Sự kiện & Bình luận

Khai mạc Triển lãm Quốc tế về Giải pháp văn phòng thông minh 2024 lần thứ I

Thu Trang 10:57 22/05/2024

Sáng 22/5, Công ty VINEXAD - Đơn vị tổ chức triển lãm hàng đầu Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam (VOMA) tổ chức Triển lãm Quốc tế về Giải pháp văn phòng thông minh, Thiết bị, Máy và Văn phòng phẩm VietOffice 2024.

vx1.jpg
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.

Triển lãm diễn ra từ 22 đến 24/05/2024, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE) - 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Trong bất kỳ mọi biến động của đời sống xã hội thì giáo dục vẫn là lĩnh vực được ưu tiên đẩy mạnh, số lượng học sinh qua các năm duy trì ổn định, cơ sở giáo dục thành lập mới ngày càng nhiều. Cùng với đó, chính sách thu hút đầu tư, gói kích cầu kinh tế tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển quy mô nhân sự và văn phòng làm việc. Chính những yếu tố này tác động trực tiếp đến sự bùng nổ của ngành văn phòng phẩm.

vx2.jpg
Ông Nguyễn Tuấn Minh - Chủ tịch Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam phát biểu khai mạc.

Ông Nguyễn Tuấn Minh - Chủ tịch Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam chia sẻ: Với sứ mệnh hỗ trợ và đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp ngành máy văn phòng Việt Nam. VOMA kết hợp với VINEXAD tổ chức VIETOFFICE 2024 với mong muốn tập hợp, giúp đỡ doanh nghiệp, tạo sức mạnh của cộng đồng doanh nghiệp máy văn phòng; là cầu nối cho sự hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp hội viên thuộc mọi thành phần kinh tế nhằm mục đích nâng cao khả năng kinh doanh và năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nền kinh tế hội nhập và phát triển.

VIETOFFICE 2024 là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế hợp tác thương mại, phát triển đối tác, khách hàng, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và nắm bắt cơ hội kinh doanh nhanh chóng, tạo sự phát triển bền vững cho các doanh nghiệp trong ngành máy móc thiết bị văn phòng. Góp phần vào sự tăng trưởng vượt bậc của ngành văn phòng phẩm và máy văn phòng, thúc đẩy chuỗi cung ứng toàn cầu, ông Minh nhấn mạnh.

Sự tăng trưởng này tỷ lệ thuận với mức độ gia tăng số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), cùng quá trình phát triển cơ sở hạ tầng ở Việt Nam. Dựa trên những tín hiệu tích cực từ doanh thu và nhu cầu thực tế, ngành văn phòng phẩm vẫn còn nhiều dư địa để bứt phá hơn nữa, điều quan trọng là có các điểm tựa làm động lực thúc đẩy, một trong số đó là sự kiện xúc tiến thương mại như Triển lãm Quốc tế về Giải pháp văn phòng thông minh, Thiết bị, Máy và Văn phòng phẩm (VietOffice 2024).


vx4(1).jpg
150 gian hàng, 100 doanh nghiệp đến từ 09 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia triển lãm hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sản phẩm chất lượng, thông minh cho khách hàng.

Với sự đầu tư bài bản từ Công ty VINEXAD - đơn bị tổ chức triển lãm hàng đầu Việt Nam, VietOffice 2024 sẽ là nơi chắp cánh cho các doanh nghiệp vươn ra biển lớn, gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu.

Với 150 gian hàng, 100 doanh nghiệp đến từ 09 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia (Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, Hongkong, Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Việt Nam), triển lãm dự kiến thu hút hơn 10,000 lượt khách tham quan. Về thiết kế không gian, triển lãm hướng đến “concept” hiện đại, các gian hàng được bố trí chuyên môn hóa nhằm tôn vinh đặc trưng – tính ưu việt của từng mặt hàng trưng bày, bao gồm: Văn phòng phẩm; Thiết bị và máy văn phòng; Các giải pháp văn phòng thông minh; Nội thất văn phòng; Phụ kiện và vật dụng trang trí văn phòng...

Mỗi nhóm hàng đều mang đến những sản phẩm chất lượng, gắn liền với các doanh nghiệp tiêu biểu như: Linc India, Sworld, Hyperwork, Phú Sơn; Bonsen Việt Nam; Song Hy; Ergolife; Thanh Chương; HP Vietnam; VPS Group; Silicom; Fujifilm Vietnam, Zoho,...

Việc quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng giúp triển lãm nhận được sự quan tâm các doanh nghiệp trong ngành đến tìm kiếm cơ hội hợp tác và đầu tư./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Triển lãm Quốc tế về Giải pháp văn phòng thông minh 2024 lần thứ I
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO