Bất ngờ với nước hoa "Lancôme, CK, Gucci" chỉ 100.000 đồng/lọ

Phạm Dũng/NLĐ| 11/01/2019 09:10

Mặc dù mang thương hiệu nổi tiếng nhưng những chai nước hoa do bà Tô Huệ Ngọc làm chủ lô hàng chỉ bán ra thị trường với giá 100.000 đồng/lọ.

Ngày 11-1, Phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an TP HCM cho biết đang cùng Cục Quản lý thị trường TP HCM tiếp tục kiểm đếm số mỹ phẩm, nước hoa có dấu hiệu giả nhãn hiệu nổi tiếng nước ngoài vừa bị phát hiện cất giấu tại một căn nhà trên đường Phạm Văn Chí, quận 6 (TP HCM). 

Theo hồ sơ, số lượng sản phẩm giả ban đầu được kiểm đếm khoảng 15.000 sản phẩm các loại của nhiều nhãn hiệu, vận chuyển trên 3 xe tải; số hàng đã được kiểm đếm mới chỉ bằng 1/6 số hàng bị tạm giữ.

Trước đó, Đội số 29 - Cục Quản lý thị trường TP HCM đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an TP HCM kiểm tra căn nhà trên đường Phạm Văn Chí, quận 6.

Bất ngờ với nước hoa Lancôme, CK, Gucci chỉ 100.000 đồng/lọ - Ảnh 1.

Lực lượng quản lý thị trường đang kiểm đếm lô hàng giả

Lực lượng chức năng phát hiện nhiều thùng giấy đựng hàng chục loại mỹ phẩm, nước hoa nổi tiếng như Dior, Chanel, Versace, Armani, Valentino, Lancôme, Dolce & Gabbana, Bvlgari, Gucci, CK… Theo cơ quan chức năng, các sản phẩm này có bao bì bắt mắt, khó phân biệt hàng thật, giả ghi xuất xứ từ Pháp, Mỹ hoặc "Made in P.R.C". 

Người thuê căn nhà để chứa hàng là bà Tô Huệ Ngọc (ngụ quận 10, TP HCM) chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số hàng trên, cũng không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. 

Theo thông tin ban đầu, có khả năng đây là hàng Trung Quốc, chủ hàng mua từ các tỉnh phía Bắc và vận chuyển vào TP HCM, cất giữ tại kho để tiêu thụ. 

Mặc dù các sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng nhưng chủ của hàng bán ra giá chỉ hơn 100.000 đồng/sản phẩm. Hiện lực lượng chức năng tiếp tục kiểm đếm số hàng trong kho, sau đó sẽ mời đại diện chủ sở hữu các nhãn hiệu đến để xác định đó có phải là hàng giả hay không, từ đó có cơ sở xử lý những bước tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ với nước hoa "Lancôme, CK, Gucci" chỉ 100.000 đồng/lọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO