Lạc giữa thiên đường tuyết Snow Town ngay trong lòng Sà i Gòn

Thu Nguyá»…n| 27/04/2017 13:55

NHN Online - Khu vui chơi giải trí Snow Town Sà i Gòn - thị trấn tuyết lớn nhất Аông Nam à vừa được khai trương tại The CBD Premium Home, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh cuối tháng 3 vừa qua hứa hẹn trở thà nh điểm trốn nóng hấp dẫn nhất trong mùa hè nà y.

Mùa đông nước Nhật trong lòng Sà i Gòn

Không đòi hửi những người chơi phải là  những vận động viên trượt băng hay có kử¹ năng trượt tuyết điêu luyện, mô hình Snow Town của Nhật m mang đến Việt Nam một trải nghiệm băng tuyết xứ lạnh ngay trong lòng xứ sở nhiệt đới nắng nóng chan hòa. Với những hoạt động bình thường giống như mọi người Nhật tận hưởng - đi dạo trên tuyết, thư giãn, chơi đùa cùng nhau trên tuyết. Khi sự tiếp xúc với băng tuyết quen dần, mọi người có thể hà o hứng tham gia những trò chơi vận động phức tạp hơn mà  không có cảm giác e dè, ngại ngần.

Kết quả hình ảnh cho Lạc giữa thiên đường tuyết Snow Town ngay trong lòng Sà i Gòn

Аiửu đặc biệt, Snow Town ra đời với ý tưởng là  một thế giới dà nh cho trẻ em. à”ng Kotaro Maru, Giám đốc phụ trách Snow Town & Ice Rink của tập đoà n kinh tế Nhật Bản Showa Holdings, người trực tiếp phụ trách dự án thị trấn tuyết lớn nhất Аông Nam à nà y đã từng chia sẻ, từ mong muốn trẻ em châu à được thụ hưởng nhiửu trải nghiệm, ông và  cộng sự đã cải tiến công nghệ là m tuyết truyửn thống để ứng dụng và o các khu vui chơi trong nhà .

Vì mục tiêu ban đầu hướng tới trẻ em, nên mọi yếu tố vử an toà n sức khửe đửu được đảm bảo ở mức cao nhất. Du khách tới Snow Town không phải loay hoay kiếm quần áo ấm để mặc khi tới thị trấn băng tuyết nà y bởi bên trong Snow Town, nhiệt độ không khí luôn được duy trì ở mức 18-20 độ C. Tuyết ở Snow Town duy trì bằng nhiệt độ phòng nên không lạnh buốt nếu chạm phải, có thể giữ chân mọi người ở lại lâu hơn mà  không lo nhiễm lạnh. Vì vậy, dù lạc giữa thiên đường tuyết trắng, nhiửu bạn trẻ đến với Snow Town vẫn tự tin diện những bộ quần áo mùa hè thời trang nhất để thoải mái chụp hình hay vui chơi cùng bạn bè.

Với sự đầu tư vử công nghệ, tuyết ở Snow Town không sử­ dụng thà nh phần hóa học, không khác so với tuyết bình thường nên rất an toà n với khách hà ng và  người tiếp xúc. Ngay từ khi thiết kế Snow Town, các chuyên gia Snow Town & Icerink đã hướng tới việc tạo ra sản phẩm giống với tự nhiên, mang đến cảm nhận chân thực ngay cả khi chạm tay và o những bông tuyết nhử li ti.  Tuyết của Snow Town là  có trọng lượng nhẹ nhất thế giới, nhẹ hơn các loại khác đến 30%. Và  cũng là  tuyết ít tan nhất trên thế giới. Khi chúng tôi thử­ nghiệm kiểm tra độ tan, bằng cách để khay tuyết nhân tạo Snow Town ở ngoà i trời, với nhiệt độ 20 độ C thì tuyết Snow Town giữ được tới hơn 80%, ông Kotaro Maru cho biết. Ghi nhận thực tế của chúng tôi tại các dự án đã triển khai thì chủ đầu tư chỉ mất chi phí đầu tư ban đầu bằng 60%, và  chi phí vận hà nh bằng 10% so với áp dụng các công nghệ hay mô hình khác

Mang công nghệ ra thế giới

Snow Town Sà i Gòn là  thị trấn tuyết thứ hai thông qua hiÌ€nh thức nhươÌ£ng quyêÌ€n thương maÌ£i đã đươÌ£c triển khai thaÌ€nh công bên ngoaÌ€i nước Nhật, sau dự án đầu tiên tại trung tâm thương mại Gateway Ekkamai, thủ đô Bangkok, Thái Lan. Ghi nhận tại các Snow Town cho thấy, lương người tham quan tăng trưởng và  duy trì rất tốt, hiệu quả kinh doanh tại trung tâm thương mại tỷ lệ thuận với lượng khách đến Snow Town. Аó chính là  động lực để Snow Town tiếp tục được nhân rộng tại các thà nh phố du lịch   Trải nghiệm ở thị trấn Snow Town không chỉ có tuyết. Thị trấn đặc biệt nà y còn có các khu vui chơi giải trí dà nh cho trẻ em ở Nhật, như vòng đu quay, sân trượt băng, sân chơi trẻ em... Nhà  hà ng cho gia đình để cả nhà  có thể vừa vui chơi vừa trải nghiệm ẩm thực ngay trong điửu kiện mát mẻ của xứ sở ôn đới. Các bạn trẻ cũng có thể chọn cho mình các không gian sôi động của âm nhạc, các sự kiện giải trí hay quán bar đêm... Khách hà ng sẽ không chỉ đến Snow Town và  sử­ dụng duy nhất các dịch vụ từ khu vui chơi tuyết nà y. Vì vậy, điểm vui chơi nà y thu hút mọi đối tượng, mang lại nhiửu trải nghiệm mới mẻ ngay tại đô thị cho cư dân và  du khách thay vì những mô hình trung tâm thương mại - tổ hợp giải trí truyửn thống.

Theo đơn vị quản lý, tại Snow Town Sà i Gòn, dù mới chỉ 1 tháng khai trương, và o những ngà y nghỉ đã có đến 6 “ 7 nghìn lượt khách đã đến tham quan và  vui chơi tại khu giải trí nà y. Những thị trấn tuyết nà y sẽ tiếp tục được nhượng quyửn tại hai thà nh phố lớn của Việt Nam là  Đà  Nẵng và  Hà  Nội.  Đồng thời với đó là  những kế hoạch đặt những mô hình Snow Town tại Indonesia, Аà i Loan, Trung Quốc, Malaysia.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • Lan tỏa tinh thần yêu chuộng hòa bình, đoàn kết, phát triển của tuổi trẻ Thủ đô
    Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và các ngày lễ, kỷ niệm quan trọng trong năm 2024, UBND Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức “Festival Thanh niên quốc tế lần thứ III năm 2024” với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn thể hiện tinh thần yêu chuộng hoà bình, đoàn kết, hữu nghị và phát triển của tuổi trẻ Thủ đô.
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Lấp lánh gốm sứ Bát Tràng
    “Trước khi về, nhớ sang Bát Tràng mua cho mẹ bộ bát đĩa nhé!”. Nghe lời dặn của mẹ, ký ức một thuở hiện về và nỗi nhớ căn nhà kỷ niệm cứ xốn xang trong tôi. Nơi đó có mẹ đang móm mém mỉm cười chờ tôi. Thấy con về, nhất định mẹ sẽ hỏi “Có sang Bát Tràng không?”. Tôi sẽ đùa “Nhà thiếu gì bát đĩa mà mẹ cứ phải Bát Tràng!”. Mẹ sẽ mắng yêu “Đấy là tôi dặn mua sắm cho anh em anh đấy chứ. Thi thoảng các con về đây ăn uống đầy nhà đầy cửa không vui sao!”... Càng nghĩ, ký ức càng cuộn lên khôn nguôi, trong đó có những hình ảnh rất quen thuộc trong nhà tôi – một gia đình miền núi nhưng đậm đặc hơi hướng một miền đất đồng bằng nổi tiếng - Bát Tràng.
  • Vinamilk & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam lần thứ 17 thêm nhiều bữa có sữa cho trẻ em
    Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.
Đừng bỏ lỡ
Lạc giữa thiên đường tuyết Snow Town ngay trong lòng Sà i Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO