Paris Hilton phủ nhận chuyện tình cảm với Cristiano Ronaldo

Hà Minh(PZR)| 17/06/2009 08:44

(NHN) Paris Hilton vừa lên tiếng bác bử các bà i báo đưa tin rằng, cô chia tay bạn trai Doug Reinhardt để qua lại với siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Người đẹp tóc và ng kh?ng định hai người chỉ là  bạn tốt.

Paris mới đây đã kết thúc mối quan hệ lãng mạn kéo dà i 6 tháng với Doug, và  tuyên bố công khai vử sự đổ vỡ quan hệ giữa hai người và o hôm 16/6, thông qua người đại diện. Lời tuyên bố chia tay được đưa ra chỉ và i ngà y sau lễ kỷ niệm 6 tháng yêu nhau giữa hai người.

Chỉ một ngà y sau khi có tin hai người chia tay, Paris đã bị bắt gặp đi cùng Christiano Ronaldo tại một câu lạc bộ đêm ở Los Angeles. Chuyện nà y cà ng khẳng định tin đồn vử mối quan hệ tình cảm mới của cô. Ngà y hôm sau, hai người lại quấn quít bên nhau trong cuộc hội ngộ thứ hai tại nhà  riêng của Paris Hilton ở Beverly Hills. Trong khi đó, bạn trai cũ mới chia tay của Paris tử ra rộng lượng trước những tin đồn vử mối quan hệ đốt cháy giai đoạn của cô nà ng tiệc tùng và  nói rằng: Tôi chỉ muốn gử­i tới Paris Hilton và  những người bạn trai của cô ấy lời chúc tốt đẹp.

Dù có nhiửu tin đồn, Paris vẫn phủ nhận mối quan hệ với siêu sao bóng đá

Tuy nhiên, Paris cho biết cô không hử hẹn hò với cầu thủ bóng đá nà y, và  lảng tránh đử cập đến chuyện, liệu mối quan hệ lãng mạn giữa hai người có thể tiến triển trong tương lai hay không.

Cô nói: Cristiano và  tôi là  những người bạn tốt. Những người bạn rất tốt. Anh ấy là  một chà ng trai tốt “ và  là  một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi đang tìm cách hiểu nhau hơn và  tôi sẽ chỉ dừng lại ở đó.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Paris Hilton phủ nhận chuyện tình cảm với Cristiano Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO