Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes

Daniel Ryan| 25/05/2017 14:35

Người đẹp này khiến làng điện ảnh Việt Nam được tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes 2017, sự xuất hiện của cô tại thảm đỏ thu hút sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông.


Vũ Ngọc Anh là cái tên hôm nay được nhắc nhiều nhất tại Cannes 2017 và cả giới truyền thông nước nhà, xuất hiện đặc biệt trong ngày thứ 6 trên thảm đỏ Cannes Top 5 hoa hậu Việt Nam năm 2012 khiến giới truyền thông choáng ngợp về sự sang trọng của mình.


Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes
Mỹ nhân Việt tỏa sáng trong ngày cuối cùng Cannes 2017.


Những ngày gần đây dư luận lên tiếng rất nhiều về việc Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên thảm đỏ, mang khối lượng tiền tỷ để quảng bá hình ảnh của bản thân, bộ trang phục trong ngày cuối cùng xuất hiện trên thảm đỏ Cannes của cựu đại sứ du lịch khá mắc khoảng chục ngàn USD thế nhưng giới truyền thông quốc tế hoàn toàn ngó lơ Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ.


Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes
Lý Nhã Kỳ bị truyền thông quốc tế bơ đẹp trên thảm đỏ.


Trái ngược với sự hờ hững mà giới truyền thông dành cho Lý Nhã Kỳ người đẹp Vũ Ngọc Anh lại là người duy nhất của Châu Á được xuất hiện nhiều nhất trên truyền hình trực tiếp tại thảm đỏ Cannes, lần xuất hiện của người đẹp lên đến hơn 2 phút thu hút rất nhiều cánh truyền thông và ngay cả lên sóng trực tiếp ngay trên thảm đỏ đây được coi là một việc rất hiếm thấy đối với một khách mời không phải là diễn viên chính của đoàn làm phim như Vũ Ngọc Anh.

Vũ Ngọc Anh xuất hiện trên sóng trực tiếp tại thảm đỏ Cannes

Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes
Vũ Ngọc Anh lại dành được ưu ái đến từ giới truyền thông quốc tế.


Chia sẻ lần đến Cannes 2017 lần này người đẹp cho biết  cô đến sự kiện để tận hưởng bầu không khí của ngày hội điện ảnh lớn, đồng thời dành thời gian đi thưởng thức những bộ phim được giới thiệu tại Cannes.


Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes
Người đẹp Vũ Ngọc Anh chia sẻ đến với Cannes lần này vừa để chơi và vừa để học hỏi.

Xuất hiện trong ngày thứ 6 với buổi chiếu bộ phim The Day After (Geu-hu) của đạo diễn nổi tiếng người Hàn Quốc Hong Sang-soo. Người đẹp diện chiếc váy trắng thanh thoát của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà được làm bằng chất liệu lụa cao cấp và mái tóc búi cao duyên dáng, Vũ Ngọc Anh tựa như một nữ thần trên thảm đỏ.


Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes
Cô diện chiếc váy lụa, xẻ cao sang trọng khoe đôi chân dài của mình.


Do việc chuẩn bị tâm lý sang Cannes lần này chỉ để vui chơi và học hỏi nên Vũ Ngọc Anh đã không đầu tư quá cầu kì vào việc xuất hiện cũng như diện trang phục trên thảm đỏ, người đẹp hoàn toàn bất ngờ khi hình ảnh của mình được chiếu trực tiếp trên màn hình chiếu tại thảm đỏ Cannes 2017 rất lâu, mai sau khi rời thảm đỏ được người đi cùng nhắc nhở sự xuất hiện như vậy là điều đặc biệt hiếm thấy thì người đẹp mới hiểu.


Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes
Vũ Ngọc Anh trên thảm đỏ tỏa sáng như một nữ thần.


Không cần cầu kì, hoa mỹ, Vũ Ngọc Anh một lần nữa ghi điểm lớn tại ngày cuối cùng của Cannes 2017 tạo ấn tượng mạnh đối với giới truyền thông thế giới, để lại hình ảnh đẹp trong mắt mọi người.

(0) Bình luận
  • “Bóng của hoa” trên những trang thơ trữ tình đậm chất Hà Nội
    Sau hai tập thơ “Lửa lá” (2009) và “Vườn tôi nở đóa vàng bông” (2013), nhà thơ Đặng Minh Kính - hội viên Hội Nhà văn Hà Nội vừa ra mắt bạn đọc tập thơ “Bóng của hoa” (NXB Hội Nhà văn, 2024). Tôi cứ ngỡ rằng, trên những trang thơ trữ tình giàu cảm xúc tinh tế của nữ tính, đậm chất Hà Nội nơi chị đang chập chờn, ẩn hiện những “Bóng của hoa” đầy thi vị với những suy tưởng khá lắng đọng.
  • Một phác thảo toàn diện về Hà Nội thời cận đại
    Quá trình biến đổi Hà Nội từ khu nhượng địa trở thành một thành phố hiện đại kiểu phương Tây, một “Paris thu nhỏ” của chính quyền thực dân vào cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20 đã được nhà nghiên cứu Đào Thị Diến phản ánh chi tiết trong cuốn sách “Hà Nội thời cận đại - từ nhượng địa đến thành phố (1873 - 1945)”. Với nguồn tư liệu quý từ hồ sơ lưu trữ, cuốn sách không chỉ phác thảo toàn diện về Hà Nội thời cận đại mà còn góp phần giải mã sự thật lịch sử.
  • Một số gợi mở trong thẩm định thơ
    Nhìn chung đánh giá về việc đọc sách văn học của công chúng, có thể theo nhiều khía cạnh, đồng sáng tạo, kích thích người viết sáng tác, bồi bổ thẩm mĩ, tích lũy tri thức, phát triển đời sống văn hóa… với những hiệu quả tích cực. Nhưng còn có những tồn tại theo chiều hướng ngược lại, mang tính nguy cơ hơn là cơ hội tốt, phản ánh sự trì trệ hơn là phát triển. Đó là sự dễ dãi trong việc đọc, thẩm định thơ từ cả người đọc lẫn người sáng tác, truyền tải.
  • Chi tiết trong sáng tạo của nhà văn
    Chúng ta đều từng quen câu nói của văn hào Nga Macxim Gorki: “Chi tiết nhỏ làm nên nhà văn lớn”. Quả vậy! Chi tiết trong văn xuôi chỉ là một thứ nhỏ, rất nhỏ so với cốt truyện, tình huống truyện, nhân vật,…
  • Vũ Quần Phương với thơ hay
    Quan sát các nhà thơ viết phê bình tôi thấy rằng vì có sáng tác, nên phê bình của họ thường giàu cảm xúc, thuyết phục bạn đọc bởi sự tinh tế, thành thục của người có nghề, cùng làm nghề với tác giả được bình. Mặt khác, là người cũng từng thai nghén, mang nặng đẻ đau tác phẩm, nên nhà thơ bình thơ thường có sự cảm thông, trân trọng và sẻ chia. Các nhà thơ bình thơ thành công trước đây phải kể đến Xuân Diệu, Chế Lan Viên. Lớp kế tiếp có Vũ Quần Phương, Nguyễn Trọng Tạo, Hữu Thỉnh, Trần Đăng Khoa, Nguyễn Hoàng Sơn...
  • Văn nghệ sĩ trong Hà Nội tạm chiếm
    Sống trong Hà Nội tạm chiếm những năm 1947-1954, đời sống văn nghệ sĩ hết sức khó khăn. Nguyễn Minh Lang, Hoài Việt, Minh Tân, Thùy Linh, Nguyễn Quốc Trinh, Song Nhất Nữ, Tô Kiều Ngân, Thy Ngọc... đều sống bằng nghề dạy học ở trường tư. Nhà thơ Giang Quân trông nom một hiệu sách mang tên Quốc Việt ở 274 phố Khâm Thiên.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Video] Sóng lụa làng nghề Vạn Phúc
    Là một trong những làng nghề thủ công ra đời sớm nhất vùng Đồng bằng sông Hồng cũng như cả nước, làng lụa Vạn Phúc (quận Hà Đông) là làng nghề dệt lụa tơ tằm nổi tiếng từ xa xưa. Nhiều mẫu hoa văn của lụa Vạn Phúc từng được chọn may quốc phục dưới các triều đại phong kiến. Ngày nay, ngoài việc gìn giữ, phát huy giá trị của nghề truyền thống qua các sản phẩm, làng lụa Vạn Phúc còn là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong nước và quốc tế.
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Triển lãm "Cộng đồng kiến tạo": Vinh danh những đóng góp giá trị cho xã hội
    Sáng 22/11, tại sân Bái Đường, Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã diễn ra Triển lãm "Hành động vì cộng đồng" - Human Act Prize 2024 với chủ đề “Cộng đồng kiến tạo”.
  • Đồng chí Nguyễn Việt Phương giữ chức Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hà Nội
    Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thanh Trì Nguyễn Việt Phương được điều động đến công tác tại Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hà Nội, giữ chức Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy khóa XVII.
Đừng bỏ lỡ
Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO