Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes

Daniel Ryan| 25/05/2017 14:35

Người đẹp này khiến làng điện ảnh Việt Nam được tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes 2017, sự xuất hiện của cô tại thảm đỏ thu hút sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông.


Vũ Ngọc Anh là cái tên hôm nay được nhắc nhiều nhất tại Cannes 2017 và cả giới truyền thông nước nhà, xuất hiện đặc biệt trong ngày thứ 6 trên thảm đỏ Cannes Top 5 hoa hậu Việt Nam năm 2012 khiến giới truyền thông choáng ngợp về sự sang trọng của mình.


Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes
Mỹ nhân Việt tỏa sáng trong ngày cuối cùng Cannes 2017.


Những ngày gần đây dư luận lên tiếng rất nhiều về việc Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên thảm đỏ, mang khối lượng tiền tỷ để quảng bá hình ảnh của bản thân, bộ trang phục trong ngày cuối cùng xuất hiện trên thảm đỏ Cannes của cựu đại sứ du lịch khá mắc khoảng chục ngàn USD thế nhưng giới truyền thông quốc tế hoàn toàn ngó lơ Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ.


Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes
Lý Nhã Kỳ bị truyền thông quốc tế bơ đẹp trên thảm đỏ.


Trái ngược với sự hờ hững mà giới truyền thông dành cho Lý Nhã Kỳ người đẹp Vũ Ngọc Anh lại là người duy nhất của Châu Á được xuất hiện nhiều nhất trên truyền hình trực tiếp tại thảm đỏ Cannes, lần xuất hiện của người đẹp lên đến hơn 2 phút thu hút rất nhiều cánh truyền thông và ngay cả lên sóng trực tiếp ngay trên thảm đỏ đây được coi là một việc rất hiếm thấy đối với một khách mời không phải là diễn viên chính của đoàn làm phim như Vũ Ngọc Anh.

Vũ Ngọc Anh xuất hiện trên sóng trực tiếp tại thảm đỏ Cannes

Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes
Vũ Ngọc Anh lại dành được ưu ái đến từ giới truyền thông quốc tế.


Chia sẻ lần đến Cannes 2017 lần này người đẹp cho biết  cô đến sự kiện để tận hưởng bầu không khí của ngày hội điện ảnh lớn, đồng thời dành thời gian đi thưởng thức những bộ phim được giới thiệu tại Cannes.


Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes
Người đẹp Vũ Ngọc Anh chia sẻ đến với Cannes lần này vừa để chơi và vừa để học hỏi.

Xuất hiện trong ngày thứ 6 với buổi chiếu bộ phim The Day After (Geu-hu) của đạo diễn nổi tiếng người Hàn Quốc Hong Sang-soo. Người đẹp diện chiếc váy trắng thanh thoát của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà được làm bằng chất liệu lụa cao cấp và mái tóc búi cao duyên dáng, Vũ Ngọc Anh tựa như một nữ thần trên thảm đỏ.


Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes
Cô diện chiếc váy lụa, xẻ cao sang trọng khoe đôi chân dài của mình.


Do việc chuẩn bị tâm lý sang Cannes lần này chỉ để vui chơi và học hỏi nên Vũ Ngọc Anh đã không đầu tư quá cầu kì vào việc xuất hiện cũng như diện trang phục trên thảm đỏ, người đẹp hoàn toàn bất ngờ khi hình ảnh của mình được chiếu trực tiếp trên màn hình chiếu tại thảm đỏ Cannes 2017 rất lâu, mai sau khi rời thảm đỏ được người đi cùng nhắc nhở sự xuất hiện như vậy là điều đặc biệt hiếm thấy thì người đẹp mới hiểu.


Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes
Vũ Ngọc Anh trên thảm đỏ tỏa sáng như một nữ thần.


Không cần cầu kì, hoa mỹ, Vũ Ngọc Anh một lần nữa ghi điểm lớn tại ngày cuối cùng của Cannes 2017 tạo ấn tượng mạnh đối với giới truyền thông thế giới, để lại hình ảnh đẹp trong mắt mọi người.

(0) Bình luận
  • Vinh danh 25 tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất sắc năm 2023
    Tối 19/9, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đã tổ chức Lễ trao Tặng thưởng của Ban Bí thư Trung ương Đảng cho các tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất bản năm 2023.
  • Lý luận, phê bình sân khấu: Thực trạng và giải pháp
    Lý luận, phê bình sân khấu là một chuyên ngành khoa học mang trong mình cả lý luận lẫn phê bình. Tức là, phê bình bằng lý luận và lý luận để phê bình. Lý luận là kết quả của quá trình mà con người đúc kết ra kinh nghiệm sáng tạo nghệ thuật sân khấu, mang tri thức khách quan về những quy luật vận động, phát triển của hiện thực nghệ thuật sân khấu.
  • Công tác lãnh đạo, quản lý, hoạt động văn nghệ: Nhìn từ thực tiễn văn học, nghệ thuật sau 50 năm đất nước thống nhất
    Sáng ngày 20/8, tại Hà Nội, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương tổ chức khai mạc Hội nghị tập huấn với chủ đề “Công tác lãnh đạo, quản lý văn hóa, văn nghệ sau 50 năm đất nước thống nhất, đổi mới và phát triển – Thực tiễn và những vấn đề cần quan tâm” dành cho các địa phương, đơn vị khu vực phía Bắc.
  • Thi sĩ Hoàng Cát: Quê hương Hà Nội là một phần rạng rỡ nhất của đời tôi
    Thi sĩ thương binh Hoàng Cát đã vĩnh biệt “cõi người” vào ngày 1/7/2024, tại nhà riêng, hưởng thọ 83 tuổi. Sự mất mát này đã để lại biết bao thương tiếc đối với những người yêu kính, ngưỡng mộ thi sĩ về đời, thơ và nhân cách của ông.
  • Triển vọng tiểu thuyết ngắn
    Ngày nay rất khó nhìn thấy hình ảnh một người say mê đọc những bộ tiểu thuyết trường thiên như “Chiến tranh và hòa bình” của L.Tolstoy, “Sông Đông êm đềm” của M.Solokhov, “Những người khốn khổ” của V. Hugo… mặc dù đó là những kiệt tác văn chương thế giới.
  • Để lý luận phê bình sân khấu không còn thiếu và yếu
    Dù đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của nghệ thuật sân khấu, thế nhưng đội ngũ lý luận phê bình (LLPB) sân khấu nước ta hiện nay vừa thiếu và yếu, vừa có dấu hiệu lệch hướng dẫn đến những hạn chế trong việc thúc đẩy sự phát triển đời sống sân khấu. Làm thế nào để nâng cao chất lượng đội ngũ LLPB sân khấu, qua đó cổ vũ sáng tác, định hướng thẩm mỹ cho công chúng, góp phần xây dựng và phát triển văn học nghệ thuật trong thời kỳ mới, đó cũng chính là những băn khoăn, trăn trở của không ít người trong giới nghề. Dưới đây là một số những chia sẻ của các văn nghệ sĩ xoay quanh vấn đề này.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO