Motana thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên từ nông sản Việt
Mặc dù chất lượng không thua gì các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, thế nhưng các hãng mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam chưa có chỗ đứng ổn định trong thị trường nội địa và quốc tế do đâu?
Việt Nam được mệnh danh là “mỏ vàng” của dược liệu & nông sản. Trong đó, rất nhiều mặt hàng được thế giới ưa chuộng, nhưng rất hiếm sản phẩm nào thực sự có thương hiệu. “Nút thắt” lớn cho doanh nhân trẻ Việt Nam trong ngành mỹ phẩm thiên nhiên là làm sao để đưa dược liệu & nông sản Việt từ sản vật thô trở thành một hệ sinh thái có giá trị tới người dùng, không chỉ với chất lượng tuyệt vời nhất mà còn phải an toàn, bền vững cho sức khỏe con người.
Bởi lẽ, những năm gần đây, xu hướng sống xanh và hạn chế hoá chất trở thành làn sóng được ủng hộ đông đảo với mọi lứa tuổi. Thị trường đang bắt đầu nhận thức rõ rệt hơn tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe bằng cách giảm thiểu hoá chất trong đời sống sinh hoạt hàng ngày như: Tắm, gội, chăm sóc da…vv
Sạch & Thật
Mặc dù là một nhãn hiệu non trẻ nhưng Motana đã sớm nhận thức rõ về trách nhiệm của một thương hiệu quốc gia cũng như giá trị gốc mà khách hàng cần khi lựa chọn & sử dụng mỹ phẩm. Chúng tôi ra mắt và phát triển thương hiệu Motana - Mỹ phẩm thiên thiên từ chính dược & nông sản Việt với định vị “sạch” và “thật”. Sạch từ nguyên liệu, quy trình sản xuất đến phương thức truyền thông. Thật trong chính chất lượng sản phẩm và văn hoá doanh nghiệp. Trên tinh thần khởi nghiệp, bằng tất cả nguồn lực có thể, Motana kiên quyết đi theo triết lý của mình.
Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 60 năm ngày khoa học và công nghệ Việt Nam do Viện Công nghệ & Sức khoẻ tổ chức, ông Nguyễn Tuấn Anh, đại diện của Motana Natural Việt Nam cho biết: “Trong năm 2023, Motana sẽ tiếp tục tập trung nhiều vào việc đẩy mạnh việc hợp tác khoa học với các viện và trung tâm chuyên trách về nông sản, dược liệu Việt Nam tại các tỉnh, thành phố để đưa được các dược liệu quý, có đặc tính tốt, hiệu quả vào sản phẩm”.
Không chỉ là niềm tin và lời hứa, mỗi sản phẩm Motana Beauty Việt Nam được tạo ra là tâm huyết, hành động rõ ràng nhất cho lời hứa từ niềm tự hào về sản phẩm Việt Nam; đưa trách nhiệm nâng tầm nông sản trên thị trường Việt Nam và quốc tế.