Điểm hẹn cuối tuần

Ghé chơi Lotte Mall Westlake – tổ hợp thương mại mới hoành tráng bậc nhất Hà Nội

Ngân Hà (t/h) 07:42 13/08/2023

Lotte Mall Westlake đang được chia sẻ rầm rầm trên các hội nhóm ăn chơi tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa, nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho du khách.

1. Lotte Mall Westlake ở đâu?

Lotte Mall Westlake hay còn gọi là Lotte Mall Tây Hồ tọa lạc tại số 272 Đường Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội. Đây là tổ hợp vui chơi giải trí thương mại với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của tập đoàn LOTTE tại Việt Nam. Dự án này được khởi công xây dựng từ 3/2020 và sau 3 năm xây dựng đã khai trương thử nghiệm vào ngày 28/07/2023.

kinh_nghiem_di_lotte_mall_westlake_7.jpg
Không gian bên trong cực xịn sò, với nhiều thương hiệu thời trang, nhà hàng trên thế giới. Ảnh: Hoàng Kim Anh.

Lotte Mall Tây Hồ có tổng diện tích sàn 354.000 m2 bao gồm rất nhiều hạng mục là trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ cao cấp, khách sạn 5 sao và văn phòng hạng A. Trong đó, trung tâm thương mại thuộc hàng lớn nhất Việt Nam với diện tích lên tới 128.900m2 hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy thú vị. 

Trong trung tâm thương mại có thủy cung lớn nhất Thủ đô, siêu thị, rạp chiếu phim sở hữu trang thiết bị hiện đại, xịn sò, tha hồ cho bạn trải nghiệm.  

2. Có gì bên trong tổ hợp Lotte Mall Westlake 

Trung tâm thương mại là phân khu chính của Lotte Mall Westlake với quy mô 7 tầng, trong đó, 2 tầng hầm và 5 tầng nổi, chiếm 60% diện tích của cả tổ hợp. Được thiết kế dựa trên ý tưởng “chuyến du lịch 1 ngày giữa lòng thành phố”, tổ hợp có trần kính trong suốt đón ánh sáng tự nhiên tạo không gian thư giãn, trong lành. 

Tới Lotte Mall Westlake Hà Nội, đảm bảo bạn sẽ có một ngày vui chơi tẹt ga không biết chán, quá lý tưởng đúng không nào? Cùng tìm hiểu xem nơi đây có gì hấp dẫn mà khiến dân tình phát sốt đến như vậy nhé.  

Tổ hợp ăn uống, mua sắm

Với các tín đồ mua sắm hay ăn uống thì quả nhiên, Lotte Mall Tây Hồ sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn. Tại đây có tới 233 thương hiệu thời trang, trong đó 25 thương hiệu lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, 28 thương hiệu có mặt tại Thủ đô lần đầu tiên và 32 cửa hàng flagship sẵn sàng thỏa mãn nhu cầu mua sắm cho bạn. 

kinh_nghiem_di_lotte_mall_westlake_8.jpg
Do mới khai trương nên nhiều nhà hàng, store chưa mở cửa. Ảnh: Bùi Xuân Mỹ.

Theo kinh nghiệm đi Lotte Mall Westlake, từ tầng 1 đến tầng 3 là gian hàng thời trang, mỹ phầm nổi tiếng như Adidas, MLB, Nerdy, The North Face,… Tại trung tâm thương mại Lotte Mall Westlake Hà Nội còn có hàng trăm quán ăn, nhà hàng với đầy đủ các món từ Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan tới các món Âu... cho bạn tha hồ lựa chọn theo nhu cầu, sở thích. 

Một điểm thú vị là rất nhiều thương hiệu đồ ăn nổi tiếng với người Việt đều có mặt tại đây như cà phê Giảng, phở Thìn... Sau buổi vui chơi hay mua sắm mệt nhoài, được thưởng thức các món ăn ngon, trong không gian thoải mái, rộng lớn thì còn gì bằng. 

Rạp chiếu phim VIP

Bạn muốn tận hưởng một buổi xem phim tuyệt vời? Bạn muốn cùng người thân trải nghiệm cảm giác xem phim ấm cúng như ở nhà? Rạp chiếu phim Lotte Cinema nằm trên tầng 4 khu tổ hợp với cơ sở vật chất cao cấp, xịn sò nhất từ trước đến nay chắc chắn mang đến cho khách du lịch Hà Nội một buổi xem phim đáng nhớ. 

kinh_nghiem_di_lotte_mall_westlake_9.jpg

Lotte Cinema có tổng 9 rạp chiếu phim, hơn 1000 ghế ngồi. Trong đó, hai rạp cao cấp là Charlotte và Recliner được đưa vào hoạt động thu hút rất nhiều du khách.

Phòng Charlotte có 16 ghế ngồi kiểu sofa lớn thoải mái cùng khu vực phòng chờ riêng, miễn phí welcome set tạo nên không gian riêng tư nhất có thể cho thượng khách thưởng thức phim. Đây là phòng chiếu chuẩn quốc tế, đẳng cấp nhất, không chỉ phục vụ chất lượng hình ảnh, âm thanh tối ưu mà còn được lòng những khách hàng khó tính nhất về chất lượng phục vụ.

Thủy cung Lotte Mall Tây Hồ 

Theo kinh nghiệm đi Lotte Mall Westlake, từ tầng hầm B1 đi vào, bạn sẽ bắt gặp khu vực thủy cung LOTTE World Aquarium Hanoi. Được biết, đây cũng là cơ sở nước ngoài đầu tiên của LOTTE World Aquarium Hàn Quốc. 

kinh_nghiem_di_lotte_mall_westlake_11.jpg

Thủy cung Lotte Mall Tây Hồ có 2 tầng trên tổng diện tích hơn 9.000 m2 cùng thể tích hơn 3.400 tấn nước. Thủy cung trong nhà lớn nhất Hà Nội này quy tụ 31.000 sinh vật biển thuộc hơn 400 loài, đặc biệt, trong đó có cả những loài quý hiểm như cá mập hổ cát, hải cẩu, chim cánh cụt Humboldt và sư tử biển.

kinh_nghiem_di_lotte_mall_westlake_12.jpg

Dọc theo cung đường thăm quan thủy cung dài 650 m đưa khách đi qua 4 khu vực chính là Làng quê yên bình, Dạo bước trên biển, Thám hiểm biển xanh và Quảng trường Đại dương. Tất cả không gian đều được thiết kế chân thực và độc đáo. 

Tới thủy cung Lotte Mall Tây Hồ, bạn sẽ tha hồ tìm hiểu về cuộc sống dưới đáy đại dương ngay trước mắt, chiêm ngưỡng các loài sinh viên biển ngay trong tầm mắt. Khung cảnh đều hiện lên rất đa dạng, sinh động.

kinh_nghiem_di_lotte_mall_westlake_13.jpg

Giá vé thăm quan thủy cung cụ thể như sau: 

+ Từ thứ 2 – 6: 280.000 đồng/người lớn, 190.000 đồng/trẻ em

+ Thứ 7, Chủ nhật: 350.000 đồng/người lớn, 250.000 đồng/trẻ em ; Trẻ em dưới 80 cm miễn phí.

Các trò chơi khác 

Tầng 4 và tầng 5 của trung tâm thương mại này là khu trò chơi mới toanh và hấp dẫn. Trong đó, KidZania là khu hướng nghiệp cho các bé, Champion 1250 là khu thể thao vận động giúp các bé có thời gian thư giãn tuyệt vời, phù hợp với nhiều độ tuổi. Với số lượng trò chơi độc đáo, từ nhẹ nhàng tới cảm giác mạnh, Lotte Mall Westlake hứa hẹn cho bạn cả ngày không biết chán. 

kinh_nghiem_di_lotte_mall_westlake_15.jpg

Với các tín đồ sống ảo thì yên tâm, Lotte Mall Tây Hồ này sẽ khiến bạn “cháy máy” bởi góc nào ở đây lên ảnh cũng đẹp. Đặc biệt, tầng 5 tòa nhà còn là khu vườn ngoài trời rộng tới 4.300m với thiết kế đầy sáng tạo, mang đến không gian xanh mướt, trong lành mà lại ở một vị trí trên cao, nhìn xuống dưới là một góc thành phố sầm uất, hiện đại. Nơi này, chắc chắn sẽ giúp bạn có bộ lookbook trên cả tuyệt vời./.

Bài liên quan
  • Mega Grand World Hà Nội - địa điểm lý tưởng cho mô hình kinh doanh franchise hiệu quả
    Địa điểm kinh doanh cùng phương thức vận hành vốn là những yếu tố then chốt, quyết định sự thành công của mô hình nhượng quyền thương hiệu (Franchise), đặc biệt trong lĩnh vực F&B (ngành hàng ăn uống). Nắm bắt xu thế “lên ngôi” của mặt bằng bán lẻ tại các TTTM, tổ hợp Mega Grand World Hà Nội đang được nhiều nhà đầu tư “để mắt” cho các kế hoạch kinh doanh franchise của mình.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • “Phá băng” quy định "chung chung" để bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa
    Dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) do Bộ VH-TT&DL chủ trì xây dựng, dự kiến được các đại biểu Quốc hội cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV diễn ra sắp tới. Việc sửa đổi Luật Di sản văn hóa được kỳ vọng sẽ “phá băng” các quy định chung chung của Luật hiện hành để bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa của dân tộc.
  • Thăm di tích núi Bân- nơi từng an táng thân mẫu Bác Hồ ở Cố đô Huế
    Thân mẫu Chủ tịch Hồ Chí Minh từng được an táng ở triền núi Bân (phường An Tây, TP Huế) từ năm 1901-1922 và hiện nay là Di tích lịch sử cấp tỉnh Thừa Thiên Huế.
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • Lấp khoảng trống phát sinh, phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam
    Sửa đổi, bổ sung Luật Di sản văn hóa cùng các văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành Luật được các chuyên gia đánh giá rất cần thiết để bắt kịp sự vận động và biến chuyển của xã hội. Quá trình xây dựng Dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi), Bộ VH-TT&DL cũng đã chỉ ra một số vấn đề phát sinh trong thực tiễn cần được bổ sung mới trong Luật, nhằm phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam.
  • Trưng bày, giới thiệu hơn 300 ảnh du lịch “Bình Định – Thừa Thiên Huế - Nghệ An”
    Để tăng cường hoạt động hợp tác và liên kết phát triển du lịch, Sở Du lịch tỉnh Bình Định, Thừa Thiên Huế và Nghệ An tổ chức trưng bày, giới thiệu hơn 300 hình ảnh về các giá trị văn hóa lịch sử, danh lam thắng cảnh…
  • “Tình sen” của nghệ sĩ nhiếp ảnh Hoàng Bích Vân
    Gần 70 tác phẩm với chủ đề “Tình sen” vừa được NSNA Hoàng Bích Vân giới thiệu tới công chúng tại Trung tâm Giám định và triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh (29 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm cá nhân đầu tiên này là một dấu ấn quan trọng và cũng là một minh chứng cho tình yêu với sen, với nghệ thuật (mỹ thuật và nhiếp ảnh) của nữ nghệ sĩ.
  • Vở xiếc "Giấc mơ tuổi thần tiên" ra mắt phục vụ khán giả nhí dịp 1/6
    Vở diễn “Giấc mơ tuổi thần tiên” do Nghệ sỹ Nhân dân Tống Toàn Thắng chỉ đạo nghệ thuật, Nghệ sỹ Ưu tú Trương Thị Mai đạo diễn, cùng sự tham gia của các diễn viên, nghệ sỹ xiếc của Liên đoàn Xiếc Việt Nam.
  • Thừa Thiên Huế vinh dự, tự hào có hệ thống di sản về Chủ tịch Hồ Chí Minh
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), tỉnh Thừa Thiên Huế dâng hoa và triển lãm “Điện Biên Phủ - Quyết chiến, Quyết thắng” tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế.
  • "Bảy chuyện kể Gothic" mang đến cho độc giả Việt Nam thể loại văn chương hết sức mới lạ
    Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam vừa trình làng cuốn sách “Bảy chuyện kể Gothic” của tác giả Isal Dinesen. Với thể loại văn chương hết sức mới lạ, tác phẩm mang đến cho độc giả Việt Nam những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn.
  • Vẻ đẹp của các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam
    Ngày 17/5, Hội Văn nghệ dân gian Hà Nội đã tổ chức tọa đàm “Vẻ đẹp của các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam” với sự tham gia của đông đảo các hội viên trong hội.
Ghé chơi Lotte Mall Westlake – tổ hợp thương mại mới hoành tráng bậc nhất Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO