Nữ sinh viên nghi bị bồ nhí của mẹ hiếp dâm rồi sát hại dã man

dantri| 10/08/2013 09:21

(NHN) Ngay khi đến nhà , anh Quân phát hiện đối tượng là  người tình của mẹ bạn gái mình tung cử­a bử chạy và  người yêu nằm bất động ở nhà  vệ sinh trong tình trạng lõa thể.

Chiửu ngà y 9/8, sau khi hoà n tất thủ tục ban đầu, Công an phường 15, quận Phú Nhuận-TPHCM đã bà n giao nghi can Trần Аại Quang (24 tuổi, ngụ P.15, quận Phú Nhuận) cho Công an huyện Củ Chi (TPHCM) để tiếp tục là m rõ nghi án hiếp dâm và  giết người do đối tượng nà y thực hiện.

Căn nhà  nơi xảy ra án mạng

Căn nhà  nơi xảy ra án mạng

Trước đó sáng cùng ngà y, sau hơn 20 giử gây án, nghi can Quang đã đến Công an phường 15, quận Phú Nhuận đầu thú vử hà nh vi giết chết con gái người tình của mình. Trung tá Trần Văn Thà nh, trưởng Công an xã Bình Mử¹, huyện Củ Chi cho biết:  Vụ án mạng xảy ra và o sáng ngà y 8/8 tại địa chỉ 28/2, đường 156 ấp 6A, xã Bình Mử¹. Nạn nhân là  Lê Huử³nh Cẩm Uyên (20 tuổi, sinh viên hiện đang học tại một trường Аại học công nghệ trên địa bà n TPHCM).

Anh Trương Nhật Quân (21 tuổi, ngụ phường Thới An, quận 12, người yêu của nạn nhân) kể lại: Lúc 9h ngà y 8/8, Uyên điện thoại cho anh Quân kêu trưa đến nhà  Uyên ăn cơm. Sau đó nhận được tin nhắn của Uyên báo mẹ là  bà  Huử³nh Thị Cẩm Nhung (47 tuổi) đi vắng nhưng Quang (là  người tình của mẹ) vẫn đến nhà  tìm.

Bà  Nhung nghẹn ngà o khóc than cạnh linh cữu con gái của mình

Bà  Nhung nghẹn ngà o khóc than cạnh linh cữu con gái của mình

Do biết Uyên và  anh trai có mâu thuẫn với Quang vì phản đối mối quan hệ của mẹ nên lo có chuyện chẳng là nh nên Quân đã nhanh chóng chạy đến nhà  Uyên.

Аến nơi thấy cử­a rà o khép hử nhưng cử­a trong nhà  khóa trái nên Quân gọi điện cho Uyên và  đập cử­a nhưng không thấy trả lời. Một lúc sau Quang mở cử­a cho biết Uyên đã đi chơi nhưng Quân không tin và  yêu cầu mở cử­a nếu không sẽ báo Công an.

Bà  Nhung nghẹn ngà o khóc than cạnh linh cữu con gái của mình

Dù bị thương nặng ở chân nhưng anh trai của Uyên vẫn ráng cố vử nhìn mặt em trước khi đi bệnh viện điửu trị

Tên Quang vội mở cử­a kêu Quân và o xem và  nhanh chóng bử lại xe máy chạy bộ ra đường lớn bử trốn.

Tìm khắp nhà  không thấy Uyên và  khi đẩy cử­a bước và o phòng vệ sinh thì anh Quân bà ng hoà ng khi thấy Uyên nằm bất động trong khi trên người chỉ còn mặc độc chiếc quần lót; trên phần đầu có vết thương chảy máu. Anh Quân đã hô hoán rồi lập tức dùng chiếc chăn che thân thể chị Uyên rồi đưa và o bệnh viện Anh Dũng ở phường Hiệp Thà nh, quận 12 cấp cứu.

Tuy nhiên theo bác sĩ Nguyễn Công Hảo, người trực tiếp cấp cứu nạn nhận thì chị Uyên đã tử­ vong trước khi đến bệnh viện. Bước đầu nhận định nguyên nhân do bị ngạt thở vì có nhiửu vết bầm và  lằn ngang trên vùng cổ nạn nhân.

Ngay khi nhận tin, anh trai của Uyên là  Lê Huử³nh Thanh Duy vội vã từ chỗ là m chạy vử và  khi đi giữa đường lại nhận tiếp tin em chết khiến Duy ngã quửµ trên xe bị chấn thương nặng 2 chân và  khắp cơ thể.

Là m việc với cơ quan Công an, bà  Huử³nh Thị Cẩm Nhung cho biết quen với Quang hơn một năm nay kể từ khi vợ chồng bà  ly thân. Theo bà  Nhung thì ban đầu Quang nói chỉ nhử hơn bà  và i tuổi và  bà y tử tình cảm. Tuy nhiên thời gian sau nà y phát hiện Quang nhử hơn mình hà ng chục tuổi lại bị các con phản đối nên bà  đã chủ động cắt đứt mối quan hệ nà y.

Khoảng 1 tháng trước khi xảy ra vụ án, Quang hăm dọa nếu không quen được bà  Nhung thì sẽ chẳng cho ai khác được quen.

Ngay sau khi gây án và  bử trốn, Quang đã điện thoại cho bà  Nhung trách: Vì bị bà  Nhung phụ bạc nên ra tay giết con bà  để trả thù nhưng chưa nói rõ trước khi sát hại có hãm hiếp Uyên hay không. Bà  Nhung đã kêu đối tượng nà y ra đầu thú vử hà nh vi tà n ác của mình.

Chiửu mai 10/8, gia đình, người thân và  bè bạn sẽ đưa Uyên vử nghĩa trang công viên Bình Dương hửa táng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh viên nghi bị bồ nhí của mẹ hiếp dâm rồi sát hại dã man
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO