Nhà  hát Tuổi Trẻ đồng hà nh cùng câu lạc bộ những người yêu sân khấu

Thành Đô| 22/02/2014 10:10

(NHN) Hiện nay con số hội viên của Câu lạc bộ những người yêu kịch của Nhà  hát Tuổi Trẻ đã lên tới hà ng nghìn người.

Thực ra, việc thà nh lập Câu lạc bộ Khán giả yêu sân khấu đã được các bậc nghệ sĩ tiửn bối gầy dựng từ rất lâu, song vì nhiửu lý do, cả khách quan lẫn chủ quan, nên không phát triển được. Nhưng giử đây, NSƯT Chí Trung cùng các đồng nghiệp quyết định khởi động lại cũng như đưa câu lạc bộ và o hoạt động một cách hiệu quả, thiết thực và  cụ thể hơn.

Bên cạnh website chính thức, các thà nh viên của câu lạc bộ đã lập ra một fan page dà nh riêng cho những ai quan tâm đến hoạt động của nhà  hát, đó là  trang Аời cười với mục đích đưa nhiửu hình ảnh vử hoạt động của nhà  hát, diễn viên, vở diễn, cập nhật lịch biểu diễn hà ng tuần... đến gần với khán giả hơn.

Ngoà i ra, các thà nh viên trong câu lạc bộ cũng thà nh lập một group trên Facebook với tên gọi Hội những người yêu sân khấu kịch Nhà  hát Tuổi Trẻ. Các hội viên có nhiửu hoạt động để ngà y cà ng gắn kết với nhau hơn: tổ chức sinh nhật cho hội viên và o hà ng tháng, cùng đi xem kịch, tham gia những hoạt động giao lưu, dã ngoại với nghệ sĩ, diễn viên của nhà  hát. Аồng thời, các thà nh viên cũng có cơ hội tửa sáng trên sân khấu bằng chính các tiết mục của mình.

Khi tham gia Câu lạc bộ yêu sân khấu kịch, các hội viên sẽ có nhiửu quyửn lợi như xem nhiửu nghệ sĩ biểu diễn, tham gia học diễn xuất và  diễn những vở hà i kịch ngắn do nghệ sĩ của nhà  hát dà n dựng, con em của hội viên sẽ được tuyển thẳng và o các câu lạc bộ để được học múa, hát và  diễn.

Tham gia câu lạc bộ, hội viên còn được hưởng những ưu đãi: mua 1 vé được tặng 1 vé xem kịch và o các tối thứ Sáu, thứ Bảy và  Chủ nhật tại rạp Tuổi Trẻ và  rạp Thanh Niên (Hà  Nội), xem các buổi tổng duyệt chương trình, vở mới của 4 đoà n kịch, được giao lưu cùng nghệ sĩ.

Không chỉ là  sân chơi, câu lạc bộ còn trở thà nh ngôi nhà  thân thiết của các hội viên, khơi gợi tình yêu sân khấu với khán giả Hà  Nội, đó chính là  mục đích của câu lạc bộ.

Thông tin cho bạn:

Liên hệ là m thẻ hội viên qua e-mail kichnhtt@gmail.com, gử­i tên, số CMND, số điện thoại, địa chỉ cư trú. Thủ tục rất nhanh và  đơn giản.

Khán giả chỉ cần đến đăng ký trực tiếp tại Nhà  hát Tuổi Trẻ ở 11 Ngô Thì Nhậm, Hà  Nội, hoặc qua e-mail nhahattuoitrevietnam@gmail.com,kichnhtt@gmail.com.

-Sẽ bắt đầu là m mới và  cấp lại thẻ hội viên cũ bắt đầu từ 21-2-2014
-Thẻ có hiệu lực 10-3- 2014 
NHTT Trân Trọng./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nhà  hát Tuổi Trẻ đồng hà nh cùng câu lạc bộ những người yêu sân khấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO