Gương mặt điện ảnh

Nữ diễn viên trẻ được yêu thích nhất phim Việt hiện tại

Phương Anh (t/h) 15:55 28/07/2023

Mặc dù xuất hiện không nhiều nhưng nữ tân binh này còn được chú ý hơn cả dàn diễn viên chính.

1-16903406566301786089913.jpg
Thu Hà Ceri là diễn viên đang gây được chú ý 

Sau khi lên sóng những tập đầu tiên, “Món quà của cha” tuy không gây bùng nổ phản ứng như “Cuộc đời vẫn đẹp sao” nhưng cũng sở hữu cho mình một đối tượng khán giả riêng và nhận được nhiều lời khen xoay quanh nhân vật nam chính do NSƯT Hoài Nam đảm nhận.

Bên cạnh tuyến nhân vật chính, có một diễn viên dù lên sóng với thời lượng không nhiều, nhưng vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Đó là nhân vật Ninh, do nữ diễn viên trẻ Thu Hà Ceri thủ vai. Đây là cô bạn nối khố của nam chính Hiếu (Duy Khánh), thích Hiếu từ lâu nên luôn nỗ lực để cưa đổ crush.

Nhân vật Ninh chiếm trọn cảm tình từ khán giả bởi diện mạo trong sáng, dễ thương, tính tình vui vẻ, hoạt bát nhưng cũng có phần đanh đá, tinh ranh, nghĩ sao nói vậy. Xa rời những drama của các nhân vật chính, Ninh mang đến tiếng cười cho khán giả bởi sự ngây ngô, yêu đời của cô. Nhân vật này thậm chí còn được khán giả yêu thích và đánh giá cao hơn cả các nhân vật chính.

Vào vai Ninh, nữ diễn viên trẻ Thu Hà Ceri cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Không chỉ nụ cười rạng rỡ, vẻ ngoài xinh xắn như búp bê, Thu Hà còn tạo được thiện cảm với người xem nhờ lối diễn xuất rất tự nhiên, đặc biệt là phần thoại rất tự nhiên, đài từ tốt hơn hẳn so với nữ chính Ngọc Huyền.

photo-1-16903415250581044255928.jpg
Ceri chụp ảnh cùng các diễn viên trong phim

Thu Hà Ceri nổi lên như một hiện tượng khi tham gia một chương trình về hẹn hò. Sau chương trình này, cô bắt đầu rẽ hướng sang diễn xuất bằng việc đóng MV, sau đó có vai diễn truyền hình đầu tiên trong bộ phim “Thương ngày nắng về”. Tuy nhiên, ở bộ phim này, cô chưa được chú ý nhiều, ấn tượng duy nhất từ khán giả chỉ là tạo hình xinh đẹp. Sang tới “Món quà của cha”, vào vai một cô gái nông thôn với tạo hình đơn giản, không son phấn, Ceri lại được quan tâm nhiều hơn bao giờ hết./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên trẻ được yêu thích nhất phim Việt hiện tại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO