Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo Trung ương Đoàn thăm, chúc Tết các đơn vị trực Tết

Đình Thế 09/02/2024 19:47

Nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024, ngày 9/2 (30 Tết), Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy đã tới thăm, chúc Tết Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội); Đoàn 275 (Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh), Đài kiểm soát không lưu Nội Bài.

Thay mặt Trung ương Đoàn, đoàn viên, thanh niên cả nước, đồng chí Bùi Quang Huy bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị đang làm nhiệm vụ hết sức quan trọng và có ý nghĩa, là giữ an toàn, bình yên cho nhân dân đón Tết.

b2-1-.jpg
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy trao bản đồ tặng Phòng Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Hà Nội..

Biểu dương tinh thần và nỗ lực của các đoàn viên, thanh niên lực lượng cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn nhấn mạnh, trong năm qua, Đoàn Thanh niên đã phối hợp với cảnh sát giao thông làm được nhiều việc ý nghĩa; trong các chương trình hoạt động của Đoàn có chương trình Thanh niên với văn hóa giao thông, qua đó, giúp thanh niên tham gia giao thông có văn hóa hơn...

Hiện Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát giao thông có 452 đoàn viên, sinh hoạt tại 22 chi đoàn, trong năm 2023, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát giao thông đã thực hiện nhiều công trình thanh niên thiết thực và tổ chức nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện, chung sức vì cộng đồng có hiệu quả thiết thực. Đặc biệt là đóng góp vai trò quan trọng trong công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Bùi Quang Huy chúc các đồng chí cảnh sát giao thông bước qua năm mới Giáp Thìn 2024 nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công, lập được nhiều chiến công mới.

133519424791239464_fa05d9e7-0d12-4cc1-ba2c-10d6ceb93166.jpg
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy chúc Tết đoàn viên, thanh niên Đoàn 275.

Thăm và chúc Tết Đoàn 275 (Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh), Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy bày tỏ vui mừng và ấn tượng với các mô hình sáng tạo của đơn vị. Đồng chí Bùi Quang Huy cho rằng dù làm nhiệm vụ đặc thù, đặc biệt, nhưng đoàn thanh niên của đơn vị đã có nhiều mô hình sáng tạo, để góp phần tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ; giúp Trung ương Đoàn thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của mình.

"Nghi thức, nghi lễ của Đoàn 275 là sự kiện được nhiều người người dân ở mọi miền đất nước muốn thăm quan, muốn nhìn thấy, như nghi lễ thượng cờ, hạ cờ… Đó là điểm sáng, là thương hiện của chúng ta. Trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên của đơn vị là làm sao ngày càng chuyên nghiệp, để hình ảnh của Đoàn 275 ngày càng đẹp trong lòng nhân dân và đoàn viên, thanh niên cả nước”, đồng chí Bùi Quang Huy mong muốn.

Đồng chí Bùi Quang Huy cũng chia sẻ về việc các chiến sĩ phải trực 100 % trong dịp tết Giáp Thìn và chúc các bạn trẻ của Đoàn 275, một cái tết đầm ấm, bước sang năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công.

133519431860854682_07295a85-8de7-484f-ada7-ffa0baaa8bb8.jpg
Đoàn công tác Trung ương Đoàn thăm, chúc Tết cán bộ, đoàn viên, thanh niên Đài kiểm soát không lưu Nội Bài.

Tại Đài kiểm soát không lưu Nội Bài, đồng chí Bùi Quang Huy ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, đoàn viên trong thời gian vừa qua. Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn nhấn mạnh, công việc của các đồng chí thầm lặng, không nhiều người biết đến, nhưng rất quan trọng, do đó cần xác định nhiệm vụ chính trị của mình.

Đồng chí Bùi Quang Huy chúc các cán bộ, đoàn viên, thanh niên Đài kiểm soát không lưu Nội Bài đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn nhiều sức khỏe, thành công, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao phó.

Cũng trong dịp này, đoàn công tác của Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã gửi tặng các đơn vị 21 bản đồ Việt Nam để treo tại nơi làm việc nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Tự hào một dải non sông" và tăng cường giáo dục lòng yêu nước, ý thức về chủ quyền quốc gia, dân tộc cho đoàn viên, thanh niên./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo Trung ương Đoàn thăm, chúc Tết các đơn vị trực Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO