KLF đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 25% năm 2018

pv| 08/06/2018 15:16

Sáng ngày 5/6, Công ty CP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018, với việc thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó có mục tiêu đạt lợi nhuận trước thuế 15 tỷ đồng, tăng trưởng 25% so với năm 2017.

KLF đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 25% năm 2018

Ban chủ toạ Đại hội cổ đông thường niên KLF năm 2018

Hoạt động kinh doanh năm 2017

Mặc dù môi trường kinh doanh năm 2017 còn nhiều khó khăn, KLF vẫn nỗ lực và đạt được những thành công nhất định. Tổng doanh thu đạt 1.351 tỷ đồng, tăng 43,5% so với năm 2016, và lợi nhuận trước thuế đạt 12 tỷ đồng, tăng 117% so với năm 2016.

Kết quả năm 2017 có sự thay đổi và tăng trưởng vượt bậc so với năm 2016 là do trong năm Công ty tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị y tế, công nghệ thông tin và hoạt động thương mại vật liệu xây dựng.

Đón đầu xu thế người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm có chất lượng cao, thương hiệu mạnh trên thế giới, năm 2017 KLF đã tiến hành nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm về sữa bột công thức cho trẻ em đến từ Úc, Pháp nhằm gia tăng doanh thu và lợi nhuận cho Công ty.KLF đã tạo dựng được uy tín và thương hiệu trên thị trường với mạng lưới nhà phân phối, đại lý bao phủ trên toàn quốc và đặc biệt phát triển mạnh ở thị trường Miền Bắc.

Đặc biệt, kết quả về doanh thu vượt 12,58% so với kế hoạch đề ra do có sự đóng góp lớn của mảng kinh doanh bất động sản với doanh thu đạt 182 tỷ đồng, chiếm 14,2% doanh thu chung.

Đây là lĩnh vực mà KLF gặp nhiều thuận lợi bởi Tập đoàn FLC là một nhà đầu tư uy tín với quỹ dự án chất lượng được thị trường đón nhận. Dự án xây dựng toà nhà FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, Hà Nội, do Công ty góp vốn, đến nay đã hoàn thành và đi vào khai thác. Với vị trí đắc địa nằm ngay trên mặt đường Phạm Hùng - một trong những tuyến giao thông huyết mạch, quan trọng và tấp nập bậc nhất Thủ đô, nằm gần các khu đô thị lớn, dự án FLC Complex đã thu hút được sự quan tâm, đánh giá cao của khách hàng với giá cả hợp lý, chất lượng và dịch vụ tiện ích đồng bộ, hoàn hảo.

Ngoài ra, thương hiệu về du lịch của Công ty cũng đã được thị trường đón nhận tích cực với nhiều loại hình du lịch nghỉ dưỡng, hội thảo, hội nghị, du lịch kết hợp thể thao giải trí và dịch vụ golf.

Các đối tác hiện nay của KLF trong mảng kinh doanh này đều là các thương hiệu lớn như FLC Group, Vingroup, Sungroup... với nhiều hệ thống chuỗi các điểm du lịch, quần thể nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại và sang trọng tiêu chuẩn quốc tế.

Về mảng kinh doanh truyền thống là lĩnh vực kinh doanh sắt thép và vật liệu xây dựng, Công ty đã tập trung đẩy mạnh mảng hoạt động này để tận dụng sự phát triển và phục hồi nhanh chóng của lĩnh vực bất động sản. Đây vẫn là mảng mang lại doanh thu chủ yếu do KLF áp dụng các chính sách bán hàng phù hợp, duy trì ổn định nguồn hàng và lượng khách hàng lâu năm.

Tính đến ngày 31/12/2017, KLF có tổng tài sản đạt 1.798 tỷ đồng và vốn chủ sở hữu là 1.714 tỷ đồng.

Gia tăng đầu tư vào lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng, nướctinh khiết

Theo kế hoạch được ĐHĐCĐ thông qua, KLF đặt mục tiêu doanh thu 1.250 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 15 tỷ đồng năm 2018.

Trong 6 tháng đầu năm, Công ty ước đạt 580 tỷ đồng doanh thu và 8 tỷ đồng lợi nhuận, lần lượt hoàn thành 46,4% và 53,3% so với kế hoạch cả năm.

Công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng như gia tăng các nhà cung cấp hàng hóa chất lượng cao đến từ Úc và Pháp với các sản phẩm về sữa bột công thức, các nhà cung cấp về thực phẩm – đồ uống đến từ Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Công ty đặt mục tiêu liên kết với các công ty, nhà máy lớn trên thế giới đặt sản xuất một số nhãn hàng dinh dưỡng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế mang thương hiệu riêng và được phân phối độc quyền trên toàn cầu bởi KLF.

Về lĩnh vực phân phối dòng sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai Natuza, Công ty sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với các tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn cao cấp, các công ty sở hữu nhiều sân Golf và các điểm kinh doanh đồ ăn tiện lợikhu vực trung tâm.

Cho đến nay, KLF đã cung cấp cho toàn bộ các chuỗi, hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Tập Đoàn FLC cũng như hệ thống văn phòng các công ty trong và ngoài Tập Đoàn tại Hà Nội và Thành phố HCM vì có sự hợp tác và thỏa thuận ngay từ thời điểm đầu tư. Sản phẩm cũng được cung cấp cho toàn bộ hệ thống sân Golf của Biscom trên cả nước cũng như đội bóng đá FLC Thanh Hóa sử dụng khi thi đấu và tập luyện.

Dựa trên hệ thống có sẵn của mảng hoạt động kinh doanh hàng tiêu dùng, Natuza đã có mặt tại 16/28 tỉnh thành tại Miền Bắc thông qua hệ thống nhà phân phối đến hết tháng 5/2018 và tiếp tục mở rộng và phủ khắp thị trường trong Q2.2018.

Công ty cũng đang trong quá trình thương thảo để đầu tư cùng với Công ty Cổ phần nước giải khát FLC để xây dựng nhà máy nước giải khát hơn 7 hecta tại Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định nhằm triển khai giai đoạn 2 của mảng kinh doanh đồ uống đóng chai cao cấp tại Việt Nam.

Tại đại hội, KLF cũng trình cổ đông tạm thời không chia cổ tức mà giữ lại để bổ sung nguồn vốn đầu tư cho dự án mớinăm 2018 do Công ty đã và đang triển khai thêm lĩnh vực kinh doanh mới là Bất động sản, nước uống tinh khiết Natuza và trang thiết bị nội thất trong năm 2017 và 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Triển lãm nghệ thuật sơn mài chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIV
    Chiều ngày 12/12/2025, “Triển lãm nghệ thuật sơn mài hướng tới chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIV” đã khai mạc tại 29 Hàng Bài, phường Cửa Nam, Hà Nội. Sự kiện do Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức, giới thiệu 44 tác phẩm sơn mài tiêu biểu của nhiều thế hệ họa sĩ Việt Nam.
  • Bạn thi nhân bên Đầm Én - Nha Trang
    Khởi nguồn từ thành Bình Định bên dòng sông Côn, lớn lên trong tình thơ của bốn thi nhân mà người đời gọi là “tứ linh”, với danh vọng thật ấn tượng “Bàn Thành tứ hữu”: Hàn Mặc Tử (long), Chế Lan Viên (phượng), Yến Lan (lân) và Quách Tấn (quy). Họ đã gắn bó với nhau bằng tất cả tấm lòng trong sáng, lãng mạn từ thuở hoa niên cho đến khi bay về trời như cánh mai mùa xuân.
  • Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2026: Nhiều không gian sáng tạo mới được khai mở
    Chiều ngày 10/12, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố Khung hoạt động Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2026 và ra mắt Mạng lưới không gian sáng tạo Hà Nội. Sự kiện do UBND Thành phố Hà Nội, Hội Kiến trúc sư Việt Nam chỉ đạo; Sở Văn hóa và Thể thao và Tạp chí Kiến trúc tổ chức, cùng với sự đồng hành của UNESCO, Tập đoàn Sovico cùng nhiều đơn vị.
  • Chương trình hành động quốc gia về Sản xuất và tiêu dùng bền vững trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2026 – 2030
    Giai đoạn 2026 - 2030 Thành phố phấn đấu giảm 7 - 10% mức tiêu hao nguyên, nhiên vật liệu của các ngành sản xuất, cụ thể: dệt may, rượu bia nước giải khát, thép, nhựa, hóa chất, giấy...
  • Mùa Giáng Sinh ý nghĩa cho các bệnh nhi qua chuỗi hoạt động “Trao gửi yêu thương”
    Vừa qua, Prudential Việt Nam đã phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam trao quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, đây là sự kiện mở đầu cho hoạt động trao tặng 2.600 phần quà với tổng trị giá 800 triệu đồng tại TP.HCM và Hà Nội, mang đến những món quà thiết thực và tinh thần tích cực cho các bệnh nhi trong mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành.
Đừng bỏ lỡ
  • Đêm hòa nhạc đặc biệt kết nối hai nền văn hóa Việt Nam và Armenia
    Đêm nhạc Rezonans, tại Phòng hòa nhạc lớn, Học Viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam (77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội‪), có sự tham gia của nghệ sĩ piano hàng đầu thế giới Armen Babakhanian và nghệ sĩ piano hàng đầu Việt Nam hiện nay Lưu Đức Anh.
  • Điểm hẹn văn hóa mới bên Hồ Gươm
    Chiều nay (14/12), chương trình "Âm nhạc cuối tuần" tiếp tục được tổ chức tại Nhà Bát Giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ. Đây không chỉ là một sân khấu biểu diễn đơn thuần, mà được kỳ vọng là bước đi chiến lược nhằm đưa nghệ thuật chất lượng cao "chạm" vào đời sống đại chúng, góp phần định vị thương hiệu "Thành phố sáng tạo".
  • Lễ Mừng cơm mới của người Si La được công nhận là Di sản văn hoá phi vật thể quốc gia
    Người Si La tổ chức Lễ mừng cơm mới khi những hạt thóc đầu mùa chín rộ và đến kỳ thu hoạch. Đây là nghi thức nông nghiệp chứa đựng nhiều nét văn hóa truyền thống được người dân gìn giữ, trao truyền qua nhiều thế hệ.
  • Khai mạc Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề Hà Nội 2025
    Tối ngày 12/12, tại Không gian Văn hoá sáng tạo Tây Hồ (phố đi bộ Trịnh Công Sơn), Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề Hà Nội năm 2025.
  • Chiếu phim chào mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam
    Nhân dịp kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2025), Viện Phim Việt Nam tổ chức chiếu phim, ba tác phẩm được lựa chọn chiếu trong dịp này là "Bản nhạc người tù", "Phía sau cuộc chiến" và "Đứa con và người lính".
  • Tiếp tục đưa dự án “Âm nhạc cuối tuần” thành điểm hẹn văn hóa quen thuộc của người dân Thủ đô
    Vào lúc 15h30 chiều mai (14/12), chương trình "Âm nhạc cuối tuần" sẽ tiếp tục được tổ chức tại Nhà Bát Giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ. Đây sẽ là hoạt động thường niên vào dịp cuối tuần tại không gian phố đi bộ Hồ Gươm với nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.
  • Phát triển sân khấu Việt Nam từ góc nhìn lực lượng sáng tạo trẻ
    Trong bối cảnh sân khấu Việt Nam đứng trước yêu cầu đổi mới mạnh mẽ để thích ứng với đời sống nghệ thuật đương đại, lực lượng trẻ đóng vai trò quan trọng, góp phần định hình diện mạo sân khấu hôm nay và tương lai. Tại tọa đàm “Lực lượng trẻ trong sự phát triển sân khấu hiện nay” do Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức sáng 10/12/2025, các ý kiến tham luận không chỉ làm sáng tỏ thực trạng “khủng hoảng” thiếu nghệ sĩ trẻ mà còn gợi mở nhiều giải pháp thiết thực nhằm phát huy công tác đào tạo và sử dụng nguồn lực tài năng trẻ sân khấu trong thời kỳ mới.
  • Đô thị Huế trong dòng chảy lịch sử
    Các nhà khoa học, chuyên gia thảo luận và chia sẻ về “Đô thị Huế trong dòng chảy lịch sử” tại hội thảo khoa học do Hội Khoa học Lịch sử TP Huế tổ chức.
  • UNESCO ghi danh Nghề làm tranh dân gian Đông Hồ vào Danh mục di sản cần bảo vệ khẩn cấp
    Nghề làm tranh dân gian Đông Hồ ở khu phố Đông Khê, phường Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, ra đời cách đây khoảng 500 năm. Cộng đồng thực hành nghề đã tạo ra những bức tranh có đặc trưng riêng về chủ đề, kỹ thuật in, màu sắc và đồ họa bằng kỹ thuật in khắc gỗ.
  • Dự án xây dựng cầu Ngọc Hồi: Mở biên độ phát triển kinh tế xã hội Thủ đô Hà Nội
    Hiện thực hóa mục tiêu phát triển Thủ đô “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” trong kỷ nguyên mới, Thành phố Hà Nội khẳng định việc đầu tư xây dựng cầu Ngọc Hồi và đường dẫn hai đầu cầu theo quy hoạch sẽ tạo điều kiện phát triển kinh tế xã hội khu vực phía Nam của Thủ đô, cũng như các tỉnh phía Nam và Đông – Nam của Vùng Thủ đô như Hưng Yên, Ninh Bình và Bắc Ninh.
KLF đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 25% năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO