Làm đẹp

Motana thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên từ nông sản Việt

Hương Giang 08:32 20/10/2023

Mặc dù chất lượng không thua gì các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, thế nhưng các hãng mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam chưa có chỗ đứng ổn định trong thị trường nội địa và quốc tế do đâu?

Việt Nam được mệnh danh là “mỏ vàng” của dược liệu & nông sản. Trong đó, rất nhiều mặt hàng được thế giới ưa chuộng, nhưng rất hiếm sản phẩm nào thực sự có thương hiệu. “Nút thắt” lớn cho doanh nhân trẻ Việt Nam trong ngành mỹ phẩm thiên nhiên là làm sao để đưa dược liệu & nông sản Việt từ sản vật thô trở thành một hệ sinh thái có giá trị tới người dùng, không chỉ với chất lượng tuyệt vời nhất mà còn phải an toàn, bền vững cho sức khỏe con người.

b1h1.jpg
Motana thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên từ nông sản Việt

Bởi lẽ, những năm gần đây, xu hướng sống xanh và hạn chế hoá chất trở thành làn sóng được ủng hộ đông đảo với mọi lứa tuổi. Thị trường đang bắt đầu nhận thức rõ rệt hơn tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe bằng cách giảm thiểu hoá chất trong đời sống sinh hoạt hàng ngày như: Tắm, gội, chăm sóc da…vv

Sạch & Thật

Mặc dù là một nhãn hiệu non trẻ nhưng Motana đã sớm nhận thức rõ về trách nhiệm của một thương hiệu quốc gia cũng như giá trị gốc mà khách hàng cần khi lựa chọn & sử dụng mỹ phẩm. Chúng tôi ra mắt và phát triển thương hiệu Motana - Mỹ phẩm thiên thiên từ chính dược & nông sản Việt với định vị “sạch” và “thật”. Sạch từ nguyên liệu, quy trình sản xuất đến phương thức truyền thông. Thật trong chính chất lượng sản phẩm và văn hoá doanh nghiệp. Trên tinh thần khởi nghiệp, bằng tất cả nguồn lực có thể, Motana kiên quyết đi theo triết lý của mình.

b1h2.jpg
Motana thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên từ nông sản Việt

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 60 năm ngày khoa học và công nghệ Việt Nam do Viện Công nghệ & Sức khoẻ tổ chức, ông Nguyễn Tuấn Anh, đại diện của Motana Natural Việt Nam cho biết: “Trong năm 2023, Motana sẽ tiếp tục tập trung nhiều vào việc đẩy mạnh việc hợp tác khoa học với các viện và trung tâm chuyên trách về nông sản, dược liệu Việt Nam tại các tỉnh, thành phố để đưa được các dược liệu quý, có đặc tính tốt, hiệu quả vào sản phẩm”.

b1h3.jpg
Motana đón nhận danh hiệu Sản phẩm Công nghệ vì Sức khoẻ Cộng đồng do Viện Công nghệ và Sức khoẻ trao tặng

Không chỉ là niềm tin và lời hứa, mỗi sản phẩm Motana Beauty Việt Nam được tạo ra là tâm huyết, hành động rõ ràng nhất cho lời hứa từ niềm tự hào về sản phẩm Việt Nam; đưa trách nhiệm nâng tầm nông sản trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Motana thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên từ nông sản Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO