Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes

Daniel Ryan| 25/05/2017 14:35

Người đẹp này khiến làng điện ảnh Việt Nam được tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes 2017, sự xuất hiện của cô tại thảm đỏ thu hút sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông.


Vũ Ngọc Anh là cái tên hôm nay được nhắc nhiều nhất tại Cannes 2017 và cả giới truyền thông nước nhà, xuất hiện đặc biệt trong ngày thứ 6 trên thảm đỏ Cannes Top 5 hoa hậu Việt Nam năm 2012 khiến giới truyền thông choáng ngợp về sự sang trọng của mình.


Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes
Mỹ nhân Việt tỏa sáng trong ngày cuối cùng Cannes 2017.


Những ngày gần đây dư luận lên tiếng rất nhiều về việc Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên thảm đỏ, mang khối lượng tiền tỷ để quảng bá hình ảnh của bản thân, bộ trang phục trong ngày cuối cùng xuất hiện trên thảm đỏ Cannes của cựu đại sứ du lịch khá mắc khoảng chục ngàn USD thế nhưng giới truyền thông quốc tế hoàn toàn ngó lơ Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ.


Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes
Lý Nhã Kỳ bị truyền thông quốc tế bơ đẹp trên thảm đỏ.


Trái ngược với sự hờ hững mà giới truyền thông dành cho Lý Nhã Kỳ người đẹp Vũ Ngọc Anh lại là người duy nhất của Châu Á được xuất hiện nhiều nhất trên truyền hình trực tiếp tại thảm đỏ Cannes, lần xuất hiện của người đẹp lên đến hơn 2 phút thu hút rất nhiều cánh truyền thông và ngay cả lên sóng trực tiếp ngay trên thảm đỏ đây được coi là một việc rất hiếm thấy đối với một khách mời không phải là diễn viên chính của đoàn làm phim như Vũ Ngọc Anh.

Vũ Ngọc Anh xuất hiện trên sóng trực tiếp tại thảm đỏ Cannes

Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes
Vũ Ngọc Anh lại dành được ưu ái đến từ giới truyền thông quốc tế.


Chia sẻ lần đến Cannes 2017 lần này người đẹp cho biết  cô đến sự kiện để tận hưởng bầu không khí của ngày hội điện ảnh lớn, đồng thời dành thời gian đi thưởng thức những bộ phim được giới thiệu tại Cannes.


Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes
Người đẹp Vũ Ngọc Anh chia sẻ đến với Cannes lần này vừa để chơi và vừa để học hỏi.

Xuất hiện trong ngày thứ 6 với buổi chiếu bộ phim The Day After (Geu-hu) của đạo diễn nổi tiếng người Hàn Quốc Hong Sang-soo. Người đẹp diện chiếc váy trắng thanh thoát của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà được làm bằng chất liệu lụa cao cấp và mái tóc búi cao duyên dáng, Vũ Ngọc Anh tựa như một nữ thần trên thảm đỏ.


Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes
Cô diện chiếc váy lụa, xẻ cao sang trọng khoe đôi chân dài của mình.


Do việc chuẩn bị tâm lý sang Cannes lần này chỉ để vui chơi và học hỏi nên Vũ Ngọc Anh đã không đầu tư quá cầu kì vào việc xuất hiện cũng như diện trang phục trên thảm đỏ, người đẹp hoàn toàn bất ngờ khi hình ảnh của mình được chiếu trực tiếp trên màn hình chiếu tại thảm đỏ Cannes 2017 rất lâu, mai sau khi rời thảm đỏ được người đi cùng nhắc nhở sự xuất hiện như vậy là điều đặc biệt hiếm thấy thì người đẹp mới hiểu.


Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes
Vũ Ngọc Anh trên thảm đỏ tỏa sáng như một nữ thần.


Không cần cầu kì, hoa mỹ, Vũ Ngọc Anh một lần nữa ghi điểm lớn tại ngày cuối cùng của Cannes 2017 tạo ấn tượng mạnh đối với giới truyền thông thế giới, để lại hình ảnh đẹp trong mắt mọi người.

(0) Bình luận
  • Tình đất đai xứ sở ngả bóng trong văn chương
    Ngày 20/7/1954, Hiệp định Genève được ký kết, nước ta tạm thời chia cắt làm hai miền và 21 năm sau (năm 1975) mới tái thống nhất. Tình cảm ấy ngả bóng vào văn chương tạo nên một không gian cảm xúc trùng điệp nỗi nhớ thương đất đai sông núi, chưa từng có trong tiến trình văn chương nước nhà, cả văn xuôi lẫn thơ.
  • Thế hệ nhà văn 1975 trong không gian văn học đương đại
    Lớp nhà văn sinh từ 1975, chúng tôi gọi là “Thế hệ 1975”, một lực lượng đông đảo (sinh ra trong vòng 20 năm, sau giải phóng miền Nam), các tác giả là hội viên Hội Nhà văn Việt Nam, hoặc những cây bút nhiều triển vọng.
  • Thơ ca giải phóng miền Nam: Một hình thái đặc thù trên tiến trình văn học 1954 - 1975
    Trong bức tranh toàn cảnh thơ ca giai đoạn 1954 - 1975 không thể không kể đến thơ ca giải phóng miền Nam, một bộ phận thơ ở tuyến đầu chống Mỹ ngụy, với một đội ngũ nhà thơ triệt để và đầy bản lĩnh trong quan niệm nghệ thuật: lấy thơ ca làm vũ khí chiến đấu “Thơ là súng là gươm” (Lê Anh Xuân). Có thể nói, đây là quan niệm chung chi phối cảm hứng và tư thế diễn ngôn của văn nghệ sĩ trong văn học giai đoạn chiến tranh và cách mạng.
  • Văn học thiếu nhi Việt Nam: Những bước chuyển mình sau ngày đất nước thống nhất
    Sau 21 năm bị chia cắt, hai miền Nam - Bắc Việt Nam được nối liền một dải nhờ chiến thắng lịch sử mùa xuân năm 1975. Hòa chung niềm vui lớn của đất nước là niềm vui của sách văn học thiếu nhi khi được phát hành suốt từ Bắc tới Nam.
  • Hình ảnh người mẹ qua các tác phẩm trong sách giáo khoa Ngữ văn hiện nay
    Trong thơ ca Việt Nam, hình tượng người mẹ không chỉ mang ý nghĩa sinh thành, dưỡng dục mà còn là biểu tượng của sự hi sinh thầm lặng, lòng bao dung vô hạn và những giá trị văn hóa truyền thống bền vững.
  • Cây bút nữ với đề tài chiến tranh
    Trong lịch sử văn học, khi đề cập đến đề tài chiến tranh, phần lớn những gương mặt được ghi dấu trên văn đàn thường là nam giới.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm: Chất liệu múa đương đại trong nhạc kịch “Lửa từ Đất”
    Sáng 23/5 tại Hà Nội, Hội Nghệ sĩ Múa Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm chuyên đề “Chất liệu múa đương đại trong nhạc kịch Lửa từ Đất”. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ và giới chuyên môn, cùng trao đổi về vai trò và sức mạnh biểu đạt của múa đương đại trong một tác phẩm mang đậm dấu ấn lịch sử - chính trị.
  • Họa sĩ Đặng Thị Khuê: Người kết nối giá trị văn hóa và thẩm mỹ trong đời sống đương đại
    Với họa sĩ Đặng Thị Khuê, nghệ thuật không chỉ là sáng tạo mà còn là hành trình trở về với cội nguồn văn hóa dân tộc. Gần như cả cuộc đời, bà lặng lẽ theo đuổi một “nghĩa vụ tự thân” - kết nối di sản với đời sống đương đại thông qua tác phẩm cá nhân và các hoạt động cộng đồng. Là một trong những nghệ sĩ thực hành nghệ thuật đương đại đầu tiên tại Việt Nam nhưng thay vì chạy theo xu hướng, bà chọn lối đi ngược dòng: quay về với mỹ cảm bản địa. Chính lựa chọn khác biệt ấy đã tạo nên một Đặng Thị Khuê độc đáo, không hòa lẫn trong đời sống nghệ thuật.
  • Vở kịch “Ngược chiều bình an” khắc họa chân thực hình ảnh người lính cứu hỏa
    Hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2025) và 20 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2025), Công an thành phố Hà Nội; Hiệp hội Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Việt Nam; Nhà hát Kịch Việt Nam tổ chức công diễn và giới thiệu vở kịch “Ngược chiều bình an”.
  • Hà Nội bổ sung diện tích rào chắn phục vụ thi công trên đường Kim Mã
    Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, đơn vị sẽ bổ sung khu vực rào chắn để thi công gia cố nền đất tại khu vực giếng đứng trên đường Kim Mã để ứng phó trong trường hợp khẩn cấp (khu vực ngã tư nút giao Kim Mã - Núi Trúc) trong quá trình thi công khoan hầm đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội.
  • Huyện Thường Tín đề xuất 4 trụ sở xã mới sau sắp xếp, đẩy mạnh tuyên truyền chủ trương lớn của Đảng
    Thông tin UBND huyện Thường Tín (TP. Hà Nội) vừa cho biết, địa phương đã có đề xuất với UBND Thành phố Hà Nội về việc đặt trung tâm hành chính - chính trị, trụ sở Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc cùng các tổ chức chính trị - xã hội của 4 xã mới được thành lập sau sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã trên địa bàn huyện.
Đừng bỏ lỡ
Quên Lý Nhã Kỳ đi mỹ nhân Việt không tốn tiền tỷ vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO