Đó là kết quả đáng chú ý từ cuộc khảo sát do TNS phối hợp với Yahoo! nghiên cứu qua 1.200 người dùng tại 4 thà nh phố lớn của Việt Nam (TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) công bố và o đầu tháng 4/2009. Khảo sát cũng cho thấy, lượng người dùng Internet truy cập thông tin tăng trưởng 100%, trong khi lượng người xem tivi để xem lượng thông tin lại giảm 21% trong năm 2008. Doanh số quảng cáo trực tuyến dự báo sẽ tăng từ 2,81 triệu USD (năm 2008) lên 7,8 triệu USD và o năm 2010.
Theo ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Yahoo Việt Nam, kết quả khảo sát cũng cho thấy, tiửm năng phát triển Internet tại Việt Nam là rất lớn. Đặc biệt là trong lĩnh vực truyửn thông giải trí, với lượng người dùng Internet tăng từ 21 triệu người hiện nay lên 28 triệu người và o năm 2010.