Du lịch - Ẩm thực

Khách sạn 4 - 5 sao tại Hà Nội tung loạt sản phẩm hấp dẫn kích cầu du lịch Thủ đô

Phạm Kiên 13:05 03/07/2024

Tham gia chương trình “Người Hà Nội và du khách trải nghiệm dịch vụ tại các khách sạn 4 - 5 sao của Hà Nội” năm 2024, cao điểm dịp hè và đợt Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô của Sở Du lịch Hà Nội, nhiều khách sạn 4 – 5 sao trên địa bàn Thành phố tung các gói sản phẩm ưu đãi cho du khách, góp sức kích cầu du lịch Hà Nội.

Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Nguyễn Hồng Minh, chia sẻ, chương trình “Người Hà Nội và du khách trải nghiệm dịch vụ tại các khách sạn 4 - 5 sao của Hà Nội” năm 2024 trong Chương trình tổng thể Kích cầu du lịch nội địa và quảng bá hình ảnh điểm đến Hà Nội năm 2024 của Sở Du lịch Hà Nội. Thông qua chương trình này, bước đầu góp phần tăng cường quảng bá hình ảnh, thương hiệu của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, đồng thời tăng tỷ lệ công suất sử dụng phòng tại các khách sạn 4 - 5 sao trên địa bàn Thành phố.

hong-minh.jpg
Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Nguyễn Hồng Minh.

Đến nay, khách sạn 4 - 5 sao trên địa bàn Thủ đô đã đưa ra các gói sản phẩm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch thu hút khách du lịch đến trải nghiệm khách sạn tại Hà Nội. Ông Christopher Marcel Strahm – Tổng Quản lý Khách sạn Pan Pacific Hà Nội, chia sẻ: “Hà Nội sắp tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024), một sự kiện văn hóa - kinh tế - xã hội tiêu biểu, có quy mô quốc gia và quốc tế để thu hút khách du lịch và khách ngoại giao. Du khách có thể bắt đầu hành trình khám phá nhiều đặc sản như bánh tráng trộn do các đầu bếp tài năng của khách sạn chế biến”.

Góp phần kích cầu du lịch và mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời, Khách sạn Pan Pacific Hà Nội giới thiệu gói nghỉ dưỡng “Tận hưởng – Live Life and Celebrate” từ 1/7/2024 đến 30/6/2025 với ưu đãi 10% cho tất cả các hạng phòng Club hoặc Suite, ưu đãi thêm 15% dành riêng cho thành viên Pan Pacific Discovery. Nâng tầm trải nghiệm với những dịch vụ bổ sung như thưởng thức tiệc buffet hải sản tại Nhà hàng Pacifica, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa trong không gian ấm cúng; tận hưởng liệu trình spa thư giãn trong 60 phút cùng các chuyên gia trị liệu giàu kinh nghiệm; dịch vụ đưa đón sân bay khứ hồi tiện lợi với giá chỉ $98++/2 chiều. Ngoài ra, khách sạn Pan Pacific Hà Nội còn mang đến ưu đãi 15% đối với dịch vụ tổ chức tiệc, hội nghị hoặc hội thảo tại khách sạn.

pacific.jpg
Từ tầng 20 tại The Summit Bar của Khách sạn Pan Pacific Hà Nội, du khách có thể ngắm hồ Tây tuyệt đẹp.

Trong khi đó, khách sạn Apricot có gói sản phẩm combo phòng và miễn phí trà chiều; combo phòng và bữa tối tại nhà hàng L'Artise/ chuyến xe sân bay; combo phòng và miễn phí bữa tối hoặc xe đón sân bay. Với khách sạn de l’Opera Hanoi là combo “Summer Indulgence Staycation”: 1 đêm nghỉ sang trọng bao gồm bữa sáng buffet tại nhà hàng Lautrec cho 2 khách; miễn phí 1 gói massage toàn thân tại Harmonie Spa cho mỗi khách/ một lần lưu trú; 2 phiếu thưởng thức cocktail chọn lọc tại La Fee Verte; miễn phí nhận phòng sớm (sau 10 giờ sáng) và trả phòng muộn (trước 3 giờ chiều).

Khách sạn Sofitel Legend Metropole là “Gói kỳ nghỉ trong thành phố”, nhất là “Gói trà chiều sang trọng” cho 2 người lớn; voucher mua sắm trị giá 500,000 VNĐ tại tiệm bánh L'Epicerie của Metropole. Khách sạn Fortuna với combo giá phòng, sử dụng miễn phí phòng tập/bể bơi/ phòng xông hơi; combo giá phòng nghỉ, sử dụng miễn phí phòng tập/bể bơi/ phòng xông hơi và ăn trưa hoặc ăn tối.

Khách sạn JW Marriott có gói sản phẩm trải nghiệm “Khu vườn ven hồ JW”. Gói nghĩ dưỡng (combo phòng kèm phòng nghỉ được nâng cấp, các hoạt động gắn kết tại Khu vườn ven hồ JW, các lớp học thú vị cho bạn nhỏ; Gói nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm ẩm thực: thưởng thức thực đơn đồ ăn, đồ uống, quà tặng đặc biệt,..tại các nhà hàng của khách sạn.) Gói tổ hợp chăm sóc sức khỏe Wellbeing on 8 (Gói bơi mùa hè và ưu đãi tại nhà hàng Milk & Co; gói tổ chức tiệc sinh nhật cho các bạn nhỏ; Trải nghiệm thư giãn với các phương pháp trị liệu đa dạng).

6.1.-grand-vista.jpg
Grand Vista có các gói sản phẩm tham gia chương trình “Người Hà Nội và du khách trải nghiệm dịch vụ tại các khách sạn 4 - 5 sao của Hà Nội” năm 2024.

Đại diện khách sạn Grand Vista, chia sẻ, đơn vị có gói sản phẩm phòng kèm ăn sáng, bể bơi, Gym, Jacuzzi, xông hơi,…và 1 bữa trưa hoặc bữa tối. Combo phòng kèm ăn sáng kèm ăn sáng, bể bơi, Gym, Jacuzzi, Xông hơi, giặt ủi… và 1 bữa trưa hoặc bữa tối; combo bơi kèm ăn. Đối với khách sạn Novotel, đơn vị có gói sản phẩm combo phòng, bữa tối tại nhà hàng Food Exchange cho cả gia đình, nhận phòng sớm, trả phòng muộn và ưu đãi giảm giá dịch vụ làm đẹp và thư giãn. Khách sạn Glory resort giảm giá phòng 10 - 25%, kèm miễn phí một số dịch vụ tại khách sạn gồm bể bơi, tham quan Glory farm, các dịch vụ vui chơi trẻ em, chèo thuyền, đạp vịt, trượt cỏ, sasuke,…Trong khi đó, khách sạn Movenpick Living West Hanoi mở “Gói kỳ nghỉ hè vui vẻ”: miễn phí nâng hạng phòng Suites, trả phòng muộn (2 giờ chiều), set ăn cho cả gia đình và giảm giá 10% cho giá mua gói executive lounge.

Đáng chú ý không kém, khách sạn A25 có chương trình dành cho du học sinh nước ngoài về Hà Nội. Theo đó, trong thời gian nghỉ hè, du học sinh nước ngoài về Hà Nội lưu trú tại khách sạn A25 sẽ được giảm giá 30% niêm yết, miễn phí 1 bữa tại khách sạn dành cho 2 người. Chương trình giảm giá 25% giá niêm yết cho du khách tham gia Lễ kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô cũng như du khách tham gia Lễ hội quà tặng Du lịch Hà Nội, Fetival mùa Thu Hà Nội, Lễ hội áo dài Du lịch của Thủ đô trong năm nay.

Gói nghỉ dưỡng dành cho gia đình của khách Intercontinental Hanoi Landmark 72 cũng rất hấp dẫn với việc miễn phí nâng hạng phòng lên phòng Suite, bữa sáng tại nhà hàng 3 Spoons cho 2 người lớn và 2 trẻ em, lều cho trẻ em, checkin sớm, checkout muộn, miễn phí sử dụng giường phụ. Ngoài ra, L7 West Lake Hanoi By Lotte có gói sản phẩm combo phòng nghỉ kèm (2 vé thủy cung Lotte Aquarium/2 vé xem phim Lotte cinema). Khách sạn Daewoo cũng có chính sách giảm giá phòng, combo lưu trú và ẩm thực (phòng Deluxe, ăn sáng + ăn trưa).

Với hàng loạt sản phẩm của các khách sạn tham gia Chương trình “Người Hà Nội và du khách trải nghiệm dịch vụ tại các khách sạn 4 - 5 sao của Hà Nội”, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Nguyễn Hồng Minh khẳng định, đây sẽ là một trải nghiệm hấp dẫn cho nhân dân Thủ đô trong dịp hè 2024 và du khách đến với Hà Nội dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Thông qua các gói sản phẩm kể trên của các khách sạn 4 - 5 sao sẽ góp phần giúp ngành Du lịch Thủ đô hiện thực hóa mục tiêu năm 2024 đón trên 27 triệu lượt khách, tăng 9,2% so với năm 2023, trong đó có trên 5,5 triệu lượt khách quốc tế (có 3,8 triệu lượt khách quốc tế có lưu trú) tăng 16,4% so với năm 2023 và 21,5 triệu lượt khách nội địa, tăng 7,5% so với năm 2023. Tổng thu từ khách du lịch đạt trên 109,41 nghìn tỷ đồng, tăng 28,2% so với năm 2023. Công suất sử dụng phòng trung bình của cơ sở lưu trú, khách sạn đạt từ 62% trở lên, tăng 3 điểm % so với năm 2023./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Nghề truyền thống làm diều sáo làng Bá Dương Nội
    Thả diều là thú chơi quanh năm của người làng Bá Dương Nội từ nhiều đời. Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, sự tích về hội diều vẫn tồn tại trong lòng mỗi người dân nơi đây như một dấu tích khó thể phai mờ. Ngày 21/2/2024, Hội thả diều làng Bá Dương Nội, xã Hồng Hà (Huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội) được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia.
  • “Trở về trong giấc mơ” – nhật ký xúc động viết từ cuộc chiến
    109 bức thư của liệt sĩ Trần Minh Tiến gửi cho người yêu Lưu Liên trong những năm tháng chiến tranh vừa được NXB Chính trị Quốc gia Sự thật giới thiệu tới bạn đọc trong cuốn “Trở về trong giấc mơ” (nhà văn Đặng Vương Hưng sưu tầm và tuyển chọn). Qua những trang nhật ký đầy xúc động, cuốn sách đã khơi nguồn cảm hứng giúp thế hệ trẻ hiểu hơn về cuộc kháng chiến trường kỳ nhiều hy sinh, mất mát nhưng rất đỗi tự hào của dân tộc cũng như hoài bão, khát vọng cống hiến cho đất nước của thế hệ cha anh.
  • Triển lãm “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời”
    Triển lãm ngợi ca vẻ đẹp và ý nghĩa nội tại trong từng khoảnh khắc thường nhật của cuộc sống. Thông qua các chủ đề phong phú cùng ngôn ngữ tạo hình tươi mới, hấp dẫn, “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời” đặt ra những câu hỏi hiện sinh mà mỗi người phải đối mặt trong quá trình trưởng thành, mời gọi người xem suy ngẫm về trải nghiệm lớn lên và tìm kiếm ý nghĩa cho hành trình của chính họ.
  • Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố đáp án tất cả môn thi tốt nghiệp THPT
    Chiều 2/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố đáp án tất cả môn thi, sau bốn ngày sau kỳ thi tốt nghiệp THPT.
  • Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng, Vườn quốc gia Hin Nậm Nô được đề cử di sản thiên nhiên liên biên giới
    UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, hai tỉnh Quảng Bình và tỉnh Khăm Muồn (Lào) đã xây dựng hồ sơ trình UNESCO, đề cử Vườn quốc gia Hin Nậm Nô và Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng là Di sản thiên nhiên thế giới liên biên giới.
Đừng bỏ lỡ
Khách sạn 4 - 5 sao tại Hà Nội tung loạt sản phẩm hấp dẫn kích cầu du lịch Thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO