Lãnh đạo TP. Hà Nội chúc mừng báo Người Hà Nội nhân dịp 21/6

Đăng Chung| 19/06/2018 16:04

Chiều nay 19/6/2018, đại diện lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Thành phố Hà Nội do đồng chí Trần Xuân Hà, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng báo Người Hà Nội nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 -21/6/2018).

Thay mặt lãnh đạo TP. Hà Nội, đồng chí Trần Xuân Hà bày tỏ tình cảm gắn bó và gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến toàn thể đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, tập thể báo Người Hà Nội nhân sự kiện trọng đại ý nghĩa này.
Lãnh đạo TP. Hà Nội chúc mừng báo Người Hà Nội nhân dịp 21/6
Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Trần Xuân Hà đánh giá cao những kết quả báo Người Hà Nội đã đạt được trong thời gian qua (Ảnh: Đăng Chung).

Đồng chí Trần Xuân Hà ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực đóng góp của báo Người Hà Nội trong việc kịp thời tuyên truyền về những chủ trương, đường lối và chính sách của Đảng, Nhà nước và của Thành phố Hà Nội đến với người dân, qua đó góp phần để Thành phố ngày càng phát triển.

Nói về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Trần Xuân Hà bày tỏ mong muốn báo Người Hà Nội tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được; đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền. Đồng thời, chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chính sách của Đảng và Nhà nước đến người dân; nhất là những bài viết hay, sâu sắc phản ánh sinh động cuộc sống trong lĩnh vực văn học nghệ thuật, đời sống văn hóa tinh thần người Hà Nội, giới văn nghệ sĩ Thủ đô để gắn kết với Thành phố, phản ánh các sự việc kịp thời, đóng góp thêm những ý kiến thiết thực nhằm giúp Thành phố phát huy các thế mạnh và giúp công tác chỉ đạo, quản lý điều hành có tính thực tiễn, hiệu quả.

Lãnh đạo TP. Hà Nội chúc mừng báo Người Hà Nội nhân dịp 21/6
Đồng chí Trần Xuân Hà, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội (thứ 5 từ phải sang) thay mặt lãnh đạo TP. Hà Nội thăm, chúc mừng báo Người Hà Nội nhân kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam. (Ảnh: Đăng Chung).

“Vừa qua, Thành ủy Hà Nội đã phát động 2 giải báo chí, đó là Giải báo chí về xây dựng Đảng của TP. Hà Nội và Giải báo chí về xây dựng văn hoá người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ I-năm 2018, báo Người Hà Nội đẩy mạnh công tác thi đua sáng tác của tập thể, cán bộ phóng viên và đội ngũ văn nghệ sĩ Thủ đô trong việc viết, sáng tác, truyền bá tác phẩm về xây dựng Đảng, xây dựng văn hoá người Hà Nội thanh lịch, văn minh. Cùng với đó là các bài viết tuyên truyền, thực hiện 2 quy tắc ứng xử của TP Hà Nội đã ban hành là Quy tắc ứng xử của cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc TP Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng…” - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Trần Xuân Hà nhấn mạnh.

Thay mặt lãnh đạo Ban Biên tập báo Người Hà Nội, Nhà báo Đào Xuân Hưng - Tổng Biên tập báo Người Hà Nội đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.


Đồng chí Đào Xuân Hưng đã thông tin nhanh về những kết quả báo Người Hà Nội đạt được trong 6 tháng đầu năm 2018. Trong thời gian tới, Báo tiếp tục tuyên truyền bám sát các hoạt động của Thành phố, các sự kiện diễn ra trên địa bàn để tuyên truyền, đồng thời cũng mong muốn lãnh đạo Thành phố tiếp tục động viên, hỗ trợ để báo Người Hà Nội có thêm điều kiện phát triển, góp phần tuyên truyền có hiệu quả các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn Thành phố./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Vài cảm nhận về Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc 2024
    Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc năm 2024 nhận được nhiều sự quan tâm của các nghệ sĩ và người yêu nhiếp ảnh của 15 tỉnh gửi dự thi. Với số lượng ảnh khá lớn, trên 2.200 ảnh gồm cả ảnh đơn và bộ đã phần nào khái quát được mọi mặt của đời sống kinh tế, văn hóa xã hội tại các địa phương miền núi phía Bắc.
  • Độc đáo cây Thị hơn 600 tuổi giữa làng cổ Phước Tích, thân rỗng được ví như “hang động”
    Cây thị hơn 600 tuổi ở làng cổ Phước Tích (xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) độc đáo với hệ thống “thạch nhũ” đẹp từ dưới gốc lên ngọn và rỗng thân giống như “hang động”. Trong chiến tranh không ít chiến sĩ cách mạng đã chui vào trong cây ẩn nấp, trốn thoát sự truy lùng của địch.
  • 17 ấn phẩm nhắc nhớ về một thời hoa lửa Điện Biên
    Nhân kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu tới bạn đọc 17 ấn phẩm thuộc nhiều thể loại: tiểu thuyết, truyện ngắn, thơ, kí, nhật kí, truyện tranh... Mỗi ấn phẩm như một mảnh ghép đưa bạn đọc đến với bức tranh toàn cảnh về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ.
  • Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
    Vừa qua, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI),đại diện các Bộ ban ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.
  • Rạng Đông kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm nhà máy
    Ngày 27/4, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông đã long trọng tổ chức Lễ Báo công, kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Công ty (28/4/1964 - 28/4/2024) và 20 năm thành lập Công ty Cổ phần (15/7/2004 - 15/7/2024) với chủ đề “Khát vọng Rạng Đông - 60 năm hành trình theo chân Bác”.
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo TP. Hà Nội chúc mừng báo Người Hà Nội nhân dịp 21/6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO