Thế giới điện ảnh

Lật Mặt 7 ra mắt ở Mỹ, chiếu tại 270 cụm rạp ở nước ngoài

PV 17:08 15/06/2024

"Lật mặt 7: Một điều ước" vừa tổ chức buổi họp báo đặc biệt, chính thức khởi chiếu tại Mỹ. Trước đó, thông tin "Lật mặt 7" chiếu tại thị trường quốc tế khiến khán giả vô cùng háo hức. Đây cũng là phim Việt đầu tiên chiếu cùng lúc tại 3 châu lục Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Úc, mở chiếu 40/50 tiểu bang ở Mỹ và mở bán vé trên 270 cụm rạp tại 12 quốc gia trên thế giới.

two_2567_1.jpg
Lý Hải - Minh Hà giới thiệu Lật mặt 7 tại Mỹ

Tại sự kiện ra mắt Lật Mặt 7 ở Mỹ, bên cạnh đại gia đình Lý Hải - Minh Hà thì Trương Minh Cường, sao nam đóng vai Hai Khôn đã bất ngờ có mặt tại sự kiện ra mắt "Lật mặt 7" tại Mỹ. Trước đó, Trương Minh Cường có chia sẻ một số hình ảnh lên đường về Mỹ để thăm mẹ, khiến nhiều khán giả háo hức sẽ có màn hội ngộ cùng Lý Hải tại đêm họp báo trọng đại.

Ngoài ra, rất nhiều khách mời, sao lớn như ca sĩ Thanh Thảo, người mẫu Ngọc Quyên, Khánh Hiền, Vân Sơn, Bảo Liêm, Thúy Nga… và đông đảo khán giả vốn là người Việt Nam sống tại Mỹ đã cùng đến chung vui, chúc mừng màn ra mắt của Lật mặt 7.

two_2393.jpg

Có thể thấy, câu chuyện gia đình của bà Hai đã lan tỏa, khiến khán giả vượt ra ngoài lãnh thổ Việt Nam cũng đồng cảm, thổn thức và không thể chờ đợi để được xem phim. Sau buổi chiếu, nhiều khán giả đã lập tức đăng tải bài viết khen ngợi phim, thậm chí có người rơi nước mắt vì câu chuyện cảm động trong "Lật mặt 7".

Trước đó, thông tin Lật Mặt 7 sẽ chiếu tại thị trường quốc tế đã khiến khán giả mong chờ. Hiện tại, phim đã mở bán vé tại 270 cụm rạp thuộc 12 quốc gia trên thế giới.

Trang báo uy tín của Hollywood là Deadline đã đưa tin về việc "Lật mặt 7" của Lý Hải “đem chuông đi đánh xứ người”, gọi đây là thương hiệu phim (franchise) dài và thành công nhất Việt Nam.

"Lật mặt 7: Một điều ước" đã mở bán vé trên 270 cụm rạp tại 12 quốc gia trên thế giới. Phim sẽ có suất chiếu sớm vào ngày 13.06 và chính thức khởi chiếu ngày 14.06.2024./.

Bài liên quan
  • LHP châu Á Đà Nẵng 2024 có sự góp mặt của 63 tác phẩm điện ảnh
    TS Ngô Phương Lan, Chủ tịch Hiệp hội Xúc tiến phát triển Điện ảnh Việt Nam- Giám đốc DANAFF II cho biết, so với lần tổ chức đầu tiên năm 2023 chỉ có 46 phim dự thi, năm nay con số này đã được nâng lên 63 phim. Trong số 10 phim tranh giải hạng mục Phim Việt Nam dự thi có sự xuất hiện của nhiều phim lập kỷ lục phòng vé như Mai của Trấn Thành; Lật mặt 7 - Một điều ước của Lý Hải; Đào, Phở và Piano của Phi Tiến Sơn...
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Lật Mặt 7 ra mắt ở Mỹ, chiếu tại 270 cụm rạp ở nước ngoài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO