Du lịch bốn phương

Hơn 9.000 cuộc hẹn thương mại tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM 2023

Ngân Hà (t/h) 06:45 13/09/2023

Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM (ITE) năm 2023 đã kết thúc với khoảng hơn 25.000 lượt khách tham quan, trên 9.000 cuộc hẹn thương mại, giúp doanh nghiệp lữ hành mở rộng thị trường.

Sự kiện này đã chứng minh nỗ lực mở rộng thị phần khách du lịch quốc tế đến Việt Nam và tạo sự đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch đồng thời tiếp tục khẳng định vai trò cửa ngõ giao thương của thành phố Hồ Chí Minh trong việc kết nối thương mại du lịch.

hoi-cho-du-lich-quoc-te-tp-ho-chi-minh-se-dien-ra-vao-thang-9-1-1691484545.jpg
Nhiều công ty du lịch trong nước và nước ngoài tham gia hội chợ (Ảnh minh họa).

Trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra 14 diễn đàn và hội thảo chuyên đề về những vấn đề xã hội, thế giới quan tâm như: diễn đàn du lịch cấp cao "Chuyển đổi số thúc đẩy phát triển du lịch", hội thảo ngành du lịch và khách sạn - ngành nghỉ dưỡng Việt Nam, hội thảo chuyên đề "Chiến lược tiếp thị và truyền thông để thu hút khách quốc tế", hội thảo "Du lịch trị liệu: Xu hướng trên thế giới và Việt Nam".

Để kích cầu mua sắm, các công ty du lịch, dịch vụ, hàng không đã áp dụng giảm giá lên đến 50%. Du khách mua các tour trong nước và quốc tế ngay tại gian hàng cũng được cộng dồn nhiều ưu đãi đến 2 triệu đồng, có cơ hội nhận set du lịch trên 3 triệu đồng và sở hữu những sản phẩm du lịch mới nhất. Theo các công ty lữ hành, Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM là cơ hội tốt để các đơn vị tìm kiếm thị trường mới, thiết lập quan hệ và nắm bắt các xu hướng du lịch của các quốc gia trong khu vực và trên thế giới.

Các địa phương, đơn vị lưu trú cùng các doanh nghiệp cũng tích cực kết nối với nhau để có sản phẩm giá hấp dẫn chào bán cho du khách trong và ngoài nước dịp này, trong đó riêng giá các dịch vụ lưu trú được giảm đến 15%. Những sản phẩm được thiết kế dựa trên sự thay đổi về xu hướng tiêu dùng của người dân và du khách quốc tế, ưa thích trải nghiệm văn hóa sau COVID-19.

Với những con số ấn tượng trong 3 ngày diễn ra, Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM ITE 2023 sẽ tiếp tục góp phần thúc đẩy tăng trưởng thị trường khách quốc tế đến Việt Nam, đẩy mạnh dòng khách lưu chuyển giữa các nước thông qua việc kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp du lịch Việt Nam với doanh nghiệp du lịch các nước trong khu vực và trên thế giới./.

Bài liên quan
  • Du lịch Việt Nam lọt Top đầu tìm kiếm
    Cục Du lịch quốc gia Việt Nam cho biết, dữ liệu từ công cụ theo dõi xu hướng du lịch của Google cho thấy, từ đầu năm 2023 tới nay, lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam liên tục tăng trong tốp đầu thế giới, từ vị trí thứ 11 lên vị trí thứ 6.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Hơn 9.000 cuộc hẹn thương mại tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO