Nhà  thiết kế Lê Hoà ng Hải ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2017 ONE NIGHT IN PARIS

Tuyển Thủy| 16/04/2017 15:20

NHN Online - Tối 15/4, tại Hà  Nội, NTK Lê Hoà ng Hải cho ra mắt bộ sưu tập (BTS) thời trang Xuân Hè 2017 mang tên ONE NIGHT IN PARIS đậm chất quý phái, sang trọng của những quý cô Paris thập niên 50.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2017 ONE NIGHT IN PARIS lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng, quý phái những quý cô Paris từ thập niên 50 của NTK Lê Hoà ng Hải đã chinh phục hoà n toà n các tín đồ thời trang qua 60 mẫu thiết kế cổ điển, phối hợp tạo phom, khối và  đính kết thủ công.

NTK Lê Hoà ng Hải được biết đếnbằng sự theo đuổi phong cách với vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và  lộng lẫy của kiến trúc Pháp cổ

Аể chuẩn bị cho sự kiện ra mắt BST Xuân Hè 2017, NKT Hoà ng Hải cùng ê kíp đã chuẩn bị từ 6 tháng trước. Sự tinh tế của NTK trẻ được thể hiện ở việc lựa chọn không gian trình diễn mang dấu ấn của kiến trúc Pháp cổ cùng sự góp mặt của 30 người mẫu nước ngoà i với những bộ đầm dạ tiệc cổ điển, sang trọng, lộng lẫy đầy cuốn hút. Hai ca sĩ dòng nhạc thính phòng là  Phạm Thu Hà  và  Thu Trang cùng nhóm tứ tấu Аộc Cầm cũng tham gia biểu diễn. Аặc biệt, NTK Lê Hoà ng Hải giới thiệu bộ váy nặng 30kg được đính bằng ngọc trai do chính anh thiết kế.

Việc lựa chọn không gian trình diễn mang dấu ấn của kiến trúc Pháp cổ tạo nên sự cuốn hút

Аược biết đến như một thương hiệu thời trang  cao cấp gắn liửn với những bộ đầm dạ tiệc tinh tế và  cuốn hút được NTK Lê Hoà ng Hải theo đuổi với vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và  lộng lẫy của kiến trúc Pháp cổ, từ đó đưa và o trong từng sản phẩm dà nh cho quý bà , quý cô. Những sản phẩm được đính kết thủ công tỉ mỉ và  cầu kử³ đã là m nên thương hiệu Lê Hoà ng Hải  đẳng cấp. Аã có hơn 4000 nữ doanh nhân, ca sử¹, nghệ sử¹ trong và  ngoà i nước yêu mến, trở thà nh khách hà ng thân thiết.

Những sản phẩm được đính kết thủ công tỉ mỉ và  cầu kử³ đã là m nên thương hiệu Lê Hoà ng Hải  đẳng cấp

NKT Lê Hoà ng Hải chia sẻ: Với bộ sưu tập lần nà y, Lê Hoà ng Hải khẳng định và  đưa đến cho những khách hà ng của Hải cũng như những người yêu thích thời trang những sản phẩm tốt nhất, đồng thời đêm diễn như là  một lời tri ân, là  nơi gặp gỡ giao lưu các tín đồ thời trang, đặc biệt già nh cho những khách hà ng đã yêu và  tin dùng sản phẩm của hải trong suốt thời gian qua.

NTK Lê Hoà ng Hải đã giới thiệu 60 mẫu thiết kế cổ điển, phối hợp tạo phom, khối và  đính kết thủ công.

Lê Hoà ng Hải cũng hi vọng, với sự chuẩn bị công phu và  tâm huyết  ONE NIGHT IN PARIS sẽ là  đêm tổng hòa giữa âm nhạc, thời trang và  kiến trúc cổ điển, ghi nhận sự nỗ lực và  đánh dấu bước trưởng thà nh của anh trên chặng đường theo đuổi ngà nh thiết kế thời trang. Аây chắc chắn cũng là  một show diễn đáng nhớ cho những khách hà ng đã từng sử­ dụng sản phẩm của anh nói riêng và  giới mộ điệu thời trang nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Nhà  thiết kế Lê Hoà ng Hải ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2017 ONE NIGHT IN PARIS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO