Điểm hẹn cuối tuần

Những quán bar sân thượng ở Hà Nội có view ngắm thành phố lung linh về đêm

Mộc Anh 20:57 25/08/2023

Những quán bar nằm trên tầng thượng như Moonlight Sky Bar, Top of Hanoi... mang đến góc nhìn mới mẻ về thủ đô Hà Nội khi màn đêm xuống và phố lên đèn.

Terraço Sky Bar

Tầm nhìn hướng ra hồ Hoàn Kiếm, quán bar gây ấn tượng với lối bài trí trang nhã với điểm nhấn là thiết kế hình vương miện ở phía bên phải của quầy bar.

terraco-sky-bar-1.jpeg

Thực đơn 9 loại cocktail độc đáo lấy cảm hứng từ phố cổ Hà Nội. Chẳng hạn, ly cocktail Lãn Ông được đặt theo tên của một con phố có nhiều cửa hàng thuốc Bắc, kết hợp rượu với nhiều loại thảo mộc khác nhau bao gồm trà ô long, kỷ tử và long nhãn để tạo vị đắng.

Địa chỉ: 33-35 Hàng Đậu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Moonlight Sky Bar 

Không ngoa khi nói rằng đây là một trong những skybar có thiết kế tham vọng nhất Hà Nội. Quán đã táo bạo khi đưa một trong những hình ảnh biểu tượng nhất của Hà Nội vào không gian của mình. Bạn sẽ được chào đón bởi một quầy bar hình bát giác khổng lồ ở trung tâm với ánh sáng rực rỡ.

quan-bar-2.jpg

Điểm nổi bật của quán là bản sao lung linh của cầu Long Biên được thiết kế ở khu vực tầng 2. Khi đi qua bản sao đặc biệt này bạn có thể chiêm ngưỡng cây cầu thật phía xa. Quầy bar cũng gây chú ý bởi đủ loại cocktail đặc trưng. Bạn có thể gọi đồ uống kèm một vài món ăn để tận hưởng bữa tối ngoài trời lãng mạn.

Địa chỉ: 94 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lighthouse Sky Bar 

Quán bar được xây dựng giống như một con tàu du lịch với quầy bar trên mũi tàu nhìn ra khu phố cổ Hà Nội, đuôi tàu phía sau quay ra sông Hồng. Cả hai khu vực đều có chỗ ngồi ngoài trời với ghế sofa thoải mái giúp bạn ngắm nhìn bầu trời rộng lớn.

bar.jpeg

Nếu đến đây đừng bỏ qua món La Sélection được xem là đặc trưng của quán. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngả lưng trên chiếc sofa, nhâm nhi một ly đồ uống thật ngon và ngắm nhìn thành phố Hà Nội về đêm.

Địa chỉ: 27 Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Top of Hanoi

Nằm trên tầng 67 của tòa nhà Lotte Center, quán bar ngoài trời rộng rãi này là một trong những quán cao nhất trong thành phố. Top of Hanoi lựa chọn thiết kế đơn giản để thu hút sự tập trung vào khung cảnh xung quanh.

364772342_6691629819.jpg

Ở một nơi cao như vậy bạn nên chú ý về vấn đề nhiệt độ, nếu cần thiết hãy mang thêm áo khoác. Ngoài ra quán cũng có quy định riêng về trang phục mà bạn nên để ý. Về đồ uống, hãy thử gọi cocktail Faint Smoky, hương vị mạnh mẽ của rượu whisky kết hợp với vị ngọt ngào của mật ong và vị cay nồng của quế sẽ làm bạn ấm lên.

Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

The Summit Bar

Chiếm trọn tầng 20 của Pan Pacific Hà Nội với nội thất sang trọng và tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Tây, The Summit Bar là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách các quán bar trên tầng thượng tại Hà Nội.

358099531_6081109614.jpg

Xung quanh được bao phủ với những bức tường kính và chỗ ngồi ngoài trời thoải mái bạn có thể thưởng thức ly cocktail yêu thích và chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê ly của hồ Tây khi màn đêm buông xuống.

Quán thường xuyên đưa ra nhiều loại cocktail mới để chiều lòng các vị khách của mình. Bạn cũng có thể gọi vài món ăn khác kèm đồ uống để tận hưởng bữa tối trên cao.

Địa chỉ: 1 Đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội

Diamond Sky Bar

Đây là một công trình kiến ​​trúc đặc biệt bao gồm 3 sân thượng chồng lên nhau được chế tác thành hình một cây đại dương cầm. Với màu đen là bảng màu chính, địa điểm rộng rãi có sàn lát gỗ kéo dài qua quầy bar chính và tầng hai.

337407158_1635371776(1).jpg

Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra sông Hồng và một phần của Bức tranh tường gốm khảm trai Hà Nội – được ghi vào sách kỷ lục Guinness là bức tranh gốm sứ dài nhất thế giới. Nếu thời tiết cho phép, có thể nhìn thấy cả dãy núi Ba Vì cách Hà Nội 60km về phía Tây.

Địa chỉ: 32 Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bài liên quan
  • Điểm du lịch 2/9 hấp dẫn quanh Hà Nội
    Không chỉ có cảnh đẹp, ẩm thực ngon mà quanh Hà Nội còn có rất nhiều trải nghiệm, các hoạt động thể thao mạo hiểm, lễ hội trong kỳ nghỉ 2/9. Dưới đây là top điểm du lịch quanh Hà Nội siêu hấp dẫn, siêu đẹp mà du khách không nên bỏ lỡ.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Những quán bar sân thượng ở Hà Nội có view ngắm thành phố lung linh về đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO