Thế giới điện ảnh

Loạt phim về siêu anh hùng Ultraman lên sóng độc quyền tại Việt Nam

Duy Minh 03/06/2024 11:00

Ultraman – tên gọi quen thuộc Siêu nhân điện quang, series siêu anh hùng xuất hiện lần đầu tiên tại Nhật Bản từ năm 1966 được phát sóng độc quyền tại Việt Nam trên ứng dụng FPT Play. Việt Nam là 1 trong nhiều quốc gia chiếu song song phần mới nhất của Siêu nhân điện quang.

06_5.jpg
siêu anh hùng Ultraman

Theo đó, FPT Play sẽ lần lượt khởi chiếu chuỗi 5 siêu phẩm Ultraman từ ngày 1-6 gồm: Ultraman Z, Ultraman Trigger, Ultraman Decker, Ultraman BlazarUltraman Arc.

Đây là 5 trong số các tựa phim đáng chú ý nhất của thương hiệu phim Ultraman phiên bản mới, sản xuất từ năm 2019 đến nay. Hơn 100 tập phim cũng được đảm bảo với chất lượng cao nhất.

Trong các phần Ultraman đang lần lượt “lên kệ”, đáng chú ý hơn cả là Ultraman Arc. Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 6-7, nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt Ultraman Zero - tiền thân của dòng Ultraman thế hệ mới.

Ra mắt lần đầu cách đây gần 60 năm, Ultraman là series phim Tokusatsu hoành tráng, kỳ công và lâu đời ở xứ sở mặt trời mọc. Vượt ra khỏi loạt phim khoa học viễn tưởng, hình tượng người hùng trong bộ trang phục màu xám - đỏ dần trở thành một biểu tượng văn hóa đại chúng của Nhật Bản, được đón nhận và yêu mến trên toàn cầu.

Ở Việt Nam, series này bắt đầu nổi lên như một hiện tượng vào những năm 90 và được biết đến với tên gọi chung là Siêu Nhân Điện Quang. Từ đó đến nay, lượng fan hâm mộ loạt phim vẫn tăng lên không ngừng. Trái với thực tế đó, khán giả trong nước vẫn chưa có cơ hội xem chính thức bất kỳ phần phim dài tập nào của Ultraman trên các nền tảng giải trí có giấy phép trong nước.

Đáng chú ý, các Ultra-fan Việt Nam sẽ có thể thưởng thức các phần phim yêu thích trên FPT Play với lựa chọn phụ đề và lồng tiếng. Điều này sẽ giúp thương hiệu Ultraman có thể đến với nhiều đối tượng hơn, đặc biệt là các gia đình và khán giả nhỏ tuổi.

Theo lộ trình, Ultraman Z, Ultraman Trigger, Ultraman Decker, Ultraman Arc và Ultraman Blazar dự kiến sẽ lần lượt công chiếu trên các nền tảng: Ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, FPT Play Box và website https://fptplay.vn của FPT Play vào ngày 01/06, 15/06, 30/06, 06/07 và 20/07./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Loạt phim về siêu anh hùng Ultraman lên sóng độc quyền tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO