Điểm hẹn cuối tuần

Những địa điểm check-in "sang chảnh" ở Hà Nội

NH (t/h) 08:03 29/07/2023

Ở Hà Nội có hàng nghìn góc lên ảnh đẹp lung linh. Mỗi góc của Thủ đô lại cho ra những bộ ảnh theo phong cách khác nhau. Với những tín đồ thích sự sang trọng, những địa điểm check in sang chảnh ở Hà Nội dưới đây chắc chắn không khiến bạn thất vọng.

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Địa chỉ: Số 15, Đường Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhắc tới địa điểm check in đẹp ở Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua khách sạn Sofitel Legend Metropole trên con phố Ngô Quyền sầm uất. Đây là khách sạn 5 sao được xây dựng từ năm 1901, có tuổi đời lâu đời bậc nhất Hà thành. 

dia_diem_check_in_sang_chanh_o_ha_noi1.jpg

Khách sạn Metropole mang đặc trưng của kiến trúc Pháp cổ, nguy nga và tráng lệ, trải dài trên diện tích khoảng 100ha. Chưa kể đến không gian bên trong đầy sang trọng, mặt tiền của khách sạn 5 sao này được xem là background chụp ảnh “chất hơn nước cất” cho những ai đang tìm kiếm địa điểm check in sang chảnh ở Hà Nội. Rất nhiều các cặp đôi cũng tới đây để chụp ảnh cưới theo phong cách cổ điển, sang trọng. 

Mặt tiền của Sofitel Legend Metropole nằm trên con đường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuiton, Hermes, Ferregamo… càng làm nổi bật lên vẻ xa hoa cho khách sạn. 

dia_diem_check_in_sang_chanh_o_ha_noi2.jpg

Với kiến trúc Pháp cổ kính, bờ tường trắng, cửa sổ xanh, mái che hiên, những chiếc bàn ghế phong cách cổ điển... đã nhuốm màu thời gian, ngay khi đưa máy lên, bạn cứ ngỡ như lạc vào trời Âu ngay giữa lòng Thủ đô. Xung quanh khách sạn còn có nhiều tiểu cảnh xịn sò cho du khách check in đó là những chiếc siêu xe cổ. Bạn sẽ tha hồ tạo dáng tại địa điểm check in đẹp ở Hà Nội này mà không cần lo chọn góc đâu nhé. 

Các trung tâm thương mại

Một địa điểm check in đẹp ở Hà Nội khác cho những tín đồ sang chảnh là các trung tâm thương mại như Vincom, Tràng Tiền Plaza hay Aeon Mall. Với không gian rộng, lung linh, nơi “đóng đô” của nhiều nhãn hàng xa xỉ như Chanel, Dior, Louis Vuiton, Cartier... trung tâm thương mại là nơi cực lý tưởng để bạn lên đồ và chụp ảnh. 

dia_diem_check_in_sang_chanh_o_ha_noi4.jpg

Tại Aeon Mall Hà Đông tọa lạc tại khu đô thị mới phường Dương Nội, quận Hà Đông, có vô số góc sống ảo “cân” mọi phong cách khác nhau. Bạn có thể tham khảo khu vực bãi đậu xe, sảnh trong và ngoài Aeon Mall, trên thang máy... cho chuyến vi vu chụp ảnh sắp tới của mình. 

dia_diem_check_in_sang_chanh_o_ha_noi5.jpg

Royal City (72A đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân) cũng là địa điểm check in sang chảnh ở Hà Nội mà Du lịch Việt Nam gợi ý cho bạn. Với diện tích lên tới hơn 120 nghìn m2, nơi đây là tổ hợp vui chơi giải trí xịn sò bậc nhất Hà thành. Ngay từ cổng vào, thiết kế hoành tráng, cổ điển khiến các bạn trẻ không khỏi choáng ngợp. Trong khuôn viên Royal City, bạn đừng quên check in trước những tòa nhà trắng tinh, mang đậm phong cách châu Âu hay bức tượng con ngựa cực chất.  

Các trung tâm thương mại khác như Vincom Metropolis, Lotte Center hay Aeon Mall Long Biên... đảm bảo cũng cho bạn hàng trăm bức ảnh sang chảnh, cực chất nữa đấy. 

Các quán cà phê rooftop sang trọng

Hà Nội có vô số các quán cà phê từ chill chill nhẹ nhàng tới sang chảnh cho bạn tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, nếu đang muốn tận hưởng không gian thoáng đãng, ngắm nhìn Thủ đô từ trên cao, những quán cà phê rooftop là lựa chọn lý tưởng hơn cả cho khách du lịch Hà Nội.

Top of Hanoi

Địa chỉ: Tầng thượng Lotte Center, 54 đường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 17h – 24h

dia_diem_check_in_sang_chanh_o_ha_noi6.jpg

Tọa lạc trên tầng thượng Lotter Center – tòa nhà cao thứ hai Thủ đô, đúng như cái tên, Top of Hanoi cho bạn ngắm toàn cảnh Hà nội trên độ cao gần 300m. Con đường dẫn lên quán được trang trí cực bắt mắt với hệ thống đèn led lung linh. Tại Top of Hanoi, không gian hoàn toàn ngoài trời, cực thoáng đãng và chill.

Xung quanh Top of Hanoi hoàn toàn bằng kính trong suốt vừa đảm bảo an toàn vừa cho khách du lịch Hà Nội ngắm trọn vẹn 360 độ khung cảnh phía dưới. Một điểm ấn tượng khác tại quán là cực nhiều đèn với rất nhiều màu sắc vàng, xanh, tím... tạo nên không gian không thể rực rỡ hơn. 

dia_diem_check_in_sang_chanh_o_ha_noi8.jpg

Thời điểm lý tưởng nhất để có bộ ảnh lãng mạn nhất tại Top of Hanoi - địa điểm check in sang chảnh ở Hà Nội có lẽ chính là lúc hoàng hôn. Lúc này, mặt trời chiếu những tia nắng hồng rực cuối cùng xuống không gian, bao phủ cả Thủ đô sầm uất, cảnh vật bỗng trở nên mộng mơ, trữ tình lạ thường. 

Sunset Bar Intercontinental

Địa chỉ: Số 5, Phố Từ Hoa, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Giờ mở cửa: 16h – 24h

Sunset Bar tọa lạc bên trong khuôn viên khách sạn 5 sao Intercontinental với view ngay Hồ Tây lộng gió. Điều đặc biệt tại khách sạn này là ba ngôi biệt thự được xây dựng hoàn toàn nổi trên mặt nước Hồ Tây. Các tòa nối với nhau bằng cây cầu kiên cố, có thắp đuốc sáng rực rỡ vào ban đêm. 

Trill Rooftop Cafe

Địa chỉ: Hei Tower, số 1 đường Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8h – 23h

dia_diem_check_in_sang_chanh_o_ha_noi13.jpg

Một quán cà phê sân thượng với 1001 background chụp ảnh xịn sò cho những tín đồ sống ảo mà giá lại cực ổn khác là Trill Rooftop Cafe. Với diện tích 420 m2, quán đủ không gian riêng tư cho các cặp đôi, các nhóm bạn tám chuyện hoặc học tập... 

Bài liên quan
  • 10 thư viện miễn phí sử dụng trên địa bàn Thủ đô
    Nhằm khuyến khích bạn đọc yêu thích sách giấy, báo in và đến với thư viện nhiều hơn, Hà Nội đã miễn phí sử dụng thư viện công cộng trên địa bàn thành phố. Đây cũng là một trong những động thái nhằm phục hồi và phát triển văn hóa đọc.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Những địa điểm check-in "sang chảnh" ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO