đã diễn ra nghi thức ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH SS Viet Nam và 02 đối tác là đơn vị truyền thông LUT Media và nhà phân phối Adalene Viet Nam. Với sự hợp tác mang tính chiến lược này, Matin hy vọng sẽ góp phần vào sự sôi động của thị trường nước hoa, mỹ phẩm Việt Nam.

image(4).png
SS Viet Nam kí thoả thuận chiến lược với LUT Media.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc MKT SS Viet Nam - ông Nguyễn Văn Sinh chia sẻ: "Câu chuyện của Matin là sự bắt nguồn từ tên gọi. Matin trong tiếng Pháp có nghĩa là buổi sáng sự khởi đầu ngày mới. Matineé lại mang ý nghĩa kéo dài suốt buổi. Matin đem lại cho bạn những gì tinh tế nhất từ nghệ thuật dùng hương. Matin là sự thoải mái, thư giãn theo một phong cách nồng nàn, sâu lắng giúp bạn tỉnh táo, sáng suốt trong công việc, học tập, và hẹn hò”.

image(5).png
Tập thể cán bộ, nhân viên Công ty TNHH SS Viet Nam chụp ảnh lưu niệm trong ngày ra mắt thương hiệu nước hoa Matin.

CEO & Founder SS Viet Nam Lê Thanh Sơn nhấn mạnh: Matin mong muốn định vị lại đúng phân khúc nước hoa của thị trường. Việc này đòi hỏi Matin có chất lượng sản phẩm rõ ràng. Trả lại cho người Việt đúng giá trị họ chi trả và sự hài lòng khi sử dụng. Hy vọng rằng các sản phẩm của Matin được các chuyên gia và khách hàng lựa chọn làm sản phẩm hàng ngày".

Không chỉ là một bữa tiệc hoành tráng, lễ ra mắt lần này còn là dịp để Công ty TNHH SS Viet Nam nhìn lại chặng đường đã qua, đồng thời tri ân những đối tác chiến lược, nhà phân phối có những đóng góp to lớn tạo nên sự thành công chung của công ty đến thời điểm hiện tại.

"Trước khi ra mắt, Matin là thương hiệu được kiểm định theo quy trình nghiêm ngặt. Với các thành phần được chiết xuất tự nhiên từ các vùng nguyên liệu nổi tiếng của Pháp, châu Âu, mang tới sự tinh khiết tối ưu cho khách hàng", ông Lê Thanh Sơn cho biết.

Sau lần ra mắt này, Matin cho biết sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển hơn nữa với mong muốn đáp ứng tất cả nhu cầu nước hoa, làm đẹp của người Việt Nam. Matin hy vọng sẽ là trợ thủ trong hành trình toả sáng của bạn.

"Trong thời gian tới, Công ty TNHH SS Viet Nam sẽ tiếp tục tìm kiếm, chọn lựa đối tác uy tín, tâm huyết, cung cấp những sản phẩm với tiêu chí khắt khe nhất nhằm mang đến giá trị mà khách hàng cần, đồng thời sẽ cùng đồng hành và kiến tạo giá trị thật cho các vùng đất hiện diện", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Tìm hiểu thêm thông tin về thương hiệu Matin tại: Http://matinparfum.com

Matin - Nghệ thuật dùng hương

Nước hoa Light Rain: Chuyện của những mùa mưa.

Hotline: 0896.888.135

Địa chỉ: S01 Toà nhà Saigon Metro Park, đường 11, TP Thủ Đức, TP HCM.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Vẽ tiếp bức tranh về “Văn minh trà Việt”
    Hành trình văn hóa uống trà trải dọc bề dày suốt hơn 5000 năm của người Việt đã được tác giả Trịnh Quang Dũng phác thảo sinh động trong cuốn sách “Văn minh trà Việt”. Sách do NXB Phụ nữ ấn hành vừa trình làng bạn đọc đúng vào dịp Ngày Sách Việt Nam lần thứ 3 – 2024.
  • Triển lãm kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa
    Thông tin từ Ban quản lý Khu di tích Cổ Loa (xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội), sáng 19/4/2024, đơn vị sẽ tổ chức lễ khai mạc triển lãm “Ngô Quyền – Anh hùng dân tộc kiệt xuất” nhân kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa (939 - 2024).
  • Giới thiệu gần 100 hiện vật, hình ảnh, tài liệu quý của văn hóa Đông Sơn
    Sáng 18/4/2024, tại Bảo tàng Hà Nội, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc trưng bày chuyên đề “Tiếng vọng”. Đây là hoạt động ý nghĩa nhân dịp Lễ giỗ tổ Hùng Vương năm 2024 và kỷ niệm 100 năm nghiên cứu Văn hóa Đông Sơn tại Việt Nam.
  • Khai mạc triển lãm quốc tế về làm đẹp tại Hà Nội
    Triển lãm quy tụ hơn 250 gian hàng đến từ gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp toàn cầu như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc… Tại đây, công chúng được tham quan các gian trưng bày nhiều lĩnh vực như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng làm đẹp, kính áp tròng và kính thời trang; thẩm mỹ…
  • Đà Lạt được du khách tìm kiếm nhiều nhất dịp nghỉ lễ 30/4
    Nền tảng du lịch Booking.com vừa công bố những điểm đến trong nước và quốc tế được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Đừng bỏ lỡ
  • Khoảnh khắc chính là yếu tố tạo nên giá trị cho mỗi bức ảnh nghệ thuật
    Trong kỷ nguyên bùng nổ của công nghệ số, mọi bức ảnh đều có thể dễ dàng chỉnh sửa và dàn dựng như ý muốn. Điều này tạo ra một thách thức lớn trong việc gìn giữ chân thực trong ống kính đối với nền nhiếp ảnh Việt Nam, đặc biệt là đối với ảnh báo chí.
  • Tự hào, yêu mến hơn với Phố Sách Hà Nội
    Theo bà Khúc Thị Hoa Phượng, Giám đốc - Tổng biên tập NXB Phụ nữ, 3 năm trở lại đây, Phố Sách Hà Nội đã “thay da đổi thịt”, chúng ta đến với không gian này đều cảm thấy niềm tự hào, yêu mến.
  • Sân khấu Sen Việt ra mắt vở Nhạc kịch "Lá cờ thêu sáu chữ vàng"
    Dù trước đây hình tượng anh hùng thiếu niên Trần Quốc Toản với "Lá cờ thêu sáu chữ vàng" đã được dàn dựng với nhiều loại hình sân khấu như tuồng, chèo, cải lương…, nhưng lần này với phiên bản mới là Nhạc kịch Dân ca Nam Bộ, hy vọng bằng cách kể chuyện vừa dân tộc vừa hiện đại, tác phẩm sẽ tạo được ấn tượng với người xem, đặc biệt là khán giả trẻ...
  • Sách và văn hóa đọc giữ vai trò quan trọng trong xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh
    Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Hà Minh Hải, khẳng định: “Những năm gần đây văn hóa đọc Thủ đô đã từng bước phát triển rõ rệt, có chuyển biến thực chất, đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp trong đời sống xã hội, ngành xuất bản đã khẳng định được vị trí, tầm quan trọng trong việc xây dựng xã hội học tập, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh”.
  • Tác giả trẻ và độc giả tuổi teen - một thế hệ, một tiếng nói
    Sáng ngày 18/4, tại phố sách Hà Nội đã diễn ra tọa đàm “Tác giả trẻ và độc giả tuổi teen - một thế hệ, một tiếng nói” do nhà sách Phương Nam, Linh Lan Books và phố sách Hà Nội tổ chức nhân dịp ra mắt tiểu thuyết “Như Sơ” của tác giả Việt Chi.
  • Phát hành cuốn sách tái hiện chân dung các anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 17/4/2024, NXB Chính trị Quốc gia Sự thật đã phát hành cuốn sách “Anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ”. Cuốn sách do Tỉnh ủy Điện Biên và NXB Chính trị Quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức biên soạn.
  • “Đồi Thịt Băm” huyền thoại trên dãy Trường Sơn trở thành điểm du lịch mới
    Đồi A Bia hay còn gọi là “Đồi Thịt Băm” (huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế) trước đây là khu vực diễn ra trận chiến căng thẳng 10 ngày đêm giữa quân dân ta và quân đội Mỹ nhưng hiện nay đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn.
  • Triển lãm “Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”
    Tối ngày 17/4, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm “Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ” do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán U-crai-na tại Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và U-crai-na.
  • Sôi nổi “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam” ở Huế
    Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam cho các em học sinh Trường THCS thị trấn Phú Lộc (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế).
  • Người dân nô nức về đền Hùng trước ngày giỗ Tổ
    Trước ngày chính Lễ hội đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch đất Tổ năm Giáp Thìn 2024, đông đảo người dân và du khách thập phương về dâng hương, trẩy hội.
Ra mắt thương hiệu nước  hoa Matin tại Tp Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO