Quảng cáo trực tuyến tăng gấp 3 lần trong năm tới

Thanh An| 08/04/2009 08:56

(NHN) Bởi, thời điểm hiện tại đã có đến 42% dân số Việt Nam đã sử­ dụng Internet. Thời gian sử­ dụng Internet bình quân tăng từ 22 phút năm 2006 lên 43 phút trong năm 2008. Và  chi phí bình quân cho Internet đạt 174.000 đồng/người/tháng.

Аó là  kết quả đáng chú ý từ cuộc khảo sát do TNS phối hợp với Yahoo! nghiên cứu qua 1.200 người dùng tại 4 thà nh phố lớn của Việt Nam (TP.HCM, Hà  Nội, Đà  Nẵng, Cần Thơ) công bố và o đầu tháng 4/2009. Khảo sát cũng cho thấy, lượng người dùng Internet truy cập thông tin tăng trưởng 100%, trong khi lượng người xem tivi để xem lượng thông tin lại giảm 21% trong năm 2008. Doanh số quảng cáo trực tuyến dự báo sẽ tăng từ 2,81 triệu USD (năm 2008) lên 7,8 triệu USD và o năm 2010.

Theo ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Yahoo Việt Nam, kết quả khảo sát cũng cho thấy, tiửm năng phát triển Internet tại Việt Nam là  rất lớn. Аặc biệt là  trong lĩnh vực truyửn thông giải trí, với lượng người dùng Internet tăng từ 21 triệu người hiện nay lên 28 triệu người và o năm 2010.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Để Thủ đô Hà Nội hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội năm 2025
    Theo ông Phạm Hoài Nam – Trưởng Thống kê Thành phố Hà Nội, để hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố năm nay, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2025 của Hà Nội rất lớn, đòi hỏi các cấp, các ngành, các địa phương và mỗi đơn vị cần tiếp tục khẩn trương, tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra.
  • Triển khai dự án biến di sản thành sản phẩm du lịch văn hóa cộng đồng đặc sắc
    Bộ VHTTDL đã ban hành Quyết định số 3510/QÐ-BVHTTDL ngày 2/10/2025 về việc phê duyệt Dự án Xây dựng mô hình di sản kết nối gắn với các hành trình du lịch để phát triển cộng đồng các dân tộc thiểu số có di sản tương đồng.
  • Bài học kinh nghiệm của ngày tiếp quản Thủ đô với tiến trình phát triển lịch sử dân tộc
    PGS-TS. Nguyễn Danh Tiên và TS. Trần Thị Mỹ Hường (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) cho rằng, sự kiện Giải phóng Thủ đô 10/10 của 71 năm trước, không chỉ có ý nghĩa với lịch sử Hà Nội mà còn để lại nhiều bài học kinh nghiệm quý cho những chặng đường tiếp theo trên hành trình xây dựng và phát triển Thành phố, tiến tới xây dựng Thủ đô Hà Nội trở thành thành phố văn minh, văn hiến, hiện đại, thành phố kết nối toàn cầu.
  • [Podcast] Bánh sắn Đường Lâm – Hương quê còn mãi giữa lòng Hà Nội
    Trong kho tàng ẩm thực đa sắc của Hà Nội có những món ăn với hơi thở dân dã, chân chất từ các làng quê ven đô đã chinh phục thực khách. Làng cổ Đường Lâm có những món ăn truyền thống đã tạo nên thương hiệu như tương, chè lam, kẹo dồi hay bánh tẻ…, và ở xứ Đoài, người dân còn tự hào với bánh sắn.
  • Hà Nội: Mưa lớn, mực nước các sông đang ở mức cao, nguy cơ sạt lở
    Mực nước các sông đang ở mức cao, vẫn còn tình trạng ngập úng các khu vực trũng thấp, các bãi giữa, nguy cơ sạt lở đất khu vực bờ bãi ven sông, đồi núi vùng ngoại thành như Quốc Oai, Sóc Sơn, Sơn Tây, Ba Vì, Suối Hai...
Đừng bỏ lỡ
Quảng cáo trực tuyến tăng gấp 3 lần trong năm tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO