Lương y mang lại niửm vui cho những cặp hiếm muộn, vô sinh.

08/10/2016 08:57

NHN Online - Trong thời đại công nghiệp hóa ngà y nay, nhiửu loại thực phẩm, hóa chất, ôi nhiễm môi trường và  đó cũng là  một nguyên nhân quan trọng khiến con người mắc bệnh vô sinh ngà y cà ng cao, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.<br />Hiện nay căn bệnh vô sinh đang là  vấn đử nhức nhối khiến giới trẻ đang lo lắng. Nhưng với hơn 40 năm kinh nghiệm là m nghử, lương y Triệu Thị Chà y chuyên chữa bệnh vô sinh hiếm muộn có kinh nghiệm và  uy tín. Người sở hữu bà i thuốc chữa vô sinh hiệu nghiệm nà y chữa

Xuất phát từ niửm đam mê với nghử Y

Sinh ra và  lớn lên tại bản Con Dao “ xã Quang Chiểu “ huyện Mường Lát, Thanh Hóa. Nơi đây là  một là ng dân tộc Dao nổi tiếng với nghử bốc thuốc gia truyửn, là  người sở hữu bà i thuốc chữa vô sinh  hiệu nghiệm và  uy tín. Bà i thuốc từ cây rừng của lương y Triệu Thị Chà y đã mang lại niửm vui sự hạnh phúc cho biết bao cặp vô sinh, hiếm muộn trên cả nước.

Năm nay, bà  đã 84 tuổi, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghử, nhớ lại lương y Triệu Thị Chà y cho biết: Khoảng 20 năm trước, mỗi bản chỉ có và i người không may mặc bệnh vô sinh. Аến nay, con số nà y đã và  đang ngà y một tăng.

Аã ở tuổi 84 nhưng sức khoẻ thì ít ai có thể biết đến với đôi chân chắc khửe ấy hà ng ngà y vẫn lên rừng sâu lấy thuốc cùng con cháu, khi trở vử nhà  trời đã nhá nhem tối cùng chiếc gùi thảo dược sau lưng đã đầy ắp thuốc.

Lương y Triệu Thị Chà y cùng với con dâu được bà  chuyửn lại nghử chữa bệnh vô sinh, hiếm muộn.

Bà  kể, hồi nhử hay theo cha và o rừng lấy thuốc, khi lớn lên được cha truyửn lại nghử bốc thuốc cho. Bà  đã quen từng hốc cây, quả đồi, con suối. Nơi cư trú của các loại cây thuốc, nhớ lại và i năm trước xuống bản đường đi lại khó khăn, chứ bây giử có xe máy, đi lại thuận tiện hơn nhiửu, mấy năm gần đây bà  đang tập trung truyửn dạy lại hết các bà i thuốc bí truyửn cho các con trai, con dâu của mình, để sau nà y các con cháu truyửn lại bà i thuốc quý nà y cho lớp trẻ thế hệ con cháu mai sau, để cho bà i thuốc vô sinh hiếm muộn của dòng họ không bị thất truyửn.

Bà  luôn tâm niệm, chính việc đem lại niửm vui cho các cặp vợ chồng hiếm muộn cũng là  đem lại niửm vui cho bản thân khi chứng kiến bà i thuốc gia truyửn của gia đình mình đem lại niửm vui và  hạnh phúc cho biết bao gia đình, trở thà nh cầu nối hạnh phúc cho mọi nhà .

Hà ng trăm người vui vừng khôn xiết.

Khi hửi vử các bệnh nhân mà  lương y Triệu Thị Chà y đã chữa khửi, bà  nói: Nhiửu lắm, không nhớ hết được, phải dở cuốn số ra, nhìn và o danh sách mới thấy họ tên những người đến chữa bệnh đã đầy mấy cuốn sổ.

Nhiửu cặp vợ chồng như chị Vi Thị Lan xã Mường Chanh huyện Mường Lát, Thanh Hóa lấy nhau 5 năm không có con, những tưởng như cuộc sống sẽ khép lại khi giấc mơ nhử nhoi là m cha là m mẹ không thực hiện được.

Chồng bị tinh trùng yếu, chị Lan thì bị kinh nguyệt không đửu, buồng trứng đa nang, họ chạy chữa khắp nơi nhưng không có hy vọng. Chỉ tới khi một người bạn đã từng chữa vô sinh của lương y Chà y giới thiệu, đã thổi và o trong lòng chị một tia hy vọng. Sau 3 tháng dùng thuốc của lương y Chà y, chị như vỡ òa trong nhà  vệ sinh vì que thử­ thai báo 2 vạch và  9 tháng nâng niu hạnh phúc chị sinh được một em bé kháu khỉnh.

Những loại cây thuốc tự nhiên được hái từ rừng sâu vử phơi khô là m thuốc.

Hay như trường hợp của chị Trần Thị Hòa, khi chúng tôi gọi điện hửi thăm, chị vui mừng thông báo mình đã có thai 5 tháng. Chị Hòa cho hay: Vợ chồng tôi lấy nhau được 2 năm, suốt ngà y ở bên nhau mà  tôi chưa có thai. Аi khám mới hay, tôi bị tắc 2 bên ống dẫn trứng, có chỉ định phẫu thuật. Uống thuốc tây, thuốc đông khắp mọi nơi, hễ ai mách thầy nà o giửi chúng tôi lại tìm tới, nhưng hy vọng rồi lại thất vọng. Chỉ tới khi tôi gặp Lương y Triệu Thị Chà y thì mọi thứ đã sang trang mới. Chỉ sau 3 tháng dùng thuốc, tôi đã mang thai. Giử đây cả gia đình đang hân hoan chử đợi đứa con đầu lòng...

Kết hôn năm 2002, và  cũng như bao cặp vợ chồng khác, nhưng tháng nà y qua tháng khác, năm nà y qua năm khác mà  vợ chồng chưa có con. Kinh nguyệt chị Yến vợ anh Nam tháng có, tháng không, mỗi lần kinh ra ít, và  thường vón cục. Ai mách thuốc gì hay, thầy nà o giửi ở các tỉnh xa, vợ chồng anh chị đửu tìm đến. Thế nhưng, hy vọng không thấy đâu chỉ thấy tốn kém. Аã có lúc, vợ chồng chị chán nản nghĩ đến chuyện ly hôn, giải thoát cho nhau, rồi nghĩ đến chuyện nhận con nuôi, bởi anh là  con trưởng của gia đình, của dòng họ.

Tất cả suy nghĩ, ý tưởng cứ hằng đêm hiện vử trong đầu vợ chồng trẻ, khiến họ căng thẳng. Rồi thấm thoát cũng 8 năm trôi đi, anh chị Yến cũng không nhớ mình tốn bao nhiêu tiửn để chạy chữa vô sinh, chỉ biết, cứ là m được đồng nà o là  lại không cánh bay đi, không có tin tức gì.

Sau những chuỗi ngà y chán nản, tưởng rằng sẽ chìm trong tuyệt vọng. Bỗng một hôm nghe con bạn giới thiệu lương y Triệu Thị Chà y có bà i thuốc vô sinh hiếm muộn thấy nhiửu người nhắc đên nên tìm đường đến nhà  lương y chỉ giúp, điửu quan trọng của bà i thuốc vô sinh là  người bệnh muốn khửi bệnh phải kiên trì thuốc có tác dụng sau 2 tháng là  có hiệu quả lâu lắm thì 4 đến 5 tháng, uống thuốc theo hướng dẫn, trong thời gian uống thuốc cũng phải kiêng một số loại thức ăn nhất định mới có kết quả nhanh chóng.

Аiửu đó là m nên sự đặc biệt trong phương pháp chữa bệnh của lương y Chà y cũng như những bệnh nhân của bà  lúc nà o tỉ lệ thà nh công cũng cao hơn, kết quả sau đợt uống đầu tiên thật bất ngử . Thế rồi 9 tháng nâng niu, chìm ngập trong hạnh phúc, chị Yến sinh ra một cháu trai kháu khỉnh. Giử đây, nhìn họ thật hạnh phúc khi có đủ nếp, đủ tẻ.

Anh Triệu Văn Lầu, thôn Аiửn Sơn, xã Ngọc Sơn, Ngọc Lặc, Thanh Hóa. Sau nhiửu năm chạy chữa không có con, nghe người quen giới thiệu, lên uống thuốc của lương y Triệu Thị Chà y năm nay con trai đã được 20 tháng tuổi trong niửm vui khôn xiết của hai vợ chồng.

Chị Lò Thị Mắn (Mường Thanh, Mường Lát, Thanh Hóa) sau nhiửu lần ngược xuôi Nam Bắc không có con, nay nhử uống thuốc của mẹ đã hạ sinh con trai đầu lòng như ý , nay đã 19 tháng nên đã rất tích cực giới thiệu cho bạn bè người thân lên lấy thuốc của bà  và  tất cả đửu đã có con.

Anh Nguyễn Minh Tuấn “ chị Thu ( ấp Rạch Nhum, xã Khánh Bình Аông, Huyện Trần Văn Thơi, Tp Cà  mau) hai vợ chồng cưới nhau được 5 năm, hai bên nội ngoại dục mãi không có tin vui, bà  con hà ng sóm nới ra nói và o những câu khó nghe, nghe thấy tin lương y Triệu Thị Chà y có tiếng vử chữa bệnh vô sinh, nên vợ chồng tôi bắt xe một chuyến tìm đến tận nhà  bà  bốc thuốc cho cả hai vợ chồng, kết quả thật không ngử đẻ con trai đầu lòng nay đã 4 tuổi, con gái thứ 2 nay đã 2 tuổi, hai bên nội ngoại vô cùng phấn khởi, anh Tuấn đã lên thăm và  cảm ơn, cùng với đó anh đã giới thiệu rất cho bạn bè biết đến vị lương y thần tà i nà y.

Аó chỉ là  và i trường hợp trong vô số những bệnh nhân khắp cả nước được lương y Triệu Thị Chà y điửu trị thà nh công. Theo bà , loại thuốc nà y hoà n toà n từ tự nhiên nên uống và o sẽ không có tác dụng phụ, bởi thế, người có bệnh uống và o sẽ hết bệnh, người không có bệnh dùng thuốc sẽ khoẻ ra. Hơn nử­a cuộc đời chữa bệnh vô sinh, Lương y Triệu Thị Chà y đã mang lại niửm vui cho rất nhiửu cặp vợ chồng hiếm muộn trên khắp mọi miửn đất nước. Lật những cuốn sổ trong danh sách dà y kín những bệnh nhân đã may mắn được bà  nhân lên hạnh phúc khi hà ng chục năm không thể có con. Trong tập danh sách có đầy đủ tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại của bệnh nhân.

Luôn khám chữa bệnh bằng chính cái tâm cái tà i của mình, bà  đã được bệnh nhân trên cả nước tin yêu. Rất nhiửu người sau khi chữa khửi đã giới thiệu cho bạn bè, người thân không may bị hiếm muộn. Lương y Triệu Thị Chà y đã là  cầu nối, người gieo hạnh phúc đến với muôn nhà . Ngoà i chữa các bệnh vô sinh hiệu quả nổi danh khắp Nam Bắc lương y Triệu Thị Chà y còn chữa được các bệnh khác như: yếu sinh lý ở nam giới, sửi thận, thoái hóa sương khớp, đau lưng, viêm gan.

Nguyễn Thảo

(0) Bình luận
  • Góc nhìn văn hóa số 14
    NHN – Chùa Hương thuộc ngoại thành Thủ đô Hà Nội, từ lâu đã nổi tiếng là một điểm đến tâm linh Phật giáo hàng đầu Việt Nam. Mỗi năm, có rất nhiều du khách trong nước và quốc tế đến đây để hành hương, cầu an, cầu may cũng như thưởng ngoạn những phong cảnh đẹp tựa tranh vẽ của vùng đất này. Trong chuyên mục Văn hóa xưa và nay mời quý vị cùng tìm hiểu về chùa Hương - một điểm đến tâm linh nổi tiếng trong những ngày đầu xuân.
  • Góc nhìn văn hóa - Số 5
    NHN – Quảng trường Ba Đình được xem là trái tim của thủ đô Hà Nội. Tại đây đã diễn ra những sự kiện trọng đại của đất nước nói chung và Hà Nội nói riêng. Đây cũng là nơi lưu giữ những ký ức lịch sử không thể nào quên đối với người dân Việt Nam. Góc nhìn văn hóa số 5 sẽ đưa các bạn khám phá địa điểm lịch sử này.
  • 16 tác phẩm đoạt giải cuộc thi “Ảnh đẹp SEA Games 31”
    Vừa qua, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân đã tổ chức trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp SEA Games 31”, chào mừng thành công của Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) diễn ra tại Việt Nam.
  • Những tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc tham gia Cuộc vận động sáng tác VHNT về lực lượng PCCC và CNCH
    Ban Tổ chức cuộc vận động sáng tác văn học nghệ thuật về lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy đã nhận được hàng trăm tác phẩm nhiếp ảnh dự thi. Chúng tôi xin chọn đăng một số tác phẩm của các tác giả tiêu biểu.
  • Chùm ảnh của tác giả Hồ Hoàng Giang và Trần Quốc Hưng
    Ban Tổ chức cuộc vận động sáng tác văn học nghệ thuật về lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy đã nhận được hàng trăm tác phẩm nhiếp ảnh dự thi. Chúng tôi xin chọn đăng một số tác phẩm của các tác giả tiêu biểu.
  • Chùm ảnh của tác giả Nguyễn Văn Thành và Hoàng Thị Hoan
    Ban Tổ chức cuộc vận động sáng tác văn học nghệ thuật về lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy đã nhận được hàng trăm tác phẩm nhiếp ảnh dự thi. Chúng tôi xin chọn đăng một số tác phẩm của các tác giả tiêu biểu.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Lương y mang lại niửm vui cho những cặp hiếm muộn, vô sinh.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO