phản ánh

Hà Nội: Hơn 7.000 vi phạm giao thông được phản ánh qua Zalo
Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP Hà Nội cho biết, qua hơn một năm triển khai xử lý vi phạm giao thông từ phản ánh của người dân qua Zalo, cơ quan chức năng tiếp nhận 7.042 lượt tin nhắn tương tác.
  • [Video] Hướng dẫn tạo phản ánh hiện trường trên ứng dụng iHanoi
    iHanoi là ứng dụng với mục tiêu lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm, ứng dụng cung cấp thông tin toàn diện, tạo kênh kết nối nhằm thu hẹp khoảng cách giữa chính quyền với người dân, doanh nghiệp. Phản ánh hiện trường là một trong những tính năng nổi bật của ứng dụng.
  • Hiệu quả từ việc người dân có thể gửi phản ánh, kiến nghị qua ứng dụng iHanoi
    Với mục tiêu lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm, ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi) cung cấp thông tin toàn diện, tạo kênh kết nối nhằm thu hẹp khoảng cách giữa chính quyền với người dân, doanh nghiệp.
  • Công bố số điện thoại lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội để người dân phản ánh
    Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động kinh doanh vận tải, khai thác bến xe trên địa bàn Thành phố phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Đặc biệt là công bố số điện thoại lãnh đạo Sở Giao thông vận tải Hà Nội để người dân phản ánh.
  • Thêm kênh tiếp nhận phản ánh của hành khách về xe buýt qua Zalo
    Với mục tiêu nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt của Transerco hướng tới “Khách hàng là trung tâm” và đa dạng nguồn kênh thông tin để tiếp nhận, xử lý nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng về hoạt động xe buýt, Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco triển khai kênh Chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng dịch vụ Zalo OA ( Zalo Official Account).
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO