Giải trí

Nhà thiết kế Vera Wang gây sốt với thân hình ở tuổi 74

Phương Anh (t/h) 18:41 04/06/2023

Mới đây, nhà thiết kế Vương Vi Vi (Vera Wang) gây chú ý với bức ảnh lưng trần thon thả, vóc dáng thon gọn như thiếu nữ ở tuổi 74.

thiet-ke-chua-co-ten-28-.jpg
Bóng lưng gây sốt của Vera Wang ở tuổi 74.

Nhiều người xem ảnh và truyền tay nhau tỏ ra khá bất ngờ khi biết được tuổi thật của nhà thiết kế, bởi trong bức ảnh cơ thể của bà được khen như thiếu nữ. Để duy trì thân hình mảnh mai, cơ thể thon gọn, bà có chế độ sinh hoạt nghiêm ngặt. Trong cuộc phỏng vấn của tạp chí Harper's Bazaar, Vương Vi Vi nói bí quyết lớn nhất của bà là luôn ăn thực phẩm lành mạnh, không bỏ bữa.

Nhà thiết kế chia sẻ: “Thực phẩm thường có trong thực đơn của tôi là cá và thịt gà. Thực đơn sáng gồm sữa chua, hoa quả và trứng. Bữa trưa của tôi đơn giản là súp gà và hoa quả tươi. Tôi cố gắng làm xong việc trước 18h để không ăn tối sau 19h. Bữa tối tôi thường ăn sashimi, thịt gà kèm gạo lứt và rau có màu xanh đậm”.

vera3_1.jpg
Thân hình thon thả khó tin của Vương Vi Vi.

Để duy trì thân hình thon gọn ở tuổi 74, nhà thiết kế nói dù có tập luyện thế nào, bí quyết trẻ trung vẫn là ăn đủ bữa, đúng giờ. Bà nhấn mạnh đến tầm quan trọng của sinh hoạt điều độ đến cơ thể.

Bên cạnh đó, nhà thiết kế váy cưới còn cho biết bà cắt hoàn toàn thức uống có gas và cồn từ nhiều năm nay. Thức uống của bà chỉ là nước lọc với nhiều lợi ích cho cơ thể. Bà cho rằng thứ thức uống không calo thúc đẩy quá trình giảm cân.

Không chỉ có chế độ ăn uống lành mạnh, Vera Wang còn chú trọng việc luyện tập thể thao. Do tuổi đã cao, bà chỉ tập luyện nhẹ để duy trì sức khỏe.

saostar-oir2jlmurfvg6e9m.jpg
Vương Vi Vi sở hữu thương hiệu váy cưới Vera Wang được nhiều người nổi tiếng yêu thích.

Vera Wang và chim công làng múa Dương Lệ Bình là hai người nổi tiếng gốc Trung Quốc có thói quen ăn uống, tập luyện khoa học để giữ được vóc dáng thon gọn và trông trẻ hơn tuổi thật dù ở độ tuổi U70, U80.

Vương Vi Vi sinh năm 1949, lớn lên tại New York với điều kiện kinh tế khá giả. Bà khởi nghiệp với bộ môn vận động viên trượt băng, sau đó bỏ nghề, sang Pháp học thời trang và về Mỹ làm việc cho Yves Saint Laurent.

Sau khi du học Pháp và trở lại Mỹ, bà làm việc cho Vogue và giữ chức biên tập viên cấp cao mảng thời trang. Năm 1990, Vương Vi Vi ra mắt thương hiệu váy cưới Vera Wang được nhiều người nổi tiếng yêu thích./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
Nhà thiết kế Vera Wang gây sốt với thân hình ở tuổi 74
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO