Thời trang

Khoe dáng mùa hè với các kiểu áo ôm "hot hit"

Phương Anh (t/h) 20:27 19/04/2023

Bên cạnh các dáng áo phóng khoáng, năng động như sơ mi oversized, áo blazer hoặc áo phông trẻ trung, các kiểu áo ôm sát cũng là một “bảo bối” được chị em ưa chuộng trong mùa hè năm nay.

Những chiếc áo ôm không chỉ định hình cho người mặc phong cách trẻ trung, ngọt ngào, mà còn có công dụng “hack dáng”, giúp các nàng khoe trọn đường cong cơ thể. Dưới đây là 4 gợi ý về những dáng áo ôm cực “hot” trong mùa hè năm nay, chị em nên bổ sung ngay vào tủ đồ nhé!

Áo trễ vai

Áo trễ vai là kiểu áo không hết hot cho đến tận mùa hè năm nay. Điểm nổi bật của thiết kế này là tôn lên bờ vai nuột nà của người diện, giúp các nàng khoe trọn xương quai xanh quyến rũ. Áo trễ vai còn rất trẻ trung, nổi bật, bạn không cần phải mix đồ quá cầu kỳ với item này.

chua-co-ten-1920-1280-px-1-.jpg

Công thức diện áo trễ vai được ưa chuộng đó là kết hợp cùng quần jeans, quần âu thanh lịch hoặc chân váy nữ tính. Đừng quên thao tác sơ vin bởi đây chính là bí kíp giúp bạn tôn dáng cực kỳ hiệu quả đấy.

Áo len tăm

Cứ bước vào mùa xuân - hè, áo len tăm lại phủ sóng street style của các quý cô sành điệu. Áo len tăm thường có phom dáng ôm nhẹ, mềm mại và nữ tính.

chua-co-ten-1920-1280-px-2-.jpg

Áo len tăm có nhiều màu sắc đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng người. Đối với những nàng có style đơn giản, thanh lịch có thể lựa chọn tông màu trung tính. Bên cạnh đó, các mẫu áo tông màu pastel hoặc họa tiết kẻ cũng rất đáng thử, mang lại cho người diện vẻ trẻ trung, ngọt ngào, nữ tính.

Áo 2 dây

chua-co-ten-1920-1280-px-4-.jpg

Áo 2 dây là một trong những "siêu sao" mùa hè. Kiểu áo này đầy phóng khoáng, trẻ trung và phù hợp để diện từ đi dạo phố cho tới những chuyến du lịch. Áo hai dây dáng ôm rất được ưa chuộng ở hiện tại, vì diện lên quyến rũ, nổi bật. Các nàng có thể kết hợp áo hai dây dáng ôm cùng quần vải thô đũi, quần short hoặc chân váy để tạo nên tổng thể sành điệu. Ngoài ra, mix áo 2 dây với sơ mi oversized hoặc áo cardigan mỏng cũng là cách hay, giúp bạn hoàn thiện set đồ layer đầy trẻ trung, năng động.

Áo dáng lửng

Áo dáng lửng được coi là một trong những item đặc trưng của mùa hè. Món đồ này rất phóng khoáng và mát mẻ, phù hợp cho những chuyến đi biển hoặc dã ngoại cuối tuần.

chua-co-ten-1920-1280-px-3-.jpg

Áo lửng không chỉ tôn lên đường cong của người diện, mà đồng thời giúp khoe khéo eo thon. Kết hợp hoàn hảo với áo lửng dáng ôm là quần cạp cao. Sự kết hợp này sẽ giúp cải thiện chiều cao tối ưu, đồng thời đảm bảo sự tinh tế và sang xịn mịn cho tổng thể trang phục./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Bà Nguyễn Thị Minh Hiền trúng cử Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận Đống Đa khóa XVII, nhiệm kỳ 2024-2029.
    Đại hội đại biểu Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Đống Đa khóa XVII diễn ra thành công tốt đẹp với kết quả đã hiệp thương cử 65 ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; hiệp thương cử Ban Thường trực gồm 5 ông bà và cử bà Nguyễn Thị Minh Hiền giữ chức danh Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận khóa XVII, nhiệm kỳ 2024-2029. Đại hội hiệp thương chọn cử 9 đại biểu chính thức đi dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam TP khóa XVIII nhiệm kỳ 2024 – 2029.
  • Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu Đảng tại huyện Mê Linh
    Nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5, ngày 16/5, lãnh đạo Thành phố Hà Nội đã trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành tại huyện Mê Linh.
Đừng bỏ lỡ
Khoe dáng mùa hè với các kiểu áo ôm "hot hit"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO