Làm đẹp

Motana thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên từ nông sản Việt

Hương Giang 08:32 20/10/2023

Mặc dù chất lượng không thua gì các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, thế nhưng các hãng mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam chưa có chỗ đứng ổn định trong thị trường nội địa và quốc tế do đâu?

Việt Nam được mệnh danh là “mỏ vàng” của dược liệu & nông sản. Trong đó, rất nhiều mặt hàng được thế giới ưa chuộng, nhưng rất hiếm sản phẩm nào thực sự có thương hiệu. “Nút thắt” lớn cho doanh nhân trẻ Việt Nam trong ngành mỹ phẩm thiên nhiên là làm sao để đưa dược liệu & nông sản Việt từ sản vật thô trở thành một hệ sinh thái có giá trị tới người dùng, không chỉ với chất lượng tuyệt vời nhất mà còn phải an toàn, bền vững cho sức khỏe con người.

b1h1.jpg
Motana thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên từ nông sản Việt

Bởi lẽ, những năm gần đây, xu hướng sống xanh và hạn chế hoá chất trở thành làn sóng được ủng hộ đông đảo với mọi lứa tuổi. Thị trường đang bắt đầu nhận thức rõ rệt hơn tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe bằng cách giảm thiểu hoá chất trong đời sống sinh hoạt hàng ngày như: Tắm, gội, chăm sóc da…vv

Sạch & Thật

Mặc dù là một nhãn hiệu non trẻ nhưng Motana đã sớm nhận thức rõ về trách nhiệm của một thương hiệu quốc gia cũng như giá trị gốc mà khách hàng cần khi lựa chọn & sử dụng mỹ phẩm. Chúng tôi ra mắt và phát triển thương hiệu Motana - Mỹ phẩm thiên thiên từ chính dược & nông sản Việt với định vị “sạch” và “thật”. Sạch từ nguyên liệu, quy trình sản xuất đến phương thức truyền thông. Thật trong chính chất lượng sản phẩm và văn hoá doanh nghiệp. Trên tinh thần khởi nghiệp, bằng tất cả nguồn lực có thể, Motana kiên quyết đi theo triết lý của mình.

b1h2.jpg
Motana thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên từ nông sản Việt

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 60 năm ngày khoa học và công nghệ Việt Nam do Viện Công nghệ & Sức khoẻ tổ chức, ông Nguyễn Tuấn Anh, đại diện của Motana Natural Việt Nam cho biết: “Trong năm 2023, Motana sẽ tiếp tục tập trung nhiều vào việc đẩy mạnh việc hợp tác khoa học với các viện và trung tâm chuyên trách về nông sản, dược liệu Việt Nam tại các tỉnh, thành phố để đưa được các dược liệu quý, có đặc tính tốt, hiệu quả vào sản phẩm”.

b1h3.jpg
Motana đón nhận danh hiệu Sản phẩm Công nghệ vì Sức khoẻ Cộng đồng do Viện Công nghệ và Sức khoẻ trao tặng

Không chỉ là niềm tin và lời hứa, mỗi sản phẩm Motana Beauty Việt Nam được tạo ra là tâm huyết, hành động rõ ràng nhất cho lời hứa từ niềm tự hào về sản phẩm Việt Nam; đưa trách nhiệm nâng tầm nông sản trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Mở cơ hội mới cho sự phát triển văn hóa trong kỷ nguyên hội nhập
    Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 – 2035 (sau đây gọi là Chương trình) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 8, có thiết kế như một chiến lược toàn diện để khắc phục các điểm nghẽn về nguồn lực, mở ra cơ hội mới cho sự phát triển văn hóa Việt Nam trong kỷ nguyên hội nhập và hiện đại hóa.
  • Gần 1.000 tác phẩm tham dự Cuộc thi viết “Những tấm gương bình dị mà cao quý” lần thứ 15
    Sáng 2/12, tại Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân, Vụ Báo chí-Xuất bản (Ban Tuyên giáo Trung ương), Nhà xuất bản Quân đội nhân dân và Ngân hàng TMCP Bắc Á phối hợp tổ chức gặp mặt báo chí, giới thiệu Lễ tổng kết, trao giải Cuộc thi viết “Những tấm gương bình dị mà cao quý” lần thứ 15 (2023-2024); phát động Cuộc thi viết lần thứ 16 (2024-2025).
  • Khai mạc Hội nghị Thành phố thông minh Việt Nam - châu Á 2024
    Sáng 2/12, Hội nghị Thành phố thông minh Việt Nam - Châu Á 2024 với chủ đề "Đô thị thông minh - Kinh tế số - Phát triển bền vững" đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.
  • Cựu Chiến binh quận Tây Hồ tiếp nối truyền thống, gương mẫu tham gia xây dựng Thủ đô trong kỷ nguyên mới
    Phát huy truyền thống của Quân đội anh hùng, suốt 70 năm qua (kể từ ngày Thủ đô được hoàn toàn giải phóng), các thế hệ cựu chiến binh quận Tây Hồ luôn gương mẫu, tích cực tham gia có hiệu quả vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng là lực lượng chính trị tin cậy của cấp ủy, chính quyền và nhân dân Thủ đô.
  • Hà Nội triển khai chiến dịch uống vitamin A đợt 2
    Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, chiến dịch uống bổ sung vitamin A đợt 2 năm 2024 trên địa bàn Hà Nội diễn ra trong 2 ngày 1-2/12, uống vét ngày 3-4/12. Đối tượng được bổ sung vitamin A là trẻ từ 6 đến 35 tháng tuổi đang có mặt tại địa phương, kể cả trẻ vãng lai, trẻ đang điều trị tại các cơ sở y tế.
Đừng bỏ lỡ
Motana thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên từ nông sản Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO