MC Quyền Linh phủ nhận quảng cáo sản phẩm kém chất lượng

Kim Thoa (T/h)| 14/11/2022 10:50

Mới đây MC Quyền Linh đã đăng đàn bày tỏ sự bức xúc của bản thân khi liên tục bị một bộ phận dân mạng cắt ghép hình ảnh để đưa vào các quảng cáo thuốc kém chất lượng.

mc-quyen-linh-phu-nhan-pr-san-pham-kem-chat-luong-nho-luon-phap-luat-vao-cuoc-3-ngoisaovn-w600-h337.png
MC Quyền Linh phủ nhận quảng cáo sản phẩm kém chất lượng và nhờ pháp luật vào cuộc.

Việc các nghệ sĩ bị lấy hình ảnh một cách bất chấp để quảng cáo cho những sản phẩm kém chất lượng đã trở thành tình trạng đáng báo động nhưng mãi chưa thể giải quyết triệt để. Mới đây, MC Quyền Linh đã có chia sẻ đầy bức xúc khi trở thành một nạn nhân của câu chuyện này.

MC Quyền Linh đã lên tiếng mạnh mẽ phủ nhận việc nhận quảng cáo cho những thương hiệu không rõ nguồn gốc: "Linh cũng không có bán hay ký hợp đồng quảng cáo cho bất cứ 1 loại thuốc xương khớp, hạ huyết áp, tiểu đường, yếu sinh lý, thuốc nhỏ mắt nào của Bà 6, Bà 7… hay hợp tác xã Tây Bắc nào đó. Họ đã cắt ghép và lấy những video chương trình truyền hình của Linh để bán thuốc trên mạng…".

Trước sự việc lần này, MC Quyền Linh đã quyết nhờ luật sư và các cơ quan chức năng vào cuộc để đưa ra ánh sáng những hành vi lừa dối người tiêu dùng. 

Nam MC nhắn nhủ đến khán giả: "Nếu ai theo dõi chắc cũng hiểu Linh sống thế nào với mọi người trong suốt 30 năm qua, hãy giúp chia sẻ thật nhiều trước khi pháp luật tìm đến những điều xấu nhé cả nhà, chúc cả nhà tuần mới vui vẻ và hạnh phúc".

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
MC Quyền Linh phủ nhận quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO