Điểm hẹn cuối tuần

Ghé chơi Lotte Mall Westlake – tổ hợp thương mại mới hoành tráng bậc nhất Hà Nội

Ngân Hà (t/h) 07:42 13/08/2023

Lotte Mall Westlake đang được chia sẻ rầm rầm trên các hội nhóm ăn chơi tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa, nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho du khách.

1. Lotte Mall Westlake ở đâu?

Lotte Mall Westlake hay còn gọi là Lotte Mall Tây Hồ tọa lạc tại số 272 Đường Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội. Đây là tổ hợp vui chơi giải trí thương mại với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của tập đoàn LOTTE tại Việt Nam. Dự án này được khởi công xây dựng từ 3/2020 và sau 3 năm xây dựng đã khai trương thử nghiệm vào ngày 28/07/2023.

kinh_nghiem_di_lotte_mall_westlake_7.jpg
Không gian bên trong cực xịn sò, với nhiều thương hiệu thời trang, nhà hàng trên thế giới. Ảnh: Hoàng Kim Anh.

Lotte Mall Tây Hồ có tổng diện tích sàn 354.000 m2 bao gồm rất nhiều hạng mục là trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ cao cấp, khách sạn 5 sao và văn phòng hạng A. Trong đó, trung tâm thương mại thuộc hàng lớn nhất Việt Nam với diện tích lên tới 128.900m2 hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy thú vị. 

Trong trung tâm thương mại có thủy cung lớn nhất Thủ đô, siêu thị, rạp chiếu phim sở hữu trang thiết bị hiện đại, xịn sò, tha hồ cho bạn trải nghiệm.  

2. Có gì bên trong tổ hợp Lotte Mall Westlake 

Trung tâm thương mại là phân khu chính của Lotte Mall Westlake với quy mô 7 tầng, trong đó, 2 tầng hầm và 5 tầng nổi, chiếm 60% diện tích của cả tổ hợp. Được thiết kế dựa trên ý tưởng “chuyến du lịch 1 ngày giữa lòng thành phố”, tổ hợp có trần kính trong suốt đón ánh sáng tự nhiên tạo không gian thư giãn, trong lành. 

Tới Lotte Mall Westlake Hà Nội, đảm bảo bạn sẽ có một ngày vui chơi tẹt ga không biết chán, quá lý tưởng đúng không nào? Cùng tìm hiểu xem nơi đây có gì hấp dẫn mà khiến dân tình phát sốt đến như vậy nhé.  

Tổ hợp ăn uống, mua sắm

Với các tín đồ mua sắm hay ăn uống thì quả nhiên, Lotte Mall Tây Hồ sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn. Tại đây có tới 233 thương hiệu thời trang, trong đó 25 thương hiệu lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, 28 thương hiệu có mặt tại Thủ đô lần đầu tiên và 32 cửa hàng flagship sẵn sàng thỏa mãn nhu cầu mua sắm cho bạn. 

kinh_nghiem_di_lotte_mall_westlake_8.jpg
Do mới khai trương nên nhiều nhà hàng, store chưa mở cửa. Ảnh: Bùi Xuân Mỹ.

Theo kinh nghiệm đi Lotte Mall Westlake, từ tầng 1 đến tầng 3 là gian hàng thời trang, mỹ phầm nổi tiếng như Adidas, MLB, Nerdy, The North Face,… Tại trung tâm thương mại Lotte Mall Westlake Hà Nội còn có hàng trăm quán ăn, nhà hàng với đầy đủ các món từ Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan tới các món Âu... cho bạn tha hồ lựa chọn theo nhu cầu, sở thích. 

Một điểm thú vị là rất nhiều thương hiệu đồ ăn nổi tiếng với người Việt đều có mặt tại đây như cà phê Giảng, phở Thìn... Sau buổi vui chơi hay mua sắm mệt nhoài, được thưởng thức các món ăn ngon, trong không gian thoải mái, rộng lớn thì còn gì bằng. 

Rạp chiếu phim VIP

Bạn muốn tận hưởng một buổi xem phim tuyệt vời? Bạn muốn cùng người thân trải nghiệm cảm giác xem phim ấm cúng như ở nhà? Rạp chiếu phim Lotte Cinema nằm trên tầng 4 khu tổ hợp với cơ sở vật chất cao cấp, xịn sò nhất từ trước đến nay chắc chắn mang đến cho khách du lịch Hà Nội một buổi xem phim đáng nhớ. 

kinh_nghiem_di_lotte_mall_westlake_9.jpg

Lotte Cinema có tổng 9 rạp chiếu phim, hơn 1000 ghế ngồi. Trong đó, hai rạp cao cấp là Charlotte và Recliner được đưa vào hoạt động thu hút rất nhiều du khách.

Phòng Charlotte có 16 ghế ngồi kiểu sofa lớn thoải mái cùng khu vực phòng chờ riêng, miễn phí welcome set tạo nên không gian riêng tư nhất có thể cho thượng khách thưởng thức phim. Đây là phòng chiếu chuẩn quốc tế, đẳng cấp nhất, không chỉ phục vụ chất lượng hình ảnh, âm thanh tối ưu mà còn được lòng những khách hàng khó tính nhất về chất lượng phục vụ.

Thủy cung Lotte Mall Tây Hồ 

Theo kinh nghiệm đi Lotte Mall Westlake, từ tầng hầm B1 đi vào, bạn sẽ bắt gặp khu vực thủy cung LOTTE World Aquarium Hanoi. Được biết, đây cũng là cơ sở nước ngoài đầu tiên của LOTTE World Aquarium Hàn Quốc. 

kinh_nghiem_di_lotte_mall_westlake_11.jpg

Thủy cung Lotte Mall Tây Hồ có 2 tầng trên tổng diện tích hơn 9.000 m2 cùng thể tích hơn 3.400 tấn nước. Thủy cung trong nhà lớn nhất Hà Nội này quy tụ 31.000 sinh vật biển thuộc hơn 400 loài, đặc biệt, trong đó có cả những loài quý hiểm như cá mập hổ cát, hải cẩu, chim cánh cụt Humboldt và sư tử biển.

kinh_nghiem_di_lotte_mall_westlake_12.jpg

Dọc theo cung đường thăm quan thủy cung dài 650 m đưa khách đi qua 4 khu vực chính là Làng quê yên bình, Dạo bước trên biển, Thám hiểm biển xanh và Quảng trường Đại dương. Tất cả không gian đều được thiết kế chân thực và độc đáo. 

Tới thủy cung Lotte Mall Tây Hồ, bạn sẽ tha hồ tìm hiểu về cuộc sống dưới đáy đại dương ngay trước mắt, chiêm ngưỡng các loài sinh viên biển ngay trong tầm mắt. Khung cảnh đều hiện lên rất đa dạng, sinh động.

kinh_nghiem_di_lotte_mall_westlake_13.jpg

Giá vé thăm quan thủy cung cụ thể như sau: 

+ Từ thứ 2 – 6: 280.000 đồng/người lớn, 190.000 đồng/trẻ em

+ Thứ 7, Chủ nhật: 350.000 đồng/người lớn, 250.000 đồng/trẻ em ; Trẻ em dưới 80 cm miễn phí.

Các trò chơi khác 

Tầng 4 và tầng 5 của trung tâm thương mại này là khu trò chơi mới toanh và hấp dẫn. Trong đó, KidZania là khu hướng nghiệp cho các bé, Champion 1250 là khu thể thao vận động giúp các bé có thời gian thư giãn tuyệt vời, phù hợp với nhiều độ tuổi. Với số lượng trò chơi độc đáo, từ nhẹ nhàng tới cảm giác mạnh, Lotte Mall Westlake hứa hẹn cho bạn cả ngày không biết chán. 

kinh_nghiem_di_lotte_mall_westlake_15.jpg

Với các tín đồ sống ảo thì yên tâm, Lotte Mall Tây Hồ này sẽ khiến bạn “cháy máy” bởi góc nào ở đây lên ảnh cũng đẹp. Đặc biệt, tầng 5 tòa nhà còn là khu vườn ngoài trời rộng tới 4.300m với thiết kế đầy sáng tạo, mang đến không gian xanh mướt, trong lành mà lại ở một vị trí trên cao, nhìn xuống dưới là một góc thành phố sầm uất, hiện đại. Nơi này, chắc chắn sẽ giúp bạn có bộ lookbook trên cả tuyệt vời./.

Bài liên quan
  • Mega Grand World Hà Nội - địa điểm lý tưởng cho mô hình kinh doanh franchise hiệu quả
    Địa điểm kinh doanh cùng phương thức vận hành vốn là những yếu tố then chốt, quyết định sự thành công của mô hình nhượng quyền thương hiệu (Franchise), đặc biệt trong lĩnh vực F&B (ngành hàng ăn uống). Nắm bắt xu thế “lên ngôi” của mặt bằng bán lẻ tại các TTTM, tổ hợp Mega Grand World Hà Nội đang được nhiều nhà đầu tư “để mắt” cho các kế hoạch kinh doanh franchise của mình.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Ghé chơi Lotte Mall Westlake – tổ hợp thương mại mới hoành tráng bậc nhất Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO