Tin tức

Quận Đống Đa phát động "Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ tư – năm 2024 "

Ly Ly 13/03/2024 23:22

Chiều ngày 13/3/2024 , Quận ủy Đống Đa tổ chức Lễ phát động "Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ tư – năm 2024 trên địa bàn quận Đống Đa".

Cuộc thi là hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc thi chính luận lần thứ tư năm 2024 theo chỉ đạo của Thành ủy Hà Nội và Ban chỉ đạo 35 Thành phố

4.jpg
Quang cảnh lễ phát động.

Tham dự lễ phát động có các đồng chí: Nguyễn Anh Cường – Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận, Trưởng BCĐ 35 quận; Lê Tuấn Định – Phó Bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận chủ trì buổi lễ cùng với 400 đại biểu tham dự.

6.jpg
Đồng chí Nguyễn Anh Cường – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy phát biểu tại lễ phát động

Phát biểu chỉ đạo tại lễ phát động, đồng chí Nguyễn Anh Cường – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy cho biết, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là nhiệm vụ rất quan trọng; không chỉ trong Đảng và hệ thống chính trị mà còn trong toàn xã hội; không chỉ là trách nhiệm của đội ngũ chuyên gia, lực lượng chuyên trách của Ban Chỉ đạo 35 các cấp mà còn là nhiệm vụ thường xuyên của mỗi cán bộ, đảng viên và cần có sự tham gia tích cực của mỗi người dân.

Đồng chí Nguyễn Anh Cường nhấn mạnh: “Tham gia Cuộc thi chính luận lần này, ngoài việc tiếp tục tuyên truyền, lan tỏa, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn quận về nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. Khẳng định tính đúng đắn, ý nghĩa quan trọng và sức mạnh lan tỏa to lớn của Nghị quyết số 35 của Bộ Chính trị. Bên cạnh đó, thông qua Cuộc thi còn tạo nguồn tài liệu phong phú và phát triển lực lượng tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng, lý luận của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên địa bàn quận; “phủ xanh” thông tin tích cực, góp phần tạo sự đồng thuận trong xã hội trong công cuộc xây dựng Đảng, bảo vệ chế độ, bảo vệ chính quyền và thành quả cách mạng của nhân dân”.

2(2).jpg
Các đồng chí lãnh đạo nhấn nút chính thức phát động Cuộc thi

Đồng chí cũng yêu cầu các cấp ủy đảng, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận cần tích cực triển khai Cuộc thi sâu rộng, thực chất, sáng tạo, hiệu quả, phù hợp với đặc điểm tình hình của cơ quan, đơn vị, cơ sở, động viên sự hưởng ứng và tích cực tham gia Cuộc thi của đông đảo cán bộ, hội viên và nhân dân quận; nâng cao chất lượng bài dự thi, đảm bảo sự phong phú về thể loại và có nhiều bài dự thi có chất lượng, vừa có chiều sâu vừa có chiều rộng đảm bảo tiêu chí, thể lệ của Ban tổ chức cấp Thành phố đã đề ra để tham gia dự thi.

Trong khuôn khổ lễ phát động, các đại biểu đã được lắng nghe thạc sỹ Nguyễn Đức Hưởng, giảng viên khoa An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao – Học viên An ninh Nhân dân thông tin về thể lệ Cuộc thi và hướng dẫn cách lựa chọn chủ đề và viết bài tham dự Cuộc thi . /.

Bài liên quan
  • Quận Cầu Giấy: Nhiều dấu ấn trong công tác xây dựng Đảng
    Năm 2023 vừa qua, phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, chủ động sáng tạo, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân quận Cầu Giấy (Thành phố Hà Nội) đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đạt được nhiều kết quả tích cực và dấu ấn đậm nét.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Quận Đống Đa phát động "Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ tư – năm 2024 "
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO